Vũ Cát Tường tung ca khúc ngọt lịm nhân dịp Valentine

(TGĐA) - Minishow giới thiệu ca khúc mới Em ơi vừa được Vũ Cát Tường tổ chức thân mật tại phòng trà WE vào tối 10/2/2017. Đông đảo khán giả đã tới ủng hộ nhạc sĩ tài năng. 

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Valentine này, Vũ Cát Tường đã có "gấu" và sáng tác hẳn một ca khúc đáng yêu đến thế này!
vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Vũ Cát Tường với MV Mơ: Đậm chất tự sự
vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Sau ca khúc Ngày hôm quamở đầu cho năm 2017, giám khảo The Voice Kids tiếp tục gửi đến khán giả sáng tác mới cho mùa Valentine – ca khúc Em ơi. Đây được xem là bài hát dễ thương, dễ hát nhất mà Vũ Cát Tường từng viết. Vũ Cát Tường cho biết đây là ca khúc được cô chấp bút từ tâm trạng thật của bản thân vào dịp Valentine năm ngoái.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Trong một chia sẻ mới đây, Vũ Cát Tường cho biết: “Valentine năm ngoái trùng với Tết âm lịch nên người ấy của tôi phải về quê ăn Tết như bao người. Những ngày bắt buộc phải xa nhau đó đã trở thành cảm hứng để tôi viết ca khúc này. Đây cũng là ca khúc dành tặng cho Sài Gòn và những tình yêu bình dị vẫn hàng ngày diễn ra ở thành phố này. Những điều bình thường nhất trở thành ký ức ngọt ngào nhất khi chúng ta xa vắng nhau.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Vũ Cát Tường xuất hiện tại phòng trà WE trước khi đêm nhạc bắt đầu khoảng 15 phút. Nữ tác giả trông khá ngầu và nhận được lời khen “bảnh trai” với trang phục cá tính. Đông đảo khán giả là fan ruột của Vũ Cát Tường đã có mặt từ trước đó khá lâu ngóng chờ thần tượng. Lượng fan hùng hậu ủng hộ Vũ Cát Tường buộc BTC phải kê thêm cả ghế ra ngoài lối đi.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Hai ca sĩ của phòng trà WE là Huy Luân và Thu Hồng lần lượt gửi tới khán giả những ca khúc Xin còn gọi tên nhau, Bài không tên số 7, Để nhớ một thời ta đã yêu, Niệm phúc cuối trước khi Vũ Cát Tường chính thức gặp gỡ khán giả của mình.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Trong trang phục Pijama sọc ca rô và áo choàng dài khoác phía ngoài, Vũ Cát Tường dí dỏm khi tiết lộ “Tường mới bước từ trên giường xuống. Từ trên giường bước thẳng ra sân khấu gặp mọi người”… Để mở màn cho phần trình diễn của mình, Vũ Cát Tường chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cô tự đệm đàn và trình diễn ca khúc Giọt nắng bên thềm trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Vũ Cát Tường chia đêm nhạc của mình thành ba phần. Nếu như phần đầu, Vũ Cát Tường lựa chọn những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng mà cô yêu thích như Giọt nắng bên thềm, Còn nhớ tình đầu, Một thời đã xa… thì ở phần thứ 2, cô chiều lòng fan hâm mộ với những sáng tác gắn liền với tên tuổi của mình như Vết mưa, Yêu xa, mơ, Góc ban công… Ở phần cuối, Vũ Cát Tường giới thiệu những ca khúc mới sáng tác trong thời gian gần đây.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Nữ giám khảo The Voice Kids dành khá nhiều thời gian để giao lưu với khán giả. Khi trò chuyện cùng một nữ sinh ĐH Quốc gia TP.HCM, giọng ca cá tính nhớ lại khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Vũ Cát Tường chia sẻ đến giờ cô vẫn nhớ những dãy kí túc xá, số phòng, chiếc giường gắn bó suốt thời sinh viên.

Là khách mời đặc biệt của đêm nhạc, Dũng Hà Hakoota gây bất ngờ cho Vũ Cát Tường khi đem mèo lên sân khấu. Đây cũng chính là một “diễn viên đặc biệt” trong MV Em ơi của Dũng Hà Hakoota và Vũ Cát Tường vừa ra mắt khán giả.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Trong không gian ấm cúng và gần gũi của phòng trà WE, hai ca sĩ dành nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ. Vũ Cát Tường tiết lộ, chính chất giọng lạ mang tính chơi đùa với từng nốt nhạc của Hakoota khiến bài hát Em ơi thêm phần thú vị.

Tiếng hát của Vũ Cát Tường và Dũng Hà Hakota dường như thăng hoa hơn khi phía dưới khán phòng, các khán giả hâm mộ tạo nên một không gian lung linh với ánh đèn phát ra từ điện thoại, đung đưa theo giai điệu của ca khúc. Chưa thỏa mãn với sự cống hiến của thần tượng, các fan hâm mộ yêu cầu Vũ Cát Tường hát lại một lần nữa ca khúc mới. Lần này, tác giả đã cùng hòa giọng với khán giả bên dưới. Dù ca khúc chỉ được giới thiệu online thời gian trước đó không lâu, nhưng các fan nhiệt thành của Vũ Cát Tường đã chứng tỏ “không phải dạng vừa đâu” khi thuộc lòng và hát trọn vẹn ca khúc không sót một chữ nào.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine

Viết ca khúc dành cho người mình yêu thương, Vũ Cát Tường đưa nhiều địa điểm nổi tiếng và những nét đặc trưng của Sài Gòn vào trong tác phẩm. Khán giả dễ dàng hình dung ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn và bình dị với con đường Đông Du, hàng me trên đường Lý Tự Trọng hay café Nhà hát Lớn… Ca khúcEm ơi hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả yêu nhạc trên mạng trong mùa Valentine 2017.

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine The Voice kids Hà My xinh đẹp, đáng yêu trong tà áo dài

(TGĐA) - Trong không khí rộn ràng tươi mới của những ngày đầu năm, giọng ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Đông Nhi: ‘Chưa lấy chồng nên 29 tuổi tôi vẫn được bố mẹ lì xì’

(TGĐA) - Đông Nhi cho biết “quy định” đặc biệt của gia đình mình là chỉ ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016

(TGĐA) - Không chỉ gây ấn tượng trong nước, hàng loạt những ngôi sao đình đám ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine MV của bé Hà My khiến ai cũng xúc động

(TGĐA) - Sau thành công của những ca khúc nhạc phim, hòa cùng không khí tươi ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Phí Phương Anh cực đáng yêu sánh vai cùng ‘anh trai’ Noo Phước Thịnh trong MV Tết

(TGĐA) - Sau khi ra mắt audio ca khúc Chúc Tết mọi nhà cũng là chủ đề của Gala ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Noo Phước Thịnh: "Tôi muốn lấy vợ lắm rồi"

(TGĐA) - "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Sau tất cả, Đông Nhi đã chịu tung bản hit fan ngóng trông bao ngày

(TGĐA) - Chưa ra mắt đã khiến fan “săn lùng”, Cảm ơn (We belong together) là ...

vu cat tuong tung ca khuc ngot lim nhan dip valentine Bé TiNa Trần: Việc học vẫn là hàng đầu

(TGĐA) - Tham gia ghi hình cho tập 28 - Đàn gà trong sân của ...

Vũ Liên

Photo: Nam Phong