'Vũ điệu vàng' nhận mưa lời khen sau tập đầu tiên

(TGĐA) - Ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên, chương trình Vũ điệu vàng đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả thông qua các bình luận trên Youtube của nhà đài và mạng xã hội.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien 'Vũ điệu vàng': Cặp vợ chồng già hiếm muộn nhưng hạnh phúc nhờ khiêu vũ
vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien Việt Hương 'cà khịa' Khánh Thi trên sân khấu 'Vũ điệu vàng'

Khán giả Dinh Vo nhận xét dưới phần comment trên Youtube của HTV Entertainment: “Chương trình rất hay, ý nghĩa và đầy những cảm xúc đẹp. Mong là sẽ có nhiều cái hay như vậy”. Khán giả Huong Huynh: “Lâu lắm mới có chương trình đáng để coi, 3 giám khảo và MC rất vui và dễ thương”. Thậm chí, dù chỉ mới tập đầu tiên nhưng khán giả Ngan Nguyen đã bình luận: “Mong phát sóng chương trình Vũ điệu vàng mùa 2 và nhiều mùa khác hơn nữa”.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien

Trong vô số những bình luận, nhận xét về chương trình, có rất nhiều lời khen dành cho bộ ba giám khảo và MC Đại Nghĩa. Giám khảo Khánh Thi được nhận xét là điềm đạm trên ghế nóng và phần đánh giá của cô dành cho các thí sinh vừa mang tính chuyên môn, vừa gần gũi, dễ chịu. Thậm chí có khán giả còn nhận xét nữ giám khảo 2 con xinh đẹp như Hoa hậu. Trong 3 giám khảo của chương trình, John Huy Trần tuy có phần ít nói nhất bởi vốn tiếng Việt hạn chế, nhưng anh được nhiều khán giả yêu mến bởi sự nhiệt tình và vui vẻ, nhất là sự “hợp tác” trong việc tung hứng trên sân khấu với giám khảo Việt Hương.

Đảm nhận vai trò giám khảo nhận xét về phần biểu diễn, Việt Hương được nhiều khán giả khen ngợi vì sự hóm hỉnh và gần gũi với thí sinh. Không khó để nhận ra chị chính là người tương tác với các thí sinh trong tập 1 nhiều nhất. Bởi bên cạnh 2 giám khảo có phần nghiêm túc và kiệm lời, thí sinh thì lớn tuổi và rụt rè nên Việt Hương đã gần như “tả xung hữu đột”. Khi thì chị trêu Đại Nghĩa nhảy xấu, chọc Khánh Thi mang dép đi chợ lên sân khấu, rồi phiên dịch giúp cho người em thân thiết John Huy Trần, khi thì chị lên sân khấu để thử cho thí sinh bế và nhảy xem như thế nào, lắng nghe, đồng cảm và chia sẻ với những câu chuyện của thí sinh lớn tuổi…

Vẫn là một Việt Hương hài hước và rộn ràng trên sân khấu như cách mà mọi người vẫn thường thấy nhưng ở tập 1 của Vũ điệu vàng, sự hài hước của chị được nêm nếm rất vừa vặn, rất đậm đà và đã phát huy một cách rất hiệu quả. Nhờ sự hài hước đó của Việt Hương, rất nhiều cặp thí sinh đã vượt qua được cảm giác ngại ngùng khi lần đầu xuất hiện trên truyền hình, thậm chí còn “quăng miếng hài” duyên dáng để đáp lại nữ giám khảo hài hước (như cặp Văn Hoàng – Tư Phụng, cặp Quý Liêm – Thu Thảo). Cũng nhờ sự rộn ràng đó của Việt Hương mà nhiều câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình và cuộc sống của các cặp đôi đã được khơi gợi, chia sẻ (như cặp Thùy Trang – Văn Vượng, cặp Trần Thành – Vũ Bạch…).

Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả ngay tập đầu tiên, bà Hà Thi – đại diện NSX VIT cho biết: “Chương trìnhVũ điệu vàng đã mất gần 1 năm cho việc sản xuất. Đã có rất nhiều khó khăn, trở ngại mà nếu không có sự quyết tâm, đồng lòng của cả ekip, sự chia sẻ và ủng hộ của các nghệ sĩ, thí sinh, Vũ điệu vàng đã không thể đến với khán giả. Chính vì vậy, sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả là một sự khích lệ rất lớn với cả ekip. Chúng tôi xin ghi nhận tất cả những lời khen ngợi và cả góp ý của khán giả để mỗi tập của chương trình đều mang đến những bất ngờ, hấp dẫn và những thông điệp đầy ý nghĩa về tinh thần sống vui, sống khỏe và sống có ích cho cộng đồng”.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien

Nói về tập đầu tiên của chương trình, giám khảo Khánh Thi cho biết cô vô cùng ấn tượng với nhiệt huyết của các cặp đôi thí sinh lớn tuổi. Cô hy vọng, trong tập 2 của chương trình, cô sẽ còn gặp nhiều thí sinh, nhiều tiết mục đa dạng sắc thái hơn nữa.

Giám khảo John Huy Trần cho biết, điều anh mong chờ nhất chính là sự bất ngờ và anh đã có được điều đó trong tập 1 của chương trình. Anh hy vọng tập 2 của Vũ điệu vàng sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón.

Giám khảo Việt Hương chia sẻ rằng sau khi tham gia tập 1 của Vũ điệu vàng, chị nhận thấy đây là một chương trình được thực hiện rất chỉn chu. Lứa tuổi nào cũng có cái đẹp và cái vui riêng của nó. Chị nói, khi chị 87 tuổi, chị cũng sẽ “chơi tới” luôn giống như bà ngoại Lệ Dung trong chương trình. Chị cũng cho biết, với sự chỉn chu và hoành tráng của chương trình, trong tập 2 của Vũ điệu vàng - tập dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 35 - 50 tuổi, chị sẽ xuất hiện lộng lẫy hơn để… “chặt chém” với các thí sinh nữ vô cùng sexy, nóng bỏng của bảng A.

Tập 2 của chương trình Vũ điệu vàng sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ ba ngày 13/10 trên kênh HTV7. Đêm thi sẽ tiếp tục với chủ đề Đam mê, nói về tình yêu dành cho bộ môn khiêu vũ của 6 cặp thí sinh bảng A. 6 cặp đôi này là ai?

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Văn Nghĩa - Mộng Thu

Cặp đôi đầu tiên là vợ chồng anh Văn Nghĩa và chị Mộng Thu. Anh Nghĩa là tài xế, còn chị Thu làm công việc may túi xách, ba lô. Năm 2008, chị Thu bắt đầu tập khiêu vũ. Chị rủ chồng đi tập chung cho vui nhưng ban đầu anh không thích, bởi lẽ anh nghĩ khiêu vũ là một thú vui quá “xa xỉ” và có gì đó không hợp với một tài xế như anh. Thế nhưng, vì không muốn bà xã nhảy cùng bạn nhảy nam khác nên anh cũng bấm bụng đi học cùng. Ban đầu, việc học khiêu vũ với anh rất khó vì anh không nhớ nổi các động tác, tay chân cứ cuống cả lên. Thế nhưng, nhờ có bà xã bên cạnh nên dần dần anh cũng tập được các bước cơ bản, rồi cứ thế anh tập được những động tác, điệu nhảy khó hơn… Cứ thế, cả hai đã tập luyện khiêu vũ được 12 năm.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Essi You Phúc - Thế Vân

Cặp đôi thứ hai là vợ chồng anh Essi You Phúc và chị Thế Vân. Anh You Phúc vốn rất yêu thích bộ môn khiêu vũ. Anh tập luyện bộ môn này từ năm 2003. Năm 2007, anh tình cờ gặp người bạn nhảy xinh đẹp là chị Thế Vân và cũng là bà xã của anh sau này. Cả hai kết hôn vào năm 2010. Lúc đó, vì cuộc sống, anh You Phúc bỏ tập khiêu vũ và chuyển sang làm trong lĩnh vực ngân hàng. Và gần đây, khi 2 con gái đã lớn, anh và bà xã mới bắt đầu quay trở lại khiêu vũ. Chị Thế Vân xuất thân là ca sĩ trong nhóm Girl & Girl một thời. Nhóm gồm 2 thành viên là chị và ca sĩ Hồ Bích Ngọc (giải Nhất – Tiếng hát truyền hình năm 2003). Chị Thế Vân có năng khiếu sáng tác, hát hay, đàn giỏi. Hiện tại, cả hai vợ chồng anh chị đang là giáo viên dạy khiêu vũ.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Dương Phú - Tuyết Trinh

Cặp đôi thứ ba là vợ chồng anh Dương Phú và chị Tuyết Trinh. Anh Dương Phú vốn là một HLV khiêu vũ, còn bà xã anh là nhân viên văn phòng. Cách đây 21 năm, trong một lần đi tập khiêu vũ, anh tình cờ gặp chị Tuyết Trinh. Chính khiêu vũ đã giúp cho cả hai nên duyên và gắn kết với nhau suốt 2 thập niên. Cả hai tham gia cuộc thi Vũ điệu vàng để có thể ôn lại những kỷ niệm xưa, đồng thời đánh dấu một cột mốc mới trong hạnh phúc vợ chồng.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Khánh Hân - Quốc Nam

Cặp đôi thứ 4 là đôi bạn nhảy Khánh Hân - Quốc Nam. Khánh Hân là nhân viên văn phòng và là chủ của một quán cà phê. Chị đặc biệt yêu âm nhạc và những bộ môn thể thao có liên quan đến âm nhạc. Khiêu vũ là một trong số đó. Anh Quốc Nam là giảng viên và HLV bộ môn khiêu vũ. Anh đã tham gia giảng dạy bộ môn khiêu vũ từ năm 1982 đến nay.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Quốc Oai - Nguyễn Huyên

Cặp đôi thứ 5 là Quốc Oai và Nguyễn Huyên. Anh Quốc Oai vốn là một HLV Cảnh khuyển. Khi bước qua tuổi trung niên và con cái đã lớn, anh quyết định theo đuổi những bộ môn thể thao mà mình yêu thích để rèn luyện sức khỏe và giúp cho tinh thần được thoải mái. Anh chọn bộ môn khiêu vũ. Bạn nhảy của anh là chị Nguyễn Huyên – vốn là em kết nghĩa với bà xã Quốc Oai. So với các thí sinh khác trong chương trình, chị Nguyễn Huyên có bề dày tập luyện khiêu vũ ít nhất. Chị mới tập luyện khiêu vũ được 1 năm.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien
Phú Vinh – Thục Lam

Cặp đôi thứ 6 là đôi bạn nhảy Phú Vinh – Thục Lam. Đây là cặp đôi trẻ nhất trong bảng A với độ tuổi chưa đến 40. Cả hai biết nhau từ năm 2013 trên sàn khiêu vũ và hiện tại đều là giáo viên dạy bộ môn này. Cả hai gây ấn tượng từ những ngày đầu tham gia chương trình bởi những bước nhảy mạnh mẽ, cá tính và chuyên nghiệp. Đây được xem là cặp đôi tiềm năng của bảng A.

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien 'Vũ điệu vàng': Cặp vợ chồng già hiếm muộn nhưng hạnh phúc nhờ khiêu vũ

(TGĐA) - Tập đầu tiên của chương trình Vũ điệu vàng vừa ra mắt khán ...

vu dieu vang nhan mua loi khen sau tap dau tien Việt Hương 'cà khịa' Khánh Thi trên sân khấu 'Vũ điệu vàng'

(TGĐA) - Tập đầu tiên của chương trình Vũ điệu vàng có chủ đề Đam ...

Mi Ty