Vũ Hoàng My cùng dàn diễn viên 47 Ronin ra mắt phim toàn cầu tại Tokyo

(TGĐA Online) - Đêm 19/11, lễ ra mắt toàn cầu của bộ phim bom tấn 47 Ronin đã được diễn ra hoành tráng tại thủ đô Tokyo - Nhật Bản. Không quản ngại giá rét đầu đông, các fan hâm mộ điện ảnh vẫn kéo đến rất đông và cuồng nhiệt chào đón những ngôi sao khi họ sải bước trên thảm đỏ. Diễn viên Vũ Hoàng My đã có mặt tại sự kiện này.

Với ngân sách khổng lồ lên đến 175 triệu USD, đây là một dự án lớn của hãng phim Universal Pictures cùng với sự góp mặt của các nhà sản xuất lừng danh như Pamela Abdy (Identity Thief, Endless Love), Eric Mcleod (Mr. & Mrs. Smith, Unstoppable), nhà quay phim hai lần được đề cử giải Oscar John Mathieson (Gladiator, Robin Hood) và đặc biệt là nam diễn viên Keanu Reeves.

DSC_8865

Buổi lễ bắt đầu từ lúc 18h00 tại Roppongi Hills và với sự tham gia của Keanu Reeves cùng dàn diễn viên Nhật Bản. Là tâm điểm của thảm đỏ đêm qua, Keanu Reeves - nam diễn viên chính đồng thời là ngôi sao đẳng cấp Hollywood đã vui vẻ ký tặng người hâm mộ. Anh thậm chí còn viết một bức thư bằng tiếng Nhật gửi riêng cho fan Nhật và đọc trong buổi lễ. Đạo diễn Carl Rinsch thì ấn tượng với tiếng Nhật và cho rằng đây là ngôn ngữ nhanh nhất thế giới. Anh mới chỉ nói một câu khá ngắn nhưng người phiên dịch đã dịch ra một đoạn rất dài và đọc nhanh không ngừng nghỉ. Điều này khiến vị đạo diễn rất thích thú.

47 Ronin với câu chuyện xoay quanh các Samurai Nhật Bản nên hiển nhiên bộ phim quy tụ một dàn những ngôi sao đình đám của xứ sở Mặt Trời Mọc: Jin Akanishi (ca sĩ, thành viên nhóm nhạc KAT-TUN, đóng vai con trai của Oishi), nữ diễn viên trẻ Ko Shibakasi (từng được khán giả Việt Nam biết tới nhiều trong hai bộ phim là Battle RoyaleOne Missed Call. 47 Ronin là phim Hollywood đầu tay của cô, trong vai Công Chúa Mika), Rinko Kikuchi (vai Phù Thuỷ)… Các diễn viên Nhật Bản không chỉ nhiệt tình trả lời báo giới mà còn luôn nói "Xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt khi trả lời phỏng vấn của đại diện truyền thông Việt Nam.

IMG_0601

Mấy năm gần đây, việc đại diện truyền thông Việt Nam được mời tham dự những sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế như trên đã không còn xa lạ. Tuy nhiên đây vẫn là vinh dự lớn, đồng thời như một “mơ ước đã trở thành hiện thực” đối với những ai thực sự say mê phim và có mong ước được gặp mặt những người làm nên các tác phẩm đầy cuốn hút đó. Và VŨ HOÀNG MY đã vô cùng háo hức khi được mời đến Tokyo lần này.

Để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood – Keanu Reeves, Đạo diễn Carl Rinsch và các diễn viên xứ mặt trời mọc, ngoài việc tìm hiểu thông tin về bộ phim, tìm hiểu văn hoá Nhật Bản – nhất là những câu chuyện xoay quanh bối cảnh của 47 Ronin, Vũ Hoàng My còn muốn tận dụng cơ hội này để quảng bá văn hoá Việt Nam. Cô đã đến gặp nhà thiết kế Thuận Việt để nhờ anh giúp lựa chọn những bộ áo dài phù hợp cho sự kiện. Ngoài ra, Hoàng My còn thực hiện một bộ ảnh lấy cảm hứng từ các Samurai với thanh kiếm Katana huyền thoại. Vừa hoàn thành một khoá học ngắn hạn về diễn xuất tại Mỹ, không khó để Vũ Hoàng My thể hiện được sự mạnh mẽ và tinh thần thép của các Samurai qua ánh mắt cương nghị, sắc sảo cùng với những tư thế múa kiếm dứt khoát, uyển chuyển. Cô cũng hy vọng sẽ sắp xếp được thời gian để đến thăm những danh lam thắng cảnh tại thủ đô Tokyo trong chuyến đi này.

Hoàng My chọn mặc trang phục màu đen để tạo sự cá tính, phù hợp với chủ đề của buổi lễ. Cô cũng được báo giới nước ngoài chú ý bởi ngoại hình mạnh mẽ, đặc biệt là mái tóc tém và đôi chân dài. Ngoài việc hoàn tất những phần phỏng vấn với dàn diễn viên trong 47 Ronin một cách tự tin, Hoàng My còn tranh thủ ghi lại những bức hình kỷ niệm với họ.

47 Ronin được khởi chiếu tại Việt Nam vào 24/12/2013.

Hồng Liên