Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh

(TGĐA) - Vũ Mạnh Cường tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn Đêm chung kết toàn quốc - Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng hai Hoa Hậu đình đám Việt Nam, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương.

Hé lộ giá tiền hai chiếc đầm dạ hội của top 3 'Hoa hậu Việt Nam 2022' Hé lộ giá tiền hai chiếc đầm dạ hội của top 3 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Như mọi năm, mỗi một mùa thi nhan sắc khép lại thì bên cạnh những lời khen vẫn còn đó những lời chê, MC Vũ Mạnh Cường đã nói: “Tôi đã quá quen với điều này, hai bạn MC dẫn cùng là Mai Phương và Lương Linh cũng quá quen trong việc đón nhận dư luận nên hai bạn rất tự tin dẫn chương trình. Tôi thấy mừng khi vì năm nay các MC bị chê ít nhất trong các mùa Hoa hậu Việt Nam. Trong khán phòng bên trong chuẩn bị ra sân khấu là hai anh em song kiếm hợp bích rất ăn ý còn vào trong sân khấu thì tôi và cô ấy cũng đều ho nên đều cố gắng. Tôi còn quý Lương Linh ở bản lĩnh dù trong hoàn cảnh nào ở cô ấy cũng toát lên sự điềm đạm!”.

Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thoáng chút suy tư, Vũ Mạnh Cường nói thêm: “Khen chê của mọi người đối với tôi rất quan trọng để tôi nhìn lại và để mạnh mẽ đi tiếp con đường MC mình đã chọn. Với tôi khi nhận chương trình là tôi cố gắng tốt nhất có thể trong khả năng và bối cảnh đó, việc được ghi nhận là việc của người khác vì vậy đã từ lâu rồi tôi không quan tâm việc người ta cảm mà tôi quan trọng nhất mình đã làm tốt ra sao. Vì vậy qua mỗi mùa thi tôi thấy bản thân tôi đã có những tiến bộ hơn, tôi có được sự điềm đạm và bình tĩnh xử lý tình huống hơn. Có thể nói không chỉ có các thí sinh trưởng thành tỏa sáng qua cuộc thi mà bản thân tôi cũng có những bước trưởng thành qua cuộc thi nhan sắc uy tín hang đầu Việt Nam qua 5 mùa dẫn dắt!”.

Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hỏi Vũ Mạnh Cường đánh giá thế nào về hai MC nữ - Hoa hậu Mai Phương và Lương Thùy Linh, anh sẽ thích dẫn chương trình với ai hơn, chàng trai đã trả lời rất thẳng thắn: “Để đánh giá về 2 người bạn dẫn tôi rất hài lòng, không phải tôi dùng mỹ từ để nói về hai Hoa hậu tôi yêu quý. Mà bởi vì tôi là người thấu hiểu nhất những gì đang diễn ra trên sân khấu và trong hậu trường. Chẳng hạn lịch trình đương kim Miss World Việt Nam rất bận rộn, lại tận tâm dành thời gian tập chương trình, tôi có cảm giác lúc nào Mai Phương thiếu ngủ. Tuy nhiên cô ấy đã nỗ lực hết mình để mỗi khi xuất hiện trước công chúng phải hoàn hảo nhất có thể. Lương Linh cũng thế, cô vừa đi dạy, đi sự kiện và miệt mài tập chương trình, những đoạn dẫn của cô lại đòi hỏi phải giỏi nghề, nhưng Lương Linh cố gắng đến hết 100% khả năng, luôn hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao".

Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Bị cư dân mạng có lời bàn là Vũ Mạnh Cường ưu ái Lương Thùy Linh và “bơ đẹp” Mai Phương, chàng MC cũng thẳng thắn chia sẻ: "Điều này đúng một phần vì tôi và Lương Linh có nhiều đoạn dẫn cùng nhau hơn vì lúc đó Mai Phương đang làm ca sỹ với một “trai đẹp” khác là Quân AP. Hơn nữa trong hậu trường Lương Linh liên tục ho nên tôi ra sân khấu hơi lo lắng vì sợ Lương Linh có vấn đề về giọng nói nên quan tâm cô ấy hơn. Còn việc lúc di chuyển trên sân khấu, tôi dìu Lương Linh mà bỏ rơi Mai Phương là vì trang phục của Lương Linh khó di chuyển hơn còn trang phục của Mai Phương thì thoải mái di chuyển. Cả ba anh chúng tôi đều vui vẻ và hết mình hỗ trợ nhau. Nếu ai xem trực tiếp ở sân khấu sẽ thấy tôi ân cần với cả hai nàng hậu như thế nào".

Còn ý kiến cho rằng Vũ Mạnh Cường dẫn chương trình ít nhìn khán giả và sân khấu chỉ chăm chú vào hai nàng hậu vì mê nhan sắc hai cô gái thì chàng MC cũng “khổ sở” thú nhận: "Tôi nhìn lâu một phần là cô ấy hôm đó quá đẹp nhưng hơn hết tôi rất lo vì hai nàng hậu còn đang bị bệnh. Tôi sợ ảnh hưởng đến khả năng nhớ và xử lý tình huống sân khấu của hai bạn. Nên khi dẫn, tôi luôn tập trung vào hai cô để hỗ trợ nhiều hơn là để tỏa sáng".

Hé lộ giá tiền hai chiếc đầm dạ hội của top 3 'Hoa hậu Việt Nam 2022' Hé lộ giá tiền hai chiếc đầm dạ hội của top 3 'Hoa hậu Việt Nam 2022'
Người đẹp đến từ Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang ‘Hoa hậu Việt Nam 2022‘ Người đẹp đến từ Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang ‘Hoa hậu Việt Nam 2022‘

Mai Thuỷ