Vũ Thu Phương không nể nang Thúy Vân ngay trên sóng truyền hình

Tối 29/1, tập 9 của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức lên sóng với khán giả. Đây cũng là tập cuối để lựa chọn ra các gương mặt nổi bật nhất bước vào những đêm tranh tài gay cấn diễn ra tại Nha Trang.

vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh Siêu mẫu Vũ Thu Phương tung BTS 'Spring summer ready to wear 2020'
vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh Xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn của 'bà mẹ 4 con' Vũ Thu Phương

Với chủ đề “Tôi bản lĩnh”, ở tập này các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh khi trải qua thử thách hô vang tên và tỉnh thành mình đại diện. Mỗi thí sinh có thời gian 5 phút thực hiện đoạn video 10 giây và sau đó, thí sinh có 15 giây để giới thiệu về quê hương của mình bằng tiếng Anh.

vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh

Vũ Thu Phương luôn tạo chú ý cho khán giả xuyên suốt từ đầu cho đến nay với sự đầu tư chỉn chu mỗi khi cô xuất hiện và cả những màn nhận xét cực nghiêm khắc.

Theo dõi phần thử thách của các bạn trẻ, cô nhận xét: “Thỉnh thoảng các bạn thể hiện cho chúng tôi thấy là các bạn đang nhớ bài, chứ không phải thực sự từ bên trong các bạn nói ra. Phương nghĩ các bạn cần rèn luyện nhiều hơn nữa vì gần đến chung kết rồi, các bạn cần thể hiện trước rất nhiều người, không phải chỉ ban giám khảo, ban tổ chức”.

vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh
vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh

Một trong những chi tiết làm người xem bất ngờ chính là phần chỉnh sửa của cô đối với Á hậu Thúy Vân. Cứ ngỡ thử thách nói tiếng Anh thì người đẹp sẽ trải qua một cách nhẹ nhàng nhất nhưng ngay từ lúc vừa bước ra sân khấu và thả dáng catwalk thì nữ siêu mẫu lập tức thốt lên: “'Vân ơi, bụng bự quá. Em đừng tạo dáng ngang như vậy”.

vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh
vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh

Hành trình của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã kết thúc với nhiều cảm xúc đối với các thí sinh và khán giả. Top 45 cũng đã chính thức được gọi tên. Thời gian tới cả thí sinh và giám khảo đều có mặt ở Nha Trang để tiếp tục trải qua những đêm thi gây cấn, tìm ra đại diện xuất sắc nhất cho chiếc vương miện danh giá.

vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh Siêu mẫu Vũ Thu Phương lần đầu đọ sắc cùng Hương Giang, đúng là một chín một mười
vu thu phuong khong ne nang thuy van ngay tren song truyen hinh 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019' tập 2: Vũ Thu Phương & Võ Hoàng Yến bức xúc vì thí sinh

Mi Ty