Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'

(TGĐA) - Vừa qua siêu mẫu Vũ Thu Phương đã tái xuất vai trò siêu mẫu khi đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam.

Vũ Thu Phương đối xử với con riêng của chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ Vũ Thu Phương đối xử với con riêng của chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Vũ Thu Phương tặng hai tủ sách cho học sinh quê hương Nam Định Vũ Thu Phương tặng hai tủ sách cho học sinh quê hương Nam Định

Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam với tên tiếng Anh là Vietnam International Sea Fashion Festival (VISFest) là dự án tổ chức các sự kiện thời trang quốc tế thường niên, nhằm giới thiệu các nhà thiết kế và các bộ sưu tập thời trang biển kết hợp với quảng bá văn hóa giải trí, tạo cơ hội kết nối và giao lưu cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ và thương hiệu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang và kích cầu du lịch đến các địa điểm mà VISFest tổ chức.

Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'
Vũ Thu Phương diện trang phục xanh ngọc khoe dáng vóc đẹp tại sự kiện

Riêng tại sự kiện giới thiệu chương trình VISFest được tổ chức ở TP.HCM đã quy tụ đông đảo sao Việt góp mặt như NSND Mỹ Uyên, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Hoàng Thùy, Hoa hậu Ngọc Diễm, NSƯT Kim Tuyến, vợ chồng siêu mẫu Trang Nhung, siêu mẫu Như Vân, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Quỳnh Châu, người mẫu Lê Thu Trang, người mẫu Tú Anh, người mẫu Mộng Thường, người mẫu Vũ Mỹ Ngân, người mẫu Cao Ngân, Á hậu Thạch Thu Thảo, Nam vương Trịnh Bảo, người mẫu Nguyễn Cao Minh Anh… Điều đó cho thấy sức hút của chương trình dù là mùa đầu tiên được tổ chức.

Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'
Vũ Thu Phương và Anh Thư thân thiết tại sự kiện

Tại sự kiện, ban tổ chức chính thức công bố siêu mẫu Vũ Thu Phương trở thành đại sứ của chương trình. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của chân dài quê Nam Định sau thời gian im ắng. Tại thảm đỏ, Vũ Thu Phương có màn hội ngộ với người thầy của mình là siêu mẫu Anh Thư. Sau những màn tranh luận gay gắt ở The Face Vietnam 2023, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Vũ Thu Phương từng chia sẻ cô luôn trân quý và ngưỡng mộ dành cho sao phim Tuyết nhiệt đới.

Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'
Siêu mẫu Như Vân giữ vai trò đạo diễn catwalk

Nói về lý do chọn Vũ Thu Phương cho vai trò đại sứ, phía ban tổ chức phản hồi: “Phương đầy đủ các yếu tố có thể đảm nhận vai trò đại sứ. Khi thực hiện dự án này, cô ấy truyền cảm hứng rất mạnh mẽ. Bởi ở cô ấy có niềm đam mê lớn về thời trang, sống xanh, phù hợp cho định hướng của chương trình. Chúng tôi cũng mong muốn ngoài Vũ Thu Phương là đại sứ hình ảnh của chương trình thì các anh chị em nghệ sĩ khác cũng sẽ là những đại sứ truyền thông cho sự kiện”.

Về phần mình, Vũ Thu Phương cho biết lý do cô nhận lời tham gia vì ý nghĩa mà chương trình mang đến. Theo siêu mẫu 9X, đây không chỉ là sự kiện thời trang mà còn là cơ hội để cô cùng lan tỏa lối sống xanh đến giới mộ điệu. "Với tôi hành trình này còn là dịp truyền tải giá trị về văn hóa, du lịch đến mọi người. Hy vọng hành trình xanh này sẽ nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng", huấn luyện viên The Face Vietnam 2023 cho hay.

Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'
Đạo diễn Lê Việt và ekip trả lời báo chí về sự kiện

Là dự án giới thiệu và cập nhật các xu hướng thời trang biển, VISFest mang đến những màn trình diễn ấn tượng của các siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp, Hoa hậu, Nam vương nổi tiếng, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang nói riêng và công chúng nói chung. Khán giả sẽ được thưởng thức những bộ sưu tập độc đáo từ các nhà thiết kế tên tuổi, được dàn dựng trong không gian mở, lấy bối cảnh tại địa điểm làm sàn catwalk, kết hợp các hiệu ứng nghệ thuật và giải trí để tạo nên những màn trình diễn mãn nhãn.

Trong khuôn khổ các chương trình VISFest sẽ tổ chức hoạt động bên lề dành cho các bạn sinh viên ngành thiết kế thời trang, thông qua hoạt động này tạo thêm sân chơi cũng như cơ hội học tập thực tế, phát triển những tài năng thiết kế trong lĩnh vực thời trang. Những bộ sưu tập phù hợp sẽ được trình diễn trong VISFest, tạo nên làn gió mới cho chương trình. Đặc biệt, với vai trò đạo diễn thời trang, siêu mẫu Như Vân sẽ phối hợp cùng các nhà thiết kế, ban tổ chức để tạo nên những sàn runway và nhưng màn trình diễn độc đáo. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn đa phong cách với các bộ sưu tập theo chủ đề như Family wear, Bikini wear, Yacht wear, Sporty wear, Avant-garde wearEvening Gown, tạo nên những khoảnh khắc thưởng thức thời trang đáng nhớ cho khán giả.

Vũ Thu Phương làm đại sứ 'Lễ hội Thời trang biển quốc tế Việt Nam'
Nhà sản xuất – người mẫu Trang Nhung sẽ mang bộ sưu tập trình diễn tại lễ hội

Chia sẻ tại sự kiện, đạo diễn Lê Việt cho biết cộng đồng nghệ sĩ trong giới thời trang, Hoa hậu đang phát triển mạnh. Với anh, VISFest sẽ là chương trình thời trang thường niên, trong đó đáng chú ý là những bộ trang phục được tái chế từ nhựa để bảo vệ môi trường. “Chúng tôi sẽ tổ chức chương trình ở các bãi biển đẹp tại Việt Nam. Nhưng khi đắn đo suy nghĩ, chúng tôi muốn thực hiện VISFest mùa đầu tiên tại nơi nó được sinh ra là TP.HCM. Bởi vì chúng tôi tin tưởng rằng 5 năm sau, vùng đất này sẽ có một cảng biển quốc tế đồ sổ và về lâu dài, chúng tôi muốn kỷ niệm chặng đường 5 năm của VISFest tại đây. Hơn nữa, chỉ có tại TP.HCM chúng tôi mới nhận được sự ủng hộ của mộ điệu, vấn đề đi lại cũng sẽ tiện hơn rất nhiều”.

Vũ Thu Phương, Minh Tú luận bàn 'hào quang của người phụ nữ hiện đại' Vũ Thu Phương, Minh Tú luận bàn 'hào quang của người phụ nữ hiện đại'

(TGĐA) - Trong tập podcast mới nhất trong chuỗi Nhật ký ban công của Minh ...

Vũ Thu Phương tặng hai tủ sách cho học sinh quê hương Nam Định Vũ Thu Phương tặng hai tủ sách cho học sinh quê hương Nam Định

(TGĐA) - Sau thời gian im ắng, siêu mẫu Vũ Thu Phương gây chú ý ...

Mai Thủy