‘Vua bánh mì' phiên bản Việt công bố danh sách diễn viên

(TGĐA) - Sau thời gian casting với những tiêu chí khắt khe và sự tuyển lựa kĩ lưỡng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền vừa chính thức công bố dàn diễn viên cho dự án Vua bánh mì phiên bản Việt. Dàn diễn viên 4 thế hệ với những tên tuổi đình đám hứa hẹn đây sẽ là “bom tấn” của màn ảnh nhỏ Việt thời gian tới.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet Preview tập 13 'Mê cung': Việt Sói bị trọng thương đến tìm cảnh sát Hiền
he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet 'Về nhà đi con' tập 38: Huệ 'nhập' My sói, quyết định đánh ván bài lớn của cuộc đời

Vai diễn được chú ý nhất trong dự án Vua bánh mì Việt - Kim Tak Goo - được trao cho Quốc Huy. Trong bản Việt, anh sẽ vào vai Hữu Nguyễn. Đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ là bé Gia Bảo. Ở thế đối đầu, nhân vật Gu Mal Joon ở bản gốc, bản Việt là Gia Bảo sẽ do diễn viên, ca sĩ kiêm MC Bạch Công Khanh đảm nhận. Vai nhí này do bé Ben Lee thủ diễn.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet
Dàn diễn viên trong Vua bánh mì

Trong tuyến các nhân vật nữ chính, vai diễn cô nàng Shin Yoo Kyung được trao cho gương mặt trẻ, xinh đẹp và bộc lộ nhiều năng khiếu diễn xuất Trương Mỹ Nhân, vai Lan Anh. Bé Khánh Như đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ. Trong khi đó Yang Mi Sun (Lee Young Ah) cũng là một cái tên nhận được nhiều kỳ vọng Ngọc Thảo vai Trà Mi.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet

Lý giải về việc trao vai chính cho 4 diễn viên mới, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết: “Các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc khi bắt tay thực hiện họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”. Đạo diễn cho biết anh và nhà sản xuất đã thống nhất với nhau, bất kể là vai chính hay phụ thì điều quan trọng nhất đó phải là những gương mặt có thực lực, có nghề và sẵn sàng lăn xả cho vai diễn của mình. Và may mắn, nam đạo diễn đã nhìn thấy tố chất ấy từ các bạn diễn viên trẻ. Trong quá trình quay phim, các diễn viên trẻ luôn nhận được sự hỗ trợ của dàn sao tên tuổi.

Trước đó, khi hỏi về tiêu chí chọn vai diễn cho bộ phim của mình, anh tiết lộ: “Đầu tiên, các bạn phải có ngoại hình đúng như kịch bản gốc miêu tả. Thứ hai, phải có cặp mắt lạ, có hồn, thông minh, duyên dáng và biến chuyển cảm xúc liên tục. Cuối cùng, trong lúc trò chuyện tôi luôn muốn nhìn thấy sự chân thật, đam mê và hết mình với vai diễn của họ”.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet

Trong khi đó, dàn diễn viên thứ chính, phụ và các diễn viên nhí của Vua bánh mì Việt lại là những tên tuổi đã khẳng định được chỗ đứng trong sự nghiệp diễn xuất.

Ở tuyến thứ chính, Nhật Kim Anh là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu, cô sẽ đảm nhận vai mẹ của Kim Tak Goo - (Kim Mi Sun). Vai bà Dung trong phim dường như là vai diễn “đo ni đóng giày” cho Nhật Kim Anh bởi tuyến vai chính diện nhưng chịu nhiều đắng cay, tủi khổ trong cuộc sống vốn là thế mạnh đối với cô. Khán giả đang rất chờ đợi, một bà mẹ đơn thân ngoài đời liệu có phải là chất xúc tác để cô vào vai sẽ càng ngọt hơn.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet

Đối đầu với bà Dung - vai vợ chính thức của ngài chủ tịch Gu Il Joong trong phim Seo In Suk sẽ là Thân Thúy Hà, vai Ngọc Khuê. Là người đóng đinh tên tuổi với vai phản diện, đặc biệt là những nhân vật phu nhân quyền quý, giàu có, vai diễn lần này chắc chắn không thể làm khó được Thân Thúy Hà. Tuy nhiên, liệu cô có vượt qua được cái bóng của chính mình cũng như bản gốc, câu trả lời sẽ có khi bộ phim lên sóng.

Vai chủ tịch Gu Il Joong sẽ được trao cho diễn viên Cao Minh Đạt, vai ông Đạt. Dàn diễn viên trong phim còn phải kể đến: NSƯT Lê Thiện vai bà nội Hong Yo Sa, Trương Minh Quốc Thái vai Han Seung Jae, NSƯT Việt Anh vai thầy giáo Pal Bong, NSƯT Hữu Châu vai Yang In Mok, Phương Dung vai Oh Young Ja, Quách Ngọc Tuyên vai Heo Kap Su, Thanh Thức vai Yoon Seung Hyon, nghệ sĩ Phi Phụng vai vợ ông Ohm… Phim còn có sự tham gia của: Hà Trí Quang, Lê Vinh, Vũ Ngọc Ánh, Thục Uyên, Thanh Thư, Phương Bình, Trần Bích Hằng, Thanh Tân, Ly Na Trang, Đức Thịnh…

Là một câu chuyện tâm lý xã hội nhưng trong phim, nhân vật chính được mệnh danh là “vua bánh mì” nên các phân cảnh làm bánh được ekip Việt đặc biệt chú ý. Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Phương Điền trên facebook cá nhân, trước khi vào phim anh yêu cầu các diễn viên phải đi học làm bánh trong thời gian dài. Anh muốn các phân cảnh này phải được thực hiện một cách chỉn chu, chân thực. Tong quá trình Việt hóa, các phân cảnh làm bánh cũng đã được chỉnh sửa phù hợp với văn hóa Việt. Toàn bộ các phân cảnh làm bánh không hề dàn dựng mà được quay thật tại chính nơi sản xuất thương hiệu bánh mì khá nổi tiếng hiện nay – ABC Barkery. Đây là sự hỗ trợ mang đến những thuận lợi lớn cho đoàn phim cũng như dàn diễn viên.

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet

Vua bánh mì hay còn có tên gọi khác là Bread, Love and Dreams do đài KBS sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như: Yoon Shi Yoon, Kim Yoon Jin, Lee Young Ah, Joo Won. Phim xoay quanh Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong và người tình của mình. Anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh.

Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch Goo Il Joong tin tưởng nhất. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Nhiều khó khăn và đau đớn đã cản trở anh trên bước đường cố gắng để đạt được mục đích cuối cùng khi anh bị vướng vào giữa 2 người phụ nữ. Tình yêu đầu tiên, người đã phản bội anh vì mối quan tâm riêng của mình và một người phụ nữ khác, người đã cùng anh trải qua tất cả những khó khăn đau thương.

Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và đã được trình chiếu tại các quốc gia: Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…

he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet
he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet Preview tập 13 'Mê cung': Việt Sói bị trọng thương đến tìm cảnh sát Hiền
he lo dan dien vien khung tham gia vua banh mi phien ban viet 'Về nhà đi con' tập 38: Huệ 'nhập' My sói, quyết định đánh ván bài lớn của cuộc đời

Vũ Liên