Vua đầu bếp - Ngôi sao Hàn Quốc: Show THTT Hàn Quốc lần đầu phát sóng tại Việt Nam

(TGĐA Online) - Lần đầu chính thức được giới thiệu đến khán giả màn ảnh Việt trên sóng HTV2, chương trình truyền hình thực tế chuyên về ẩm thực Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc sẽ mang đến cuộc so tài gay cấn, với những màn trình diễn tuyệt vời, hàng loạt thử thách cam go, vô số tình huống bất ngờ, nhiều nụ cười và không ít nước mắt, từ 11 thí sinh đều là người nổi tiếng. Chương trình không chỉ là nơi khán giả đồng hành cùng những gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Hàn trên con đường chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi, mà còn mang đến góc nhìn rất khác, rất thật của các nghệ sĩ. Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc, gồm 8 tập, sẽ được phát sóng trên kênh HTV2, lúc 19h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 06/12/2014.

vuadaubephq

Thí sinh và giám khảo, họ là ai?

Ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2013, phiên bản Vua đầu bếp dành cho các nhân vật nổi tiếng nhanh chóng tạo được sức hút với khán giả xứ sở kim chi, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan Hàn tại các nước. Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc ghi điểm nhờ sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ thần tượng… Trong số đó, có những nghệ sĩ rất quen thuộc với khán giả Việt Nam như sao phim Ngôi nhà hạnh phúc – Kim Seong Soo, chị cả nhóm Miss A – Fei, em út nhóm Super Junior M – Henry, ca sĩ Tony Ahn – cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng “đời đầu” H.O.T, ca sĩ Son Ho Young – cựu thành viên nhóm nhạc G.O.D… Họ sẽ mang tạp dề xuất hiện cùng 7 thí sinh khác trong một hình ảnh rất đời thường, và đứng trước một gian bếp sang trọng, tiện nghi của riêng mình để trổ tài chinh phục thử thách, hướng đến danh hiệu cao nhất bằng những món ăn được chăm chút sáng tạo, tinh tế.

Góp thêm kịch tính và giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc là ba chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Đó là đầu bếp Kang Leo – người thích chủ nghĩa cá nhân, yêu những thứ căn bản; là “huyền thoại” ngành thực phẩm và rất xem trọng giá trị món ăn – No Hea Young; và cuối cùng là “nữ hoàng ẩm thực thành phố Vienna”, đề cao sáng tạo và cảm xúc – Kim So Hee. Từng thử thách, cách loại thí sinh, cách đưa ra nhận định của ba vị giám khảo luôn thay đổi sáng tạo, bất ngờ qua mỗi tập, nhưng vẫn đảm bảo khách quan, công bằng, không hề ưu ái, dù thí sinh là người nổi tiếng.

Ba_thanh_vien_ban_giam_khao

Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Tham gia chương trình, các ngôi sao sẽ trải qua hai phần thi trong mỗi tập phát sóng. Phần thi đầu tiên là những thử thách vô cùng bất ngờ đến từ “chiếc hộp bí ẩn” để chọn ra người an toàn, còn những thí sinh khác sẽ bước vào phần thi thứ hai để xác định ai sẽ được đi tiếp, ai là người phải để lại tạp dề và rời khỏi cuộc thi. Đến với Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc, các thí sinh thật sự “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” vì những căng thẳng, áp lực thời gian và thậm chí phải trải qua những tai nạn khó lường trước. Thế nhưng, đó lại là cơ hội để các nghệ sĩ chứng minh với khán giả, họ sẽ thật sự tỏa sáng khi bước vào gian bếp của cuộc thi, và quan trọng là để trả lời cho câu hỏi “Các ngôi sao Hàn Quốc có biết nấu ăn hay không?” của nhiều người.

Xem chương trình, khán giả hâm mộ sẽ bất ngờ và vô cùng thích thú khi được chứng kiến các ngôi sao nổi tiếng trổ tài vào bếp. Đó là Henry của nhóm Super Junior M, với những động tác “múa chảo” điệu nghệ như một đầu bếp chuyên nghiệp, hay chị cả nhóm Miss A – Fei với khả năng chế biến những món ăn độc đáo được thừa hưởng từ tuyệt chiêu của mẹ… Không những thế, Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn quốc còn có sự xuất hiện của những khách mời bí ẩn là nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Hàn, thí sinh từ cuộc thi khác, hay thậm chí là những đứa trẻ… Họ có thể song hành với vai trò như một thử thách từ “chiếc hộp bí ẩn”, người trợ lý cùng các thí sinh, hoặc tham gia với tư cách giám khảo. Ngoài những phần so tài kịch tính, các ngôi sao góp mặt trong chương trình còn được dịp biểu diễn những tài nghệ sở trường như: ca hát, nhảy múa, chơi đàn… góp phần tăng thêm “gia vị” cảm xúc cho người xem.

Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc sẽ là nơi khán giả được đồng hành cùng những phút giây căng thẳng, kịch tính qua các vòng đấu để tìm ra người sẽ đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi, mang về phần thưởng trị giá 100 triệu won. Và quan trọng, khi xem chương trình, khán giả sẽ được bổ sung kiến thức hữu ích về thế giới văn hóa ẩm thực muôn màu xứ sở kim chi, đồng thời tích lũy nhiều kinh nghiệm, mẹo vặt nấu ăn cho mình và gia đình.

Hành trình đi tìm ngôi vị cao nhất của chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp – Ngôi sao Hàn Quốc với sự tham gia của 11 thí sinh, bao gồm 8 tập (50 phút/tập), sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2, lúc 19h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 06/12/2014. Để đồng hành xuyên suốt cùng chương trình và xem những câu chuyện hậu trường thú vị, khán giả vui lòng truy cập: www.htv2channel.vn/vuadaubep

Minh Tuyền