Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới

(TGĐA) - Lisa nhóm BLACKPINK đã tạo nên lịch sử khi trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard.

Lisa, Jin hay Winter – Ai là người cosplay búp bê ‘Squid Game’ xuất sắc nhất? Lisa, Jin hay Winter – Ai là người cosplay búp bê ‘Squid Game’ xuất sắc nhất?
Lisa đã được chữa khỏi Covid-19 Lisa đã được chữa khỏi Covid-19

Vào ngày 14/12 theo giờ địa phương, Billboard thông báo bài hát solo MONEY của Lisa nhóm BLACKPINK xếp hạng 40 trên bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard – bảng xếp hạng đo lường lượng phát hàng tuần của hơn 40 đài phát thanh chính thống trên khắp nước Mỹ.

Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới
Lisa thiết lập kỷ lục mới với ca khúc Money

Với thành tích này, Lisa đã làm nên lịch sử khi trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của K-Pop lọt vào bảng xếp hạng Pop Radio Airplay. Trước đó, chỉ có hai nghệ sĩ solo K-Pop khác làm được điều này là PSY với siêu hit đình đám Gangnam Style và BTS Suga với màn hợp tác cùng MAX trong ca khúc Blueberry Eyes. Nhóm nhạc BLACKPINK cũng từng xuất hiện trên bảng xếp hạng này với ca khúc Ice Cream hát cùng với nữ ca sĩ Selena Gomez.

Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới
Cô trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Pop Radio Airplay

Bên cạnh đó, MONEY cũng lập thêm một kỷ lục mới khi trở thành bài hát được nghe nhiều nhất của một nghệ sĩ solo K-Pop trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Global Excl. Mỹ. Trong tuần thứ 13, MONEY xếp hạng 53 trên Global 200 và hạng 30 trên Global Excl. Ngoài ra, ca khúc chủ đề Lalisa vẫn ổn định ở hạng 198 trên bảng xếp hạng Global Excl.

Vừa solo, Lisa (BLACKPINK) đã lập kỷ lục Billboard mới
Lisa

Lisa sinh năm 1997, là thành viên người Thái của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK. Cô là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng K-Pop thời điểm hiện tại. Hồi tháng 9 năm 2021, Lisa ra mắt album solo đầu tay Lalisa thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.

Mẹ của Lisa lên tiếng về tình hình sức khỏe của con gái Mẹ của Lisa lên tiếng về tình hình sức khỏe của con gái
Siêu hit của năm 2021 'SG' từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion và Ozuna chính thức xuất xưởng Siêu hit của năm 2021 'SG' từ DJ Snake, Lisa, Megan Thee Stallion và Ozuna chính thức xuất xưởng

Linh Trần

Soompi