Vua võ thuật' Hồng Kim Bảo đa tình giờ đã chống gậy

(TGĐA) - Một thời huy hoàng làm chao đảo các mỹ nhân Hoa ngữ, giờ đây Hồng Kim Bảo phải dùng gậy để đi.

vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay Nguyên Hoa: Cao thủ phim "Tuyệt đỉnh Kung Fu" nghèo nhất showbiz Hongkong
vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay
Ngôi sao võ thuật đình đám Hồng Kim Bảo đi chống gậy ngoài đường.

Mới đây, ngôi sao võ thuật đình đám Hồng Kim Bảo vừa gây bất ngờ với bộ dạng già nua, phải chống gậy khi xuất hiện trên đường phố.

Hồng Kim Bảo nổi tiếng là người đàn ông đa tình, chịu chơi. Ông trải qua hai đời vợ nhưng vẫn thường xuyên tới mua vui trong quán bar và ngoại tình.

Một thời huy hoàng là thế, tài tử 65 tuổi đã không thể tự đi một cách kiêu hãnh mà phải nhờ sự trợ giúp của một chiếc gậy.

vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay
Hồng Kim Bảo nổi tiếng đình đám trong thập niên 1980 - 1990.

Hồng Kim Bảo với biệt danh “Ông béo đại ca” hùng cứ màn ảnh Hoa ngữ sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học.

Có thể nói cái tên Hồng Kim Bảo là tên tuổi bảo chứng của màn ảnh Hồng Kong thập niên 1980 – 1990. Không chỉ tham gia diễn xuất, Hồng Kim Bảo còn đảm đương vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất.

Truyền thông và các chuyên gia võ thuật của Trung Quốc thừa nhận, nói về các anh hùng trên màn ảnh hành động Hoa ngữ, không thể bỏ qua cái tên Hồng Kim Bảo, bên cạnh Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên kiệt,...

Nổi danh là thế nhưng ông chưa bao giờ được khen về đời tư đầy thị phi của mình.

Khi còn trẻ, Hồng Kim Bảo kết hôn với một người phụ nữ Hàn Quốc tên Jo Yun Ok và có 4 người con. Mặc dù vậy, Hồng Kim Bảo thường xuyên đến các tụ điểm vui chơi, “hái hoa tìm liễu”.

Jo Yun Ok vì thương các con nên đã âm thầm chịu đựng. Tuy nhiên, đến khi Hồng Kim Bảo phải lòng với người đẹp Cao Lệ Hồng thì cặp đôi chính thức kết thúc. Họ ly hôn năm 1994, các con đều ở với bố.

vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay
Hồng Kim Bảo trong đám cưới lần hai.

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, tài tử tổ chức cưới Cao Lệ Hồng ngay lập tức. Cuộc tình của họ nảy sinh từ mối quan hệ “sư – đồ”.

Nhiều người cho rằng Cao Lệ Hồng cũng chẳng sung sướng gì sau khi kết hôn cùng ngôi sao điện ảnh, khi mà Hồng Kim Bảo liên tục dính vào các bê bối ái tình với các chân dài trẻ đẹp.

Giai đoạn năm 2000, nam tài tử có cuộc tình vụng trộm với Phạm Băng Băng khi ông liên tục xuất hiện bên cạnh người đẹp. Có nguồn tin nữ diễn viên họ Phạm phải sinh nở bí mật ở quê nhà Thanh Đảo và sợ tai tiếng nên cô đã nhờ bố mẹ nuôi dưỡng và gọi con trai là em trai. Trước tin đồn, người trong cuộc đều phủ nhận.

Nhưng với truyền thông, mối quan hệ ái tình giữa hai người là có thật. Cũng nhờ Hồng Kim Bảo, Phạm Băng Băng ngày càng có chỗ đứng trong giai đoạn chập chững vào nghề. Khi cô ngày càng nổi tiếng cũng là lúc chia tay với ông.

Một thời gian sau, người ta thấy Hồng Kim Bảo thường la cà khắp các tụ điểm ăn chơi.

vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay
Hồng Kim Bảo bị tóm ảnh ra vào khách sạn 4 ngày với cô gái trẻ 21 tuổi.

Năm 2012, ông còn bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn với chân dài 21 tuổi tên Vương Thẩm Nghi suốt 4 ngày liên tục. Hình ảnh hẹn hò của họ bị tạp chí Next đăng tải gây xôn xao dư luận một thời. Ở tuổi 63, Hồng Kim Bảo vẫn say sưa với chuyện tình ái. Vợ ông - Cao Lệ Hồng - cho biết bà tin chồng biết vui chơi có điểm dừng.

Hiện tại, ở tuổi 65, Hồng Kim Bảo có một sự nghiệp thành công và mái ấm gia đình đủ đầy. Bốn người con của ông đều đã khôn lớn và có cuộc sống riêng.

Ba cậu con trai Hồng Thiên Minh, Hồng Thiên Tường, Hồng Thiên Chiếu đều nối gót cha theo con đường nghệ thuật. Chỉ riêng cô con gái út Hồng Thiên Du là một chuyên viên ngân hàng.

vua vo thuat hong kim bao da tinh gio da chong gay Nguyên Hoa: Cao thủ phim "Tuyệt đỉnh Kung Fu" nghèo nhất showbiz Hongkong

(TGĐA) - Nguyên Hoa là cao thủ thực sự trong phim, còn là đàn anh ...

Theo Đất Việt