Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh ‘tình bể bình’ trong ảnh mới rò rỉ của ‘Hữu Phỉ’

(TGĐA) - Khoảnh khắc nhá hàng hiếm hoi của nhà sản xuất Hữu Phỉ đang khiến cư dân mạng bàn tán về 2 nhân vật chính Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.    

vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi Vương Nhất Bác ân cần quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh khi đàn chị bị thương ở mắt
vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gặp lại nhau đầy tình cảm, nhưng 'bóng đèn' Giang Trừng lại 'chiếm sóng'

Ngày 2/1, đoàn phim Hữu Phỉ tung hình ảnh mới “Sơn Hoa Như Phỉ” của Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác nhân Tiết Lạp Bát (Ngày mùng 8 tháng Chạp âm lịch). Hai ảnh “nhá hàng” hé lộ cảnh Tạ Doãn và Chu Phỉ cùng ngắm một bức tranh.

vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi
Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình được khen ngợi

Nhiều cư dân mạng dự đoán đây chính là tranh Tạ Doãn vẽ tặng Chu Phỉ. Chàng thiếu hiệp “nhìn hình nhớ đến người” còn Chu Phỉ có vẻ rất hạnh phúc khi nhận được món quà. Cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của cặp diễn viên và mong sớm đến ngày được xem phim trên màn ảnh nhỏ.

vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi
Vương Nhất Bác đầy chất lãng tử

Hữu Phỉ là tác phẩm tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con, cũng là phim đầu tiên của Vương Nhất Bác sau khi bùng nổ danh tiếng. Phim không chỉ mang ý nghĩa lớn lao với cả hai diễn viên, mà được công chúng vô cùng ngóng đợi.

vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi

Hữu Phỉ đã bấm máy từ tháng 9 năm nay. Theo dự kiến, phim sẽ được lên sóng vào nửa cuối năm 2020.

vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi Vương Nhất Bác đòi chỉnh sửa lại kịch bản ‘Hữu Phỉ’ nhưng bị Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn bác bỏ?
vuong nhat bac va trieu le dinh dam say trong anh moi ro ri cua huu phi Tiếp tục 'drama' của 'Hữu Phỉ': Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị 'trù dập'?

Theo trithuctre