Web Drama 'Ma' của Kiều Linh gây tò mò với tạo hình cổ trang

(TGĐA) - Sau thời gian dài ấp ủ, nghệ sĩ Kiều Linh chính thức tung teaser dự án web-drama Ma do cô đầu tư thực hiện. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian tập trung cho hoạt động kinh doanh. Với sự hỗ trợ của ê-kíp phía Nam Thư, teaser được tung ra nhanh chóng thu hút sự tò mò của người xem bởi hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng cùng tình tiết thú vị.

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang Diễn viên Kiều Linh tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ
web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang Kiều Linh mất ngủ trước ngày ghi hình dự án web-drama 'Ma'

Đoạn teaser mở đầu bằng hình ảnh nghệ sĩ Mai Sơn xuất hiện trong không gian quyền quý, gợi liên tưởng đến những phú ông xưa. Tuy nhiên, khi đang nằm ngủ, ông bỗng giật mình bật dậy kèm theo câu nói đầy tò mò: “Ma!?”. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, ngay khi người đàn ông này cất tiếng gọi, diễn viên Kiều Linh bất ngờ xuất hiện trong trang phục trắng và nói: “Dạ, Lão gia gọi con". Điều này khiến người xem thêm phần thắc mắc về thân phận của hai nhân vật này. Liệu rằng Mai Sơn là ai mà thản nhiên gọi ma trong đêm khuya vắng? Và Kiều Linh là ai khi thoải mái đáp lại câu hỏi của người đàn ông này?

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang

Đoạn teaser ngắn gây nhiều tò mò cho người xem. Cũng thông qua phân đoạn này, nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến màn phối hợp ăn ý của cặp vợ chồng nghệ sĩ hài đình đám một thời. Mai Sơn cho biết vì gắn bó với nhau nhiều năm qua cả ngoài đời và trên nhiều sân khấu lớn nhỏ nên việc anh và Kiều Linh tung hứng cũng không gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, nghệ sĩ Kiều Linh tâm sự, vì là tân binh của thị trường web-drama và lâu rồi không làm các sản phẩm nghệ thuật chiếu mạng, nên ban đầu cô còn hơi bỡ ngỡ. Tuy nhiên chính sự động viên của chồng cùng ê-kíp đã giúp cô tự tin hơn để có thể hoàn thành vai diễn lần này.

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang

Trong teaser, có thể thấy bối cảnh cùng trang phục cũng được ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng để có được những khung hình ấn tượng nhất. Kiều Linh tâm sự việc thực hiện một sản phẩm theo hướng cổ trang là một quyết định báo bạo của cô và cả ê-kíp. Bởi theo nữ diễn viên, vấn đề về trang phục, bối cảnh luôn là bài toán khó. Song cô vẫn nỗ lực bởi bản thân nữ nghệ sĩ quan niệm: “Đã dám làm nghệ thuật thì không sợ khổ, sợ khó. Mình không thể nào mượn câu chuyện hoàn cảnh để đổ lỗi cho việc sản phẩm hời hợt, thiếu đầu tư. Vì vậy, chúng tôi thống nhất với nhau sẽ nỗ lực hết mình để mang đến một sản phẩm hoàn thiện nhất".

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang

Nam Thư cho biết khi bắt tay lên kịch bản cùng Kiều Linh, cô cũng phải gấp rút tìm kiếm bối cảnh quay sao cho phù hợp nhất. Bản thân nữ diễn viên có kinh nghiệm trong việc làm các sản phẩm trước đó nên hỗ trợ đàn chị hết mình trong việc sắp xếp lịch trình cũng như động viên Kiều Linh trong khoảng thời gian đầu đàn chị còn bỡ ngỡ khi trở lại phim chiếu mạng. “Với Nam Thư, chị Linh là người rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Có những phân cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần dù đạo diễn đã hài lòng. Bởi khi xem lại, chị Linh nói rằng chị muốn lại lại vì chị có thể làm tốt hơn. Chính tinh thần đó của chị Kiều Linh đã giúp cho quá trình quay trở nên suôn sẻ hơn”, Nam Thư cho biết.

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang

Bên cạnh trailer, nhà sản xuất cũng tung poster tạo hình của các nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án web-drama lần này. Ngoài Kiều Linh, Mai Sơn là hai nhân vật xuất hiện ở trailer thì cái tên Nam Thư, Huỳnh Lập cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Nếu như Nam Thư gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp thì Huỳnh Lập khiến khán giả bất ngờ với tạo hình giả gái. Nhiều người không khỏi mong chờ trước màn kết hợp của bộ ba Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ một thời.

Tập đầu tiên của phim Ma dự kiến ra mắt vào lúc 20h00 ngày 20/11/2019 trên kênh YouTube "Kiều Linh chân ngắn".

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang Phim ma hài mới của Kiều Linh chân ngắn ra mắt

(TGĐA) - Chiều ngày 17/10, nghệ sĩ Kiều Linh đánh dấu sự trở lại bằng ...

web drama ma cua kieu linh gay to mo voi tao hinh co trang Kiều Linh hé lộ cuộc sống giản dị đằng sau ánh đèn sân khấu

(TGĐA) - Kiều Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài duyên dáng ...

Mi Ty