‘Wednesday’ cho ‘Stranger Things’ 'hít khói' với kỷ lục view trên Netflix

(TGĐA) - Netflix xác nhận series hài kinh dị Wednesday đã lập kỷ lục mới về số giờ xem trên nền tảng này.

Hé lộ cốt truyện 'Wednesday' phần 2: Wednesday sẽ bớt 'tự kỷ' và kết bạn nhiều hơn! Hé lộ cốt truyện 'Wednesday' phần 2: Wednesday sẽ bớt 'tự kỷ' và kết bạn nhiều hơn!
Cô bé người sói trong ‘Wednesday’ cùng những bí mật thú vị Cô bé người sói trong ‘Wednesday’ cùng những bí mật thú vị

Theo thông báo từ Netflix, bộ phim hài kinh dị Wednesday đã ghi nhận 341.2 giờ xem, lập kỷ lục là phim tiếng Anh có số giờ xem nhiều nhất trên nền tảng này. Ngoài ra, Wednesday cũng đứng Top 1 tại 83 quốc gia trên toàn thế giới, san bằng kỷ lục trước đó của Stranger Things 4.

‘Wednesday’ cho ‘Stranger Things’ 'hít khói' với kỷ lục view trên Netflix
Wednesday lập kỷ lục mới trên Netflix

Wednesday là một bộ phim hài kinh dị dành cho lứa tuổi mới lớn của Mỹ. Phim dựa trên nhân vật Wednesday Addams, cô con gái lớn lập dị trong Gia đình Addams. Trong phần phim này, Wednesday Addams bị đuổi khỏi trường trung học sau khi thả cá piranha sống vào hồ bơi của trường chỉ để trả đũa việc anh trai Pugsley bị bắt nạt. Sau đó, cô được chuyển sang học viện Nevermore và phát hiện ra khả năng tâm linh giúp cô giải quyết một bí ẩn chết người tại địa phương.

‘Wednesday’ cho ‘Stranger Things’ 'hít khói' với kỷ lục view trên Netflix
Bộ phim tập trung vào nhân vật Wednesday Addams

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên Netflix. Dù chưa có thông tin gì về mùa tiếp theo, Wednesday được dự đoán sẽ có một tương lai vô cùng tươi sáng nhờ loạt thành tích ấn tượng.

Ảnh đời thường của nữ chính 'Wednesday': Quyến rũ, đáng yêu và không 'dị' như trong phim Ảnh đời thường của nữ chính 'Wednesday': Quyến rũ, đáng yêu và không 'dị' như trong phim
'Wednesday' của Tim Burton hé lộ những hình ảnh rùng rợn đầu tiên 'Wednesday' của Tim Burton hé lộ những hình ảnh rùng rợn đầu tiên

Linh Trần