Will 365, Diễm My 9x rủ nhau 'lọt hố' lần đầu hợp tác trong 'Đấu trường âm nhạc'

(TGĐA) - Diễm My hào hứng khi được hợp tác cùng Will với vai trò MC trong gameshow Đấu trường âm nhạc. Lần đầu hợp tác nhưng Diễm My đã bị Will 'tố thủ đoạn' vì liên tục dụ anh 'lọt hố' thị phạm.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac Diễm My 9x 'song kiếm hợp bích' cùng Will làm MC gameshow đến từ Hàn Quốc
will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac Ngọc Trinh biến hóa trong bộ ảnh cùng các nhân vật phim 'Đấu trường âm nhạc'

Nguyên nhân khiến Diễm My liên tục “dụ” Will “lọt hố” là do luật chơi độc đáo của chương trình Đấu trường âm nhạc. Trong Đấu trường âm nhạc người thua cuộc sẽ bị rơi xuống chiếc hố sâu hơn 1m so với mặt sân khấu. Tuy khá sâu nhưng chiếc hố được trang bị lớp đệm dày cùng nhiều bông mút đảm bảo sự an toàn cho người chơi.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac
Diễm My 9x và Will trong vai trò MC của chương trình Đấu trường âm nhạc

Có thể nói đây là chiếc hố gây “mâu thuẫn” vì khiến 2 MC liêc tục “dụ” nhau “lọt thử”. Thậm chí nữ diễn viên còn “dọa” đẩy Will xuống hố trước để cô xem.

Ngoài sự yêu thích đặc biệt với “chiếc hố”, Diễm My rất hào hứng khi được hợp tác cùng Will: “Khi được mời làm MC cho chương trình Đấu trường âm nhạc My rất hào hứng, vì My rất thích nghe người khác hát, thích âm nhạc và nhảy theo điệu nhạc. Đặc biệt được dẫn với anh Will – một ca sĩ, một diễn viên My rất là yêu thích”. Cô chia sẻ thêm bản thân khá lo lắng khi đảm nhận vị trí MC gameshow vui nhộn vì trước đó thường dẫn chương trình nghiêm túc. Cô sẽ cố gắng thoát khỏi hình tượng an toàn trở nên hoạt náo, quậy hơn để phù hợp với Đấu trường âm nhạc.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac

Khi được hỏi về bạn dẫn của mình, Will đánh giá cao về khả năng của Diễm My. Theo nam ca sĩ, Diễm My là người hoạt náo, phù hợp với chương trình: “Thật ra khi làm chương trình mới sẽ có khó khăn là mọi thứ nó đều mới và mình phải học từ từ. Lần đầu tiên sẽ có nhiều khó khăn vì vừa quay vừa chỉnh sửa, nội dung thay đổi ngay từng ngày. Lúc đầu My than anh ơi, em ít dẫn chương trình như vậy không biết làm được không. Nhưng tới lúc làm Will thấy My làm được bình thường không bị sao cả”.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac
Will

Đấu trường âm nhạc là gameshow có bản quyền thuộc đài KBS Hàn Quốc có tên gọi gốc là Singing Battle. Đây là lần đầu tiên M&T Pictures Việt hóa một chương trình có phiên bản nước ngoài trên sóng THVL. Chương trình có sự tham gia của đạo diễn âm nhạc Châu Đăng Khoa, đạo diễn sân khấu Quốc Thảo và nhiều ca sĩ nổi tiếng với vai trò "át chủ bài" như: Ali Hoàng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Ái Phương...

Mỗi tập Đấu trường âm nhạc có 9 người chơi được gọi là “đấu sĩ” được chia thành 3 đội. 3 khách mời sẽ giữ vai trò “thủ lĩnh” của mỗi đội. Sau khi chọn được đội của mình, bài hát đầu tiên sẽ được chọn ngẫu nhiên. 2 đội bấm chuông trước sẽ cử đấu sĩ ra để đấu trận đầu tiên.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac
Diễm My 9x

Trong trận thi đấu, các thí sinh sẽ hát cùng nhau một ca khúc kèm thêm phần biểu diễn vũ đạo hoặc diễn xuất. 13 giám khảo chịu trách nhiệm cầm cân nảy mực là 13 nhạc sĩ, giảng viên thanh nhạc uy tín, sẽ đánh giá trên giọng hát và tính giải trí của một đấu sĩ. Kết thúc phần thi đấu, đèn led bên dưới sân khấu sẽ thể hiện 7/13 số điểm của ban giám khảo. Phần công bố đầy đủ số điểm cũng là lúc 1 trong 2 đấu sĩ sẽ bị rớt xuống hố. Đội nào loại được hết đấu sĩ của các đội khác sẽ trở thành đội chiến thắng với giải thưởng 20 triệu đồng cho mỗi tập thi đấu.

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac

Mỗi đội cũng có thêm một quyền sử dụng “át chủ bài” khi cảm thấy thí sinh của mình khó có khả năng chiến thắng trước đối thủ. Khi quyền “át chủ bài” được kích hoạt, một ca sĩ sẽ xuất hiện để thay thế thí sinh của đội đó thi đấu. Trong trường hợp "át chủ bài" thua cuộc, "át chủ bài" sẽ là người bị rơi xuống hố.

Đấu trường âm nhạc sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h00 ngày 2/9/2018.

Trailer Đấu trường âm nhạc:

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac Diễm My 9x 'song kiếm hợp bích' cùng Will làm MC gameshow đến từ Hàn Quốc

(TGĐA) - Diễm My hào hứng khi được hợp tác cùng Will với vai trò ...

will 365 diem my 9x ru nhau lot ho lan dau hop tac trong dau truong am nhac Phim Đấu trường âm nhạc thắng lớn mùa lễ chạm mốc hơn 21 tỷ

(TGĐA) - Cuối tuần vừa qua, trong không khí đón lễ Giáng sinh tưng bừng ...

Vũ Liên