Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022

(TGĐA) - Dù rất phẫn nộ, tuy nhiên Will Smith đã kiềm chế để không ảnh hưởng nghiêm trọng đến Lễ trao giải Oscar 2022.

Điểm mặt loạt bom tấn để đời sau 30 năm diễn xuất của Will Smith Điểm mặt loạt bom tấn để đời sau 30 năm diễn xuất của Will Smith
5 bộ phim tệ hại nhất sự nghiệp của Will Smith 5 bộ phim tệ hại nhất sự nghiệp của Will Smith

Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 tại Nhà hát Dolby, trong khi Chris Rock đang phát biểu thì nam tài tử da màu Will Smith bất ngờ xuất hiện và đã có một cú đấm vào Chris Rock sau khi anh này có những phát ngôn xúc phạm đến vợ của nam diễn viên - Jada Pinkett Smith.

Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022

Theo đó, để làm không khí của Lễ trao giải thêm phần vui vẻ, nam diễn viên hài Chris Rock đã đứng ra pha trò về vợ của nam diễn viên Will Smith. Chris Rock đã nói về mái tóc của Jada khi tham gia bộ phim G.I Jane 2. Năm 2018, Jada Pinkett Smith tiết lộ cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc. Việc chế giễu về mái tóc của Jada khiến Will Smith phẫn nộ.

Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022

Ngay sau đó, Will Smith đã bước lên sân khấu và dường như đã tung một cú đấm giáng trời vào mặt Rock. Sau đó, âm thanh bị ngắt, nhưng Smith dường như đang hét lên những từ: "Bỏ tên vợ tôi ra khỏi miệng anh!".

Will Smith 'tung cú đấm' vào Chris Rock vì vợ bị xúc phạm trên sân khấu Oscar 2022

Tuy nhiên, có thông tin lại cho rằng cú đấm này chỉ là "đùa". Và nếu như là "đùa" thì chắc hẳn Will Smith cũng đang rất kiềm chế vì sợ gây ảnh hưởng đến Lễ trao giải Oscar 2022, tuy nhiên anh cũng muốn đánh động đến Chris Rock rằng "đừng để miệng đi chơi quá xa".

Ngay sau đó, Will Smith được xướng tên Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar cho bộ phim King Richard. Được biết đây cũng là giải thưởng Oscar đầu tiên của Will Smith. Có lẽ, đây sẽ là giải thưởng nhớ mãi đối với nam diễn viên này.

Trong bài phát biểu nhận giải, Will Smith nhấn mạnh Richard Williams là một người dữ dằn, kiên quyết trong việc bảo vệ gia đình của anh ấy. Phải chăng đây là một câu nói mỉa mai tới hành động vừa rồi của Chris Rock.

Andrew Garfield được các sao tại Oscar 2022 ôm hôn nhiều nhất Andrew Garfield được các sao tại Oscar 2022 ôm hôn nhiều nhất
Vì sao 'Drive My Car' thắng giải Phim nói tiếng nước ngoài tại Oscar 2022? Vì sao 'Drive My Car' thắng giải Phim nói tiếng nước ngoài tại Oscar 2022?

Hà Thu