Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng đường tình duyên của Phương Oanh... khá long đong

(TG ĐA) - Ngày 26/8 thông qua trang mạng cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh đã xác nhận hẹn hò với Shark Bình. Phương Oanh từng cho biết bạn trai lý tưởng của cô là những người tài giỏi, khiến bản thân nể phục.

Shark Bình: 'Tôi không sai khi hẹn hò với Phương Oanh' Shark Bình: 'Tôi không sai khi hẹn hò với Phương Oanh'
Vợ Shark Bình khẳng định chưa ly hôn, gây chú ý với trạng thái mới trên trang cá nhân Vợ Shark Bình khẳng định chưa ly hôn, gây chú ý với trạng thái mới trên trang cá nhân

Mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh đang là tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Từ trưa ngày 26/8, loạt hình ảnh thân mật giữa hai người lan truyền khắp các diễn đàn.

“Tôi chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ của bạn trai”

Sinh năm 1990, Phương Oanh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam. Trước khi đến với nghề diễn viên, cô là một người mẫu tự do. Cô đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận. Bộ phim nổi tiếng nhất Phương Oanh tham gia là Quỳnh búp bêHương vị tình thân mới lên sóng. Sau Hương vị tình thân, Phương Oanh chưa có dự án phim mới và tập trung cho công việc kinh doanh.

Nữ diễn viên nhiều lần được đề cử ở các giải thưởng truyền hình, chẳng hạn hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021. Tuy nhiên, nữ diễn viên xin rút tên từ trước khi giải thưởng công bố. Ở VTV Awards 2020, Phương Oanh cũng là một trong 5 ứng cử viên của hạng mục tương tự. Khi đóng Quỳnh búp bê, diễn xuất của Phương Oanh gây tranh cãi nhưng ở những bộ phim sau, nữ diễn viên cho thấy sự tiến bộ.

Về chuyện tình cảm, đầu năm 2020, Phương Oanh công khai hẹn hò nhưng không tiết lộ danh tính bạn trai. Trong những hình ảnh chụp chung, Phương Oanh thường che giấu gương mặt người yêu. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi công khai, nữ diễn viên xác nhận cô đã chia tay.

Khi đó, Phương Oanh tâm sự cô là người sống tình cảm, khó giấu chuyện vui buồn. Mỗi khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm, cô đều đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, hai người quyết định chia tay vì có nhiều vấn đề chưa phù hợp.

Kinh nghiệm Phương Oanh rút ra sau khi chuyện tình yêu đổ vỡ là không vội vàng tuyên bố nếu mọi chuyện chưa chắc chắn.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng đường tình duyên của Phương Oanh... khá long đong
Phương Oanh và Shark Bình đang hẹn hò

“Tôi không dám nói trước chuyện tình cảm bởi tôi vốn là người sống thiên về cảm xúc. Tôi nghĩ ít nhiều mình cũng rút kinh nghiệm để không bị rơi vào trường hợp tương tự một lần nữa. Sau này, khi yêu ai, có lẽ tôi chỉ chia sẻ vào những cột mốc đặc biệt hoặc khi mình đã có quyết định quan trọng”, Phương Oanh cho hay.

Gần 2 năm sau khi kết thúc mối tình chóng vánh, Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình. Về chuyện tình cảm đang được bàn tàn, Phương Oanh cho biết cô định giữ im lặng vì đây là vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, những ồn ào và và đồn đoán sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nữ diễn viên. Do đó, cô quyết định lên tiếng.

“Tôi và anh Bình đang hẹn hò. Chúng tôi chưa bao giờ giấu điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng, không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cô tiếp tục: “Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”.

Chọn lọc khi bắt đầu tình yêu

Phương Oanh từng tâm sự cô tự lập sớm nên có cá tính mạnh và quyết đoán. “Nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống”, nữ diễn viên Quỳnh búp bê chia sẻ. Sau khi trải qua nhiều mối tình, diễn viên sinh năm 1990 thay đổi bản thân, hạ cái tôi, kiên nhẫn và vun vén hơn.

Quan điểm trong tình yêu của Phương Oanh là thà có muộn còn hơn sai. Nữ diễn viên luôn mong muốn có một gia đình để vun vén, có chồng con để chăm sóc. Nhưng Phương Oanh muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên khi cô sẵn sàng nhất có thể.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng đường tình duyên của Phương Oanh... khá long đong

Phương Oanh tâm sự: “Ngay từ khi bắt đầu, tôi có sự chọn lọc, chỉ thấy ai thực sự phù hợp với mình mới xây dựng tình cảm. Trước khi yêu, tôi luôn dặn mình phải cẩn trọng hơn. Thế nhưng đó chỉ là lý trí, đến khi yêu rồi, tôi chẳng khác gì, vẫn yêu như chưa bao giờ được yêu. Cảm xúc luôn là những thứ khó biết trước. Tôi vốn là người nhạy cảm, bản năng nên nhiều khi không thể áp dụng kinh nghiệm được, cảm xúc luôn thắng lý trí”.

Khi được hỏi về việc yêu và cưới người đàn ông giàu có, Phương Oanh trả lời: “Tôi không chọn người giàu để yêu nhưng những người làm tôi rung động phải là người khiến tôi nể, mà để nể được phải giỏi hơn tôi. Không phải cứ yêu đại gia là sẽ có tiền. Tôi không xin ai và cũng không có quan điểm sống phụ thuộc nhưng tôi vẫn nhận những thứ xứng đáng với mình”.

Cô nói: “Nếu người đàn ông thật sự yêu bạn, họ sẽ luôn biết cách để thể hiện tình cảm với bạn. Không phải ở cách họ mua chuộc bằng tiền, bằng quà tặng đắt đỏ, mà bằng cách họ cho bạn thấy, họ cần bạn, họ trân trọng bạn”.

Shark Bình: 'Tôi không sai khi hẹn hò với Phương Oanh' Shark Bình: 'Tôi không sai khi hẹn hò với Phương Oanh'
Vợ Shark Bình khẳng định chưa ly hôn, gây chú ý với trạng thái mới trên trang cá nhân Vợ Shark Bình khẳng định chưa ly hôn, gây chú ý với trạng thái mới trên trang cá nhân

P.V

Theo Zing