‘Xỉu’ với thời trang của 'phù thủy' Anne Hathaway trong loạt phim đình đám

(TGĐA) - 20 năm kể từ sau vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Nhật ký công chúa, đến gần đây nhất là Phù Thủy, Phù Thủy, không chỉ chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất, Anne Hathaway còn để lại dấu ấn sâu đậm với vẻ đẹp cổ điển không góc chết khiến bao người xao xuyến.     

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam Anne Hathaway quậy hết cỡ trong ‘Quý cô lừa đảo’
xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam Anne Hathaway sẽ trở lại với ‘Nhật ký công chúa 3’?

Cùng nhìn lại những tạo hình ấn tượng nhất của người đẹp đã “khắc cốt ghi tâm” trong lòng các mọt phim suốt hai thập kỷ qua.

The princess diaries - Nhật ký công chúa (2001) và The princess diaries 2: Royal engagement - Nhật ký công chúa: Đám cưới Hoàng Gia (2004)

Lần đầu tiên góp mặt trong một phim điện ảnh, Anne hóa thân thành công chúa Mia Thermopolis trong Nhật ký công chúa, chuyển thể từ cuốn sách ăn khách cùng tên của Meg Cabot. Sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi ngọt ngào, Anne Hathaway đem tới một vẻ đẹp chuẩn mực của các nàng công chúa cổ tích.

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam

Trong bộ đồng phục của một cô nữ sinh tuổi teen, Anne cho thấy sự trẻ trung, ngọt ngào, xen lẫn thơ ngây tuổi mới lớn. Trong thân phận công chúa, Anne được ưu ái với phong cách đài các và trang trọng hơn, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, ngọt ngào.

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam

The devil wears Prada - Yêu nữ thích hàng hiệu (2006)

Trong suốt sự nghiệp của Anne Hathaway, đây chắc chắn là bộ phim có phong cách và thời trang xuất sắc nhất mà cô từng tham gia. Trong phim, Anne vào vai Andrea Sachs, cô nàng “mù thời trang” chân ướt chân ráo học việc tại Runway - một trong những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Trải qua thời kỳ đầu bỡ ngỡ, Andrea cuối cùng cũng “hòa nhập” vào thế giới mới này và khoác lên mình những bộ cánh thời thượng của những nhà mốt hàng đầu.

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam

Ocean’s 8 - Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô (2018)

Ocean’s 8 là bầu trời cho hàng loạt ngôi sao tỏa sáng gồm Anne Hathaway, Sandra Bullock, Cate Blanchett, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna… Phim theo chân một băng cướp do Debbie Ocean (Sandra Bullock) cầm đầu lên kế hoạch cướp chuỗi dây chuyền kim cương của hãng Cartier trị giá 150 triệu Dollar được đeo trên cổ minh tinh Daphne Kluger (Anne Hathaway thủ vai).

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam

Trong vai một minh tinh xinh đẹp, lẽ dĩ nhiên Anne Hathaway cũng được stylist ưu ái với những phục trang đẳng cấp và lối trang điểm đầy ấn tượng.

The witches - Phù Thủy, Phù Thủy (2020)

Năm 2020, Anne Hathaway tái xuất màn ảnh rộng và tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với sự biến hóa trong ngoại hình lẫn diễn xuất. Ở tuổi 38, Anne Hathaway vẫn xinh đẹp bất chấp là tạo hình quý bà đẳng cấp hay phù thủy đáng sợ. Đặc biệt, Anne Hathaway tham gia bộ phim khi đang mang thai, thiết kế thời trang Joanna Johnston cùng tổ hóa trang và kỹ xảo đã dành nhiều công sức để tạo ra những bộ cánh mang phong cách thập niên 60 vừa sang trọng quý phái, lại vừa che được vòng hai của nữ diễn viên.

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam

Phù Thủy Tối Thượng là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Anne Hathaway. Có giọng nói the thé, miệng cười kéo tận mang tai, ả cũng có thể thay hình đổi dạng, sở hữu nhiều ma thuật đáng sợ và đang âm mưu dùng một loại thuốc độc để biến mọi đứa trẻ thành chuột. Diễn xuất và vẻ đẹp của Anne cũng là điểm nhấn đem đến cho thành công của bộ phim.

The witches - Tựa phát hành tại Việt Nam: Phù Thủy, Phù Thủy – Dành cho khán giả mọi lứa tuổi – Đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam 'Phù thủy, phù thủy': Anne Hathaway đẹp ma mị, cuốn hút giữa thế giới ma thuật
xiu voi thoi trang cua phu thuy anne hathaway trong loat phim dinh dam Anne Hathaway quậy hết cỡ trong ‘Quý cô lừa đảo’

Vũ Liên