Xót xa hình ảnh nữ diễn viên 'Phép thuật' trước khi ra đi mãi mãi

(TGĐA) - Shannen Doherty - nữ diễn viên bộ phim huyền thoại Phép thuật đã mãi ra đi ở tuổi 53, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Ôn lại ký ức 'Harry Potter' phần đầu tiên: Xứ sở phép thuật mở ra, màn chọn nhà huyền thoại in sâu ký ức bao thế hệ Ôn lại ký ức 'Harry Potter' phần đầu tiên: Xứ sở phép thuật mở ra, màn chọn nhà huyền thoại in sâu ký ức bao thế hệ
Loạt phim huyền thoại 'Harry Potter' tiếp tục trở lại rạp dịp cuối năm, một lần nữa mở ra cuộc chiến phép thuật Loạt phim huyền thoại 'Harry Potter' tiếp tục trở lại rạp dịp cuối năm, một lần nữa mở ra cuộc chiến phép thuật
Tuổi thơ đầy màu sắc trong phép thuật 'Winx' được Nguyễn Minh Công mang vào thời trang Tuổi thơ đầy màu sắc trong phép thuật 'Winx' được Nguyễn Minh Công mang vào thời trang

Ngày hôm qua, các khán giả nhất là những người hâm mộ 8x, 9x đều không khỏi xót xa, khi hay tin Shannen Doherty - nữ diễn viên bộ phim huyền thoại Phép thuật đã mãi ra đi ở tuổi 53, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Xót xa hình ảnh nữ diễn viên 'Phép thuật' trước khi ra đi mãi mãi
Shannen Doherty - nữ diễn viên bộ phim huyền thoại Phép thuật mãi ra đi ở tuổi 50

Shannen Doherty sinh năm 1971, cô là diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn từng được biết đến qua các phim truyền hình Beverly Hills, 90210 hay phim điện ảnh Heathers nhưng nổi tiếng nhất, chắc chắn vẫn là vai cô chị cả Prur trong series phim Charmed (Phép thuật).

Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú lần đầu tiên vào năm 2015 và được thông báo rằng bệnh của cô đã thuyên giảm vào năm 2017. Nhưng đến năm 2019, căn bệnh ung thư đã quay trở lại và lan rộng. Vào tháng 6 năm 2023, cô cho biết mình đã xạ trị vì bệnh ung thư đã di căn lên não.

Xót xa hình ảnh nữ diễn viên 'Phép thuật' trước khi ra đi mãi mãi
Shannen Doherty nổi tiếng qua phim truyền hình Charmed (Phép thuật)

Mới đây, nhà báo Katie Couric đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Shannen Doherty. Có vẻ lúc đó nữ diễn viên Phép thuật vẫn đang trong thời gian điều trị, nhưng có thể nói cô luôn giữ tinh thần lạc quan và đầy nghị lực.

Hiện tại, gia đình của Shannen Doherty vẫn đang yêu cầu sự riêng tư để có thể vượt qua nỗi đau quá lớn này và hạn chế chia sẻ quá nhiều với truyền thông.

Xót xa hình ảnh nữ diễn viên 'Phép thuật' trước khi ra đi mãi mãi
Hình ảnh được cho là của Shannen Doherty trước khi qua đời
Hoàng Linh chấp nhận làm Hoàng Linh chấp nhận làm "gã khờ" của showbiz

(TGĐA) - Hoàng Linh không phải là một cái tên quá lạ lẫm với khán ...

Bạn có nhận ra Shannen Doherty - ngôi sao của Bạn có nhận ra Shannen Doherty - ngôi sao của "Phép thuật" ngày nào?

(TGĐA) - Khi bước lên thảm đỏ Gratitude Gala lần thứ nhất của tổ chức ...

Vũ Anh