Xuân Lan 'cứu nguy' khi Phát La lỡ làm trẻ con khóc trên truyền hình

(TGĐA) - Chưa kịp quen thân, Phát La đã hoảng loạn tinh thần vì những giọt nước mắt của thiên thần nhỏ 6 tuổi.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh Xuân Lan cùng bé Thỏ diện đầm trắng làm vedette cho Văn Thành Công
xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh Hóa 'anh hùng cứu mỹ nhân' Phát La nhận cái kết đắng trong 'Gia đình sô bít'

Hai thiên thần nhỏ xuất hiện tại tập 1 vừa phát sóng tuần này của Gia đình hoàn mỹ có tính cách vô cùng trái ngược nhau là bé gái 6 tuổi Hồng Khánh và Anh Thư. Bé Hồng Khánh với tính cách lanh lợi, còn bé Anh Thư lại vô cùng ngại ngùng và kiệm lời khiến cho nam MC thêm khó xử.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh
Bé Hồng Khánh

Trong vòng 1 có tên “Thiên thần lộ diện”, bé Hồng Khánh đã thể hiện tài năng nhảy dancesport với những động tác “khó nhằn” dù chỉ 6 tuổi. Với tính cách hồn nhiên, cô bé khiến cho Xuân Lan cũng như hai người mẹ rất yêu thích. Tuy nhiên, cô bé lại là “ác mộng” của Phát La khi phải lo nghĩ nói như thế nào mới đỡ được “đòn” của Hồng Khánh. Ngay từ đầu chương trình, trong phần giao lưu ngắn sau màn trình diễn của mình, Hồng Khánh đã làm “chú” Phát La toát mồ hôi với tốc độ “lật mặt” của mình. Phát La hỏi biệt danh của bé có phải là “Xí muội” hay không, cô bé chắc nịch mà “sửa lưng”: “Là bánh bao!”. Hỏi thêm thì mới biết bé Hồng Khánh thích đặt biệt danh cho mình theo tên món ăn yêu thích, kể ra khá nhiều món khoái khẩu nhưng cuối cùng chốt lại là biệt danh “Dâu Tây”.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh
Bé Anh Thư và bé Hồng Khánh

Tại vòng 2 mang tên “Cỗ máy thông thái”, sự thông minh, lém lỉnh của bé Dâu trong cách nói chuyện cũng nhiều lần làm cho MC, các bà mẹ cũng như khán giả chương trình cười không ngưng miệng. Có nhiệm vụ phải trả lời 10 câu hỏi về đời thường, nếu câu trả lời của bé khác với sự xác nhận của mẹ thì chuông sẽ vang lên.

Liên tục trong 2 câu hỏi đầu tiên, Hồng Khánh đã khiến cho chuông của “Cỗ máy thông minh” vang lên báo hiệu bé trả lời chưa chính xác. Rút kinh nghiệm, ở những câu sau hỏi về sau cô bé đều cố gắng trả lời thành thật. Đặc biệt khi được hỏi về định nghĩa của từ “điệu”, Hồng Khánh giải thích một cách rất ngộ nghĩnh khiến cho cả trường quay bật cười: “Điệu là mình mặc đầm dài mình điệu, mình điệu thì mình đeo trang sức quá trời, mình điệu là cả người mình đều đẹp là mình điệu đó chú!”.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh

Thế nhưng, bình yên ở lại với Phát La không lâu, tại câu hỏi cuối cùng cô bé Hồng Khánh bất ngờ oà khóc khi chuông reo lên một lần nữa. Với câu hỏi mẹ thường nói gì với bé trước khi ngủ, Hồng Khánh trả lời mẹ thường cho bé uống sữa và kêu bé đi ngủ sớm. Tuy là cô bé không nói dối, nhưng câu trả lời của Hồng Khánh lại chưa đầy đủ, chuông cũng vì vậy mà reo lên vài lần. Cũng vì cảm thấy oan ức khi mình đã nói thật nhưng mẹ vẫn cho rằng chưa đúng, bé Dâu đã òa khóc khiến Phát La hoảng loạn. Không biết khuyên bé thế nào, nam MC đã vội vàng cầu cứu bạn dẫn của mình là Xuân Lan.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh
Khi bé Hồng Khánh khóc Xuân Lan đã xuất hiện kịp thời để gỡ rối cho Phát La

Phát La như đang trong “dầu sôi lửa bỏng”, còn Xuân Lan cùng hai người mẹ lại đang cười rất tươi vì biểu cảm hồn nhiên và chân thật của Hồng Khánh. “Thực ra bé nói đúng, nhưng mà câu thường nói với bé nhất là: Lại đây mẹ ôm, gãi lưng cho rồi ngủ nè", mẹ bé Dâu chia sẻ. Mẹ và cô Xuân Lan giải thích nhưng cô bé không chịu ngừng khóc, lúc này cô Xuân Lan đã đến căn phòng của Phát La để “cứu nguy”. “Nãy giờ con nói đúng mà tại cái máy của chú Phát La nó kỳ quá thôi. Chỉ là do con nói chưa đủ ý chứ không phải là con nói dối, ngoài chuyện uống sữa ngủ sớm thì mẹ cũng kêu con lại để mẹ ôm và gãi lưng cho ngủ mà. Phải không nè?”. Thật bất ngờ, Hồng Khánh nói rằng mẹ không hề gãi lưng cho bé mà chỉ ôm thôi.

Cô bé còn lại tên Anh Thư thì gây ấn tượng với Phát La với hình ảnh “Công chúa u sầu” vì tính cách nhút nhát của mình. Không dưới 3 lần nam MC phải “năn nỉ” cô bé... Phần thi trong vòng 2 của cô bé cũng khá khó nhằn cho Phát La trong việc khai thác thông tin.

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh

Qua vòng này Hồng Khánh đã chiến thắng với tỉ số 6-5, còn ở vòng cuối “Xem ai nhanh hơn” bé Anh Thư lại trả lời được nhiều câu hỏi hơn trong 2 phút. Nhưng dù thắng hay thua, bé nào cũng nhận được những phần quà rất dễ thương từ chương trình, riêng “Công chúa u sầu” mang về một huy chương Gia đình hoàn mỹ.

Đón xem tập 2 Gia đình hoàn mỹ sẽ phát sóng vào lúc 20h35 ngày 2/6 trên VTV9.

Video tập 1 Gia đình hoàn mỹ:

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh Xuân Lan công bố ảnh dự án 'Tự hào Việt Nam' quy tụ 30 nghệ sĩ và người mẫu nhí

(TGĐA) - Siêu mẫu Xuân Lan cùng nhiếp ảnh gia Jundat vừa công bố dự ...

xuan lan cuu nguy khi phat la lo lam tre con khoc tren truyen hinh Phát La bị Hoàng Rapper 'bắt thóp' hát nhép ở 'Khẩu vị ngôi sao'

(TGĐA) - Hoàng Rapper muốn 'tát không trượt phát nào' khi bị Phát La hỏi thăm ...

Mi Ty