Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

(TGĐA) - Tối 19/3, ca sĩ Ngọc Ánh và ekip đã chính thức ra mắt ca khúc mang tên Yêu xa không còn buồn do chính Ngọc Ánh sáng tác. Đây cũng là ca khúc bị trễ hẹn hai dịp Valentine 14/2 và Valentine trắng 14/3 vừa qua.

'Làng hài mở hội mừng Xuân': Ngọc Ánh, Nguyên Vũ rưng rưng xúc động nhớ về những mùa Tết xưa 'Làng hài mở hội mừng Xuân': Ngọc Ánh, Nguyên Vũ rưng rưng xúc động nhớ về những mùa Tết xưa
Ngọc Ánh tung bộ ảnh chào Xuân cùng thông điệp 'đón Tết hiện đại giữ nét truyền thống' Ngọc Ánh tung bộ ảnh chào Xuân cùng thông điệp 'đón Tết hiện đại giữ nét truyền thống'

Trong MV lần này, Ngọc Ánh tạo hình với mái tóc mới và quay cùng bạn diễn là Michael Trươn. Ngọc Ánh từng sáng tác một vài ca khúc trong những lúc ngẫu hứng và có cảm xúc, nhưng đến Yêu xa không còn buồn này, cô mới quyết định chọn làm sản phẩm tự sáng tác đầu tiên của mình để ra mắt, vì ca khúc có giai điệu rất dễ nghe và Ánh nghĩ mọi người sẽ ngân nga hát theo được.

Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

“Đã bao lần mình em nhớ mong

Tựa người say, ngẩn ngơ trong lòng

Yêu xa còn buồn không?

Căn phòng không có anh

Mỗi phút cứ trôi chậm

Em như thấy anh vẫn ở đây

Để em nói nghe này

Yêu xa sẽ không còn buồn...”

Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

“Ánh hy vọng âm nhạc mình sẽ làm cho khán giả phải thấy mình trong đó. Đây là ca khúc có chủ đề yêu xa. Ngọc Ánh không biết mọi người thế nào, nhưng 'yêu xa' đối với Ánh, nói thật sự, vừa tuyệt vời, vừa khó khăn. Tuyệt vời, vì qua đó mình nhận ra được tình cảm mình dành cho đối phương là nhiều như thế nào, sâu đậm ra sao và ngược lại. Còn khó khăn thì có lẽ là sự tin tưởng của mình dành cho đối phương! Ánh khá thích cảm giác yêu xa, vì mỗi lần có cơ hội gặp nhau, thì đó là những khoảng thời gian nồng cháy nhất, quấn quýt nhất, và Ánh nghĩ những bạn yêu gần sẽ khó có thể cảm nhận được. Nó mãnh liệt lắm!

Câu chuyện trong MV khá đơn giản. 2 người yêu nhau, chàng trai phải đi công tác xa nhà, và rất lâu mới trở về một lần. Cô gái chấp nhận vì người mình yêu, chờ đợi và ngóng trông, tin tưởng anh ấy sẽ trở về bên cô. Qua đó, Ngọc Ánh chỉ muốn mọi người sẽ có một cái nhìn khác về yêu xa, yêu xa không phải lúc nào cũng đau khổ, ghen tuông hay mất tin tưởng nhau. Yêu xa có thể đẹp nếu là những người thật sự có niềm tin vào tình yêu, niềm tin với người mình yêu, và tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp. Cái này mọi người hãy tự cảm nhận sau khi xem MV và nghe câu từ trong bài hát của Ngọc Ánh nhé. Nó đều như là những câu từ chân thành của Ánh dành cho một người đặc biệt!”.

Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

Ngọc Ánh cũng bật mí MV được quay vào những ngày cuối năm, trước Tết, với không khí lạnh tại Đà Lạt, cả ekip làm việc rất vui và ăn ý.

Cô đã mời “trai đẹp 6 múi“ Micheal Trương vào vai nam chính trong MV Yêu xa không còn buồn của mình vì sau khi tìm kiếm rất nhiều gương mặt thì đạo diễn cùng cô thấy Micheal phù hợp nhất cho chàng trai trong MV, là người mà cô gái yêu thương và cả hai đang có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh
Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

Cả hai có những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn bên nhau, đều thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc diễn xuất. Nhưng cắt cảnh quay là cười ngay!

Nếu để ý, trong ca khúc này, học trò cưng của Noo Phước Thịnh lần đầu thể hiện phần rap, cô cho biết mình tự phối hợp với Keyri Phan và Quang Trần để viết flow rap và trau chuốt.

Ngọc Ánh đã chọn ra mắt trước audio 1 ngày và sau đó là MV để khán giả được nghe âm nhạc do chính cô sáng tác trước, rồi đến phần hình ảnh với câu chuyện qua MV sau.

Yêu xa cùng Quán quân 'The Voice' Ngọc Ánh

MV Yêu xa không còn buồn đã lỡ 2 hai dịp ra mắt là Valentine và Valentine trắng vừa qua, nên Ngọc Ánh rất mong khán giả sẽ yêu thương và đón nhận ca khúc về chủ đề yêu xa lần này của cô.

MV Yêu xa không còn buồn:

'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang ngôi vị Quán quân 'The Voice - Giọng hát Việt 2018' 'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang ngôi vị Quán quân 'The Voice - Giọng hát Việt 2018'

(TGĐA) - Tối 2/9, đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát ...

Ca sĩ Ngọc Anh: Không nên gò ép con theo cảm nhận của người lớn Ca sĩ Ngọc Anh: Không nên gò ép con theo cảm nhận của người lớn

(TGĐA) - Nổi lên từ cuộc thi Sao mai 2005, nhưng thực sự gây ấn ...

G.T