Yoo Ah In bị tố cáo tấn công tình dục một nam giới

(TGĐA) - Đang trong thời gian xét xử vụ việc liên quan đến ma túy, nam diễn viên Yoo Ah In lại bị một người đàn ông ngoài 30 tuổi kiện vì tội tấn công tình dục.

Yoo Ah In được khen ngợi nhờ diễn xuất bùng nổ trong 'Goodbye Earth' Yoo Ah In được khen ngợi nhờ diễn xuất bùng nổ trong 'Goodbye Earth'
Bác sĩ tiết lộ Yoo Ah In từng có kế hoạch tự tử trước khi lạm dụng ma túy Bác sĩ tiết lộ Yoo Ah In từng có kế hoạch tự tử trước khi lạm dụng ma túy

Ngày 26/7, Đồn cảnh sát Seoul Yongsan đã nhận được đơn khiếu nại của một người, tố cáo Yoo Ah In có hành vi tấn công tình dục đồng giới và đã bắt giữ nam diễn viên này. Theo luật hiện hành, hành vi tấn công tình dục đồng giới có thể bị coi là hiếp dâm bán phần. Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa liên lạc với bị cáo Yoo Ah In. Chúng tôi dự định sẽ sớm triệu tập anh ta để điều tra".

Yoo Ah In bị tố cáo tấn công tình dục một nam giới

A (30 tuổi) khẳng định rằng anh đã bị Yoo Ah In xâm hại tình dục khi đang ngủ tại một căn hộ văn phòng ở Yongsan, Seoul vào ngày 14/7. Căn hộ văn phòng này không phải là nơi ở của Yoo Ah-in cũng như A và những người đàn ông khác cũng có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát cũng đang xem xét khả năng Yoo Ah In, người hiện đang bị xét xử vì sử dụng ma túy, có thể đã phạm tội trong khi đang chịu ảnh hưởng của ma túy.

Yoo Ah In bị tố cáo tấn công tình dục một nam giới

Cảnh sát đã tiến hành điều tra người tố cáo vào ngày hôm trước và A đã có kết quả xét nghiệm ma túy nhanh âm tính. Về phần Yoo Ah In, phía nam diễn viên phủ nhận cáo buộc này: "Những cáo buộc gần đây đối với Yoo Ah In là hoàn toàn sai sự thật. Xin hãy kiềm chế việc đưa ra những suy đoán không cần thiết về đời tư của nam diễn viên".

Yoo Ah In bị tố cáo tấn công tình dục một nam giới

Yoo Ah In đã bị đưa ra xét xử sau khi cảnh sát phát hiện từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2022, nam diễn viênsử dụng propofol 181 lần với lý do gây mê để phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện ở Seoul. Từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2022, nam diễn viên đã nhận đơn thuốc bất hợp pháp gồm 1100 viên thuốc ngủ tổng cộng 44 lần dưới tên của một người khác. Vào tháng 1 năm ngoái, anh ta cũng đã hút cần sa tại Hoa Kỳ với bốn đồng phạm, bao gồm cả Choi, và chỉ đạo những người khác hút thuốc.

Yoo Ah In đã thừa nhận một số tội danh, bao gồm hút cần sa và dùng propofol trong phiên tòa, nhưng phủ nhận việc sử dụng ma túy, tiêu hủy bằng chứng, tiếp tay cho hành vi vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy và cố gắng trốn ra nước ngoài.

Yoo Ah In bị tố cáo tấn công tình dục một nam giới

Tại phiên tòa xét xử mới nhất do Phòng Hình sự số 25 của Tòa án Trung ương Seoul tổ chức vào ngày 24/7, bên công tố đã yêu cầu mức án tù bốn năm đối với Yoo Ah In. Phiên tòa tuyên án đầu tiên đối với Yoo Ah In dự kiến ​​diễn ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 3/9.

Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy
Yoo Ah In bị tố lạm dụng ma túy, ép người khác hút cần sa để tránh bị tố cáo Yoo Ah In bị tố lạm dụng ma túy, ép người khác hút cần sa để tránh bị tố cáo

Linh Trần

KBIZoom