Yoo Ah In bít cửa quay lại màn ảnh?

(TGĐA) - Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho hay sẽ rất khó để Yoo Ah In có thể xuất hiện trên màn ảnh một lần nữa.

Yoo Ah In sẽ kết thúc sự nghiệp ở tuổi 30? Yoo Ah In sẽ kết thúc sự nghiệp ở tuổi 30?
Netizen phản ứng ra sao khi Yoo Ah In bị các nhãn hàng quay lưng? Netizen phản ứng ra sao khi Yoo Ah In bị các nhãn hàng quay lưng?

Trên các diễn đàn cộng đồng tại Hàn Quốc, cư dân mạng đang thảo luận về các báo cáo của các phương tiện truyền thông nhận định tương lai của nam diễn viên Yoo Ah In sau cáo buộc ma túy. Sau khi xét nghiệm dương tính với propofol, cần sa và một loại ma túy thứ ba không rõ nguồn gốc, Yoo Ah In đã khiến cư dân mạng thất vọng hoàn toàn với hình tượng của mình.

Yoo Ah In bít cửa quay lại màn ảnh?

So với các sự cố ma túy trước đây liên quan đến các diễn viên khác, trường hợp của Yoo Ah In trở nên đặc biệt đáng chú ý do số lượng lớn và hình thức sử dụng ma túy của anh ấy. Đây được cho là sự cố công khai đầu tiên liên quan đến việc một nam diễn viên sử dụng ba loại thuốc khác nhau. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn mỉa mai scandal của Yoo Ah In là "triple crown".

Yoo Ah In bít cửa quay lại màn ảnh?

Các phương tiện truyền thông nhận định rằng rất có khả năng Yoo Ah In sẽ không bao giờ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Sau khi scandal xảy ra, các dự án của anh, bao gồm The Match và loạt phim gốc Netflix Goodbye Earth đều đã bị hoãn lại. Vệc quay Hellbound mùa 2 cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Trong khi đó, các bản tin truyền hình đang nhấn mạnh rằng Yoo Ah In đã sử dụng tổng cộng 4.400ml propofol vào năm 2021, trung bình là 60ml cho mỗi lần sử dụng ma túy. Thông thường, liều lượng propofol trung bình cho mỗi lần sử dụng là khoảng 5~10ml, điều này cho thấy nam diễn viên đã sử dụng liều cao hơn mức bình thường.

Cư dân mạng và những người trong ngành suy đoán rằng "Ngay cả khi anh ấy trở lại, sẽ khó có kênh nào trong ba kênh truyền hình lớn (ở Hàn Quốc) phát sóng nội dung của anh ấy".

Yoo Ah In bị cảnh sát tịch thu điện thoại để điều tra Yoo Ah In bị cảnh sát tịch thu điện thoại để điều tra
Các nhãn hàng quay lưng với Yoo Ah In sau scandal sử dụng ma túy Các nhãn hàng quay lưng với Yoo Ah In sau scandal sử dụng ma túy

Linh Trần

AllKpop