Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

(TGĐA) - Cư dân mạng thể hiện phản ứng tức giận sau khi những lời khai về tình trạng say xỉn trong những câu lạc bộ tại Itaewon của Yoo Ah In được công bố.

Netflix hoãn phát hành hai dự án 'khủng' có sự góp mặt của Yoo Ah In Netflix hoãn phát hành hai dự án 'khủng' có sự góp mặt của Yoo Ah In
Người hâm mộ nói gì khi Yoo Ah In lên tiếng xin lỗi? Người hâm mộ nói gì khi Yoo Ah In lên tiếng xin lỗi?

Vào ngày 11/4, hãng truyền thông Kookmin Ilbo đã đưa tin độc quyền rằng Yoo Ah In thường được nhìn thấy cùng bạn bè tại A Lounge, B Club và C Club - những quán bar tại Itaewon, trích dẫn một nguồn tin.

Theo nguồn tin, Yoo Ah In thường sử dụng ghế trong cùng tại B Club như thể đó là ghế được chỉ định, liên tục đốt một thứ gì đó hình điếu thuốc có mùi thơm khác với thuốc lá thông thường. Anh không gọi nhiều rượu, nhưng lại say khướt khi rời đi, điều này làm dấy lên nghi ngờ. Yoo Ah In, người thường xuyên được nhìn thấy tại các câu lạc bộ Itaewon vào tháng 10 năm ngoái, đã tạm dừng đến đó một thời gian sau thảm họa Itaewon nhưng xuất hiện trở lại vào khoảng cuối năm.

Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

Người cung cấp thông tin tuyên bố rằng một số người trong câu lạc bộ đã nghi ngờ về việc lạm dụng ma túy của Yoo Ah In ngay cả trước khi cảnh sát điều tra. Câu lạc bộ này cũng được biết đến với mùi cần sa nồng nặc. Người cung cấp thông tin cho biết: “Tôi hy vọng vụ việc này sẽ nâng cao nhận thức về việc lạm dụng ma túy tràn lan trong các câu lạc bộ xung quanh Itaewon”.

Trở lại vào ngày 10/4, một quan chức cảnh sát Seoul thông báo họ đang điều tra thêm những đồng phạm đã sử dụng ma túy cùng với Yoo Ah In, tiết lộ rằng anh ta sử dụng chúng một mình. Với thông báo của cảnh sát, việc Yoo Ah In bị tố thường xuyên xuất hiện tại các câu lạc bộ ở Itaewon đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Người cung cấp thông tin cũng chỉ ra rằng nhóm của Yoo Ah In bao gồm cả người mẫu và phát thanh viên, dẫn đến sự tò mò ngày càng tăng về những người khác có liên quan đến việc sử dụng ma túy với Yoo Ah In.

Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

Trong khi đó, sau khi có lệnh triệu tập của cảnh sát vào ngày 27/3, Yoo Ah In đã tuyên bố trên mạng xã hội của mình: “Trong thời gian vụ việc bùng phát và phản ánh không đầy đủ, tôi nhận ra rõ ràng rằng lỗi lầm của mình không thể che giấu bằng bất kỳ lý do gì. Việc tự hợp lý hóa bản thân mà tôi đưa ra là một ý tưởng sai lầm, không bao giờ có thể che đậy được sự lựa chọn ngu ngốc của tôi”.

Nếu Yoo Ah In đã nhiều lần sử dụng ma túy cùng nhiều người tại câu lạc bộ Itaewon đúng như người cung cấp thông tin cho hay thì nam diễn viên sẽ phải chịu trách nhiệm về những lời khai trước đó của mình.

Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước thông tin trên. Dưới đây là một số nhận xét của họ:

“Hình như giới người mẫu cũng nhiều người nghiện nặng”

“Cậu ta bệnh hoạn thật đấy”

“Nếu bạn bắt ngẫu nhiên bất cứ ai tại bất kỳ quán rượu nào ở Itaewon, bạn có thể sẽ bắt được một vài con nghiện”

“Mấy chỗ đó luôn có mùi như cần sa, nhưng chỉ bây giờ họ mới điều tra?”

“Làm sao họ có thể để những loại người sử dụng ma túy này tiếp tục tung hoành?”

Yoo Ah In nói gì sau cuộc điều tra dài 12 tiếng của cảnh sát? Yoo Ah In nói gì sau cuộc điều tra dài 12 tiếng của cảnh sát?
Yoo Ah In thuê luật sư từ công ty luật số 1 Hàn Quốc để giải quyết cáo buộc sử dụng ma túy Yoo Ah In thuê luật sư từ công ty luật số 1 Hàn Quốc để giải quyết cáo buộc sử dụng ma túy

Linh Trần

KBIZoom