Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo thi nhau xem ai là ‘vua xui xẻo’ của ‘Running man’

(TGĐA) - Hai “thánh xui xẻo” của Running man đã có với nhau một cuộc thi gan ra trò trong tập mới nhất.

yoo jae suk va lee kwang soo thi nhau xem ai la vua xui xeo cua running man Sao Việt sẽ đóng vai trò gì trong ‘Running man – Chạy đi chờ chi'?
yoo jae suk va lee kwang soo thi nhau xem ai la vua xui xeo cua running man Hai người tình tin đồn của Kim Jong Kook chạm mặt nhau trên ‘Running man’

Trò chơi “cướp biển” đã trở nên vô cùng quen thuộc trong chương trình Running man. Thông thường, người chơi sẽ đâm những thanh kiếm bằng nhựa vào chiếc thùng chứa búp bê cướp biển. Người nào khiến búp bê bay lên sẽ thua cuộc.

Tuy nhiên với việc được mệnh danh là hai “thánh xui xẻo”, Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo đã thi nhau xem ai là kẻ thất bại trong trò chơi này. Đặc biệt là Lee Kwang Soo, còn nhớ trong số tuần trước, anh từng khiến dân tình có một phen “ngỡ ngàng” khi lựa chọn đúng quả trứng sống để đập lên đầu mình trong 30 quả được ban tổ chức chuẩn bị trước.

yoo jae suk va lee kwang soo thi nhau xem ai la vua xui xeo cua running man
Yoo Jae Suk (phải) và Lee Kwang Soo

Không khí trở nên căng thẳng khi cả hai liên tiếp đâm thanh kiếm vào những vị trí an toàn, làm búp bê cướp biển vẫn đứng lặng như tờ.

Khán giả sẽ có dịp được biết rõ câu trả lời ai là là người xui xẻo nhất của Running man trong tập phát sóng ngày mai 24/2/2019.

yoo jae suk va lee kwang soo thi nhau xem ai la vua xui xeo cua running man Sao Việt sẽ đóng vai trò gì trong ‘Running man – Chạy đi chờ chi'?
yoo jae suk va lee kwang soo thi nhau xem ai la vua xui xeo cua running man Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát chốt sổ bộ sậu 'Running man Việt Nam - Chạy đi chờ chi'

Vũ Anh