Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

(TGĐA) - Chọn được những diễn viên ngoài đời giống như trong anime mà One Piece của Netflix đã thể hiện quả thực không hề dễ chút nào.

Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc
Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix

Một trong những trở ngại đầu tiên của việc thực hiện live-action từ anime, chính là làm sao để chọn được những diễn viên như bước ra từ anime. Và những bộ phim này đã làm được để gặt hái về những thành công không tưởng:

1. Mackenyu Arata vai Zoro trong One Piece

Zoro là một trong những nhân vật được yêu thích nhất thương hiệu One Piece, bởi tài kiếm thuật siêu đỉnh, sự lạnh lùng nhưng đôi khi cũng hài hước một cách vô tri. Mackenyu Arata sở hữu thân hình khỏe khoắn, ánh mắt lạnh lùng biết nói "đốn tim" fan nữ. Tuy nhiên, chàng Zoro trong live-action One Piece đôi khi cũng rất hài hước và thú vị, khiến khán giả trở nên yêu mến Mackenyu Arata sau vai diễn thành công này.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

2. Iñaki Godoy vai Luffy trong One Piece

Tác giả Oda Eiichiro từng chia sẻ rằng, tìm được diễn viên đóng vai Luffy rất khó nhưng khi nhìn thấy Iñaki Godoy, ông đã phải thốt lên đây đúng là nhân vật mình vẽ. Nam diễn viên gốc Mexico sở hữu đôi mắt to và sáng, tựa như tâm hồn không toan tính và sự tự tin của Luffy, khiến người xem đều gật gù công nhận anh ấy đúng là Luffy.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

3. Takeru Satoh vai Kenshin Himura trong Rurouni Kenshin

Kenshin Himura là một kiếm sĩ chất đầy những đau thương trong lòng, thế nên người diễn viên thể hiện vai này vừa phải có ánh mắt đượm buồn, nhưng cũng phải khiến khán giả đều cảm thấy anh ta kiên định với lý tưởng của mình. Takeru Satoh dường như có tất cả điều đó, không những vậy anh ấy còn chăm chỉ học kiếm pháp, không ngại đóng những cảnh hành động thật để thể hiện rõ nét nhân vật là một trong những kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới manga/anime.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

4. Kenichi Matsuyama vai L trong Death Note

Trong truyện gốc, L là một thám tử "siêu dị", với vẻ lù khù, lập dị nhưng có trí thông minh tuyệt đỉnh, khiến người ta khó biết anh ta sẽ nghĩ gì và có hành động ra sao. Khi phim chuyển thể Death Note ra mắt, diễn xuất của Kenichi Matsuyama không những không bị gượng mà còn khiến khán giả cảm nhận được tinh thần nhân vật rõ rệt.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

5. Takashi Sorimachi vai Onizuka Eikichi trong GTO: Great Teacher Onizuka

Trong các anime/manga về học đường, Onizuka Eikichi không còn là nhân vật quá xa lạ với cách giáo dục "đặc biệt" và không ngần ngại phá vỡ mọi giới hạn để học sinh của mình nhận được những giá trị tốt đẹp. Trong phiên bản live-action ra mắt năm 1999 của GTO: Great Teacher Onizuka, Takashi Sorimachi hoàn toàn hiểu được tinh thần của nhân vật Onizuka với ánh mắt ngỗ ngược và một thái độ không biết sợ hại, nhưng đôi khi cũng rất "bựa" theo đúng nghĩa đen.

Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật
10 phim chuyển thể từ Manga dở nhất mọi thời đại (phần 2) 10 phim chuyển thể từ Manga dở nhất mọi thời đại (phần 2)
10 phim chuyển thể từ Manga xuất sắc nhất thế kỷ 10 phim chuyển thể từ Manga xuất sắc nhất thế kỷ
'One Piece' của Netflix nhận về bão lời khen, hay ngang ngửa manga? 'One Piece' của Netflix nhận về bão lời khen, hay ngang ngửa manga?

Vũ Anh