Á hậu Các dân tộc Việt Nam Sơn Thị Dura bất ngờ tái xuất

(TGĐA Online) - Trong khi scandal “trả vương miện” của Hoa hậu Triệu Thị Hà chưa có hồi kết, thì Á hậu Sơn Thị Dura bất ngờ tái xuất thật lộng lẫy với trang phục dạ hội ren đuôi cá được thiết kế khá tinh xảo từ NTK Tuấn Hải trong một sự kiện giải trí vào tối 31/5 tại Tp.HCM.

10

Không ồn ào xuất hiện trên mặt báo hay chọn nghệ thuật để bước chân vào showbiz như nhiều Hoa hậu khác, sau khi đăng quang, Á hậu Sơn Thị Dura dành thời gian cho việc học về kinh doanh đối ngoại và xuất nhập khẩu tại Phillippines trước khi về nước làm giám đốc đối ngoại của một Tập đoàn kinh doanh tại Việt Nam.

Đầu năm 2014, Á hậu Sơn Thị Dura trở thành chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Nông Nghiệp Sao Vàng Toàn Cầu có trụ sở kinh doanh tại Campuchia.

Với lần xuất hiện đầy bất ngờ này, mọi người khá bất ngờ với hình ảnh nữ tính và đẹp gợi cảm của Á hậu Dura.

Sơn Thị Dura sinh năm 1990 là người dân tộc Khmer, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 khi đang là sinh viên Khoa du lịch quốc tế của Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn.

2

Mặc dù có chút tiếc nuối khi không tham gia showbiz như nhiều hoa hậu khác nhưng Á hậu Dura cho biết mỗi người đều có một hướng phát triển riêng, cô không thấy chạnh lòng khi thấy các bạn khác giờ đã nổi tiếng.

Nói về những dự định trong tương lai gần nhất, Á hậu Sơn Thị Dura muốn phát triển mạnh Tập đoàn Nông Nghiệp Sao Vàng Toàn Cầu (Global Gold Star Agricultural Group) tại thị trường Châu Á.

Á hậu Sơn Thị Dura cho biết, sau 3 năm xa ánh hào quang sân khấu, cô muốn trở lại và cống hiến cho xã hội. Á hậu Dura ấp ủ khá nhiều kế hoạch nhưng hiện tại cô vẫn chưa muốn tiết lộ.

M.T