Bảo mẫu siêu quậy 2: Hành trình tìm đường về nhà của các nhóc tì

(TGĐA Online) - Đạo diễn Lê Bảo Trung, người tiên phong làm phim 3D ở Việt Nam và là người luôn tâm huyết, duy trì, gắn bó với đề tài phim thiếu nhi. Hai năm nay, cứ vào dịp hè, anh lại cho ra đời bộ phim phục vụ cho thiếu nhi và Bảo mẫu siêu quậy 2 - bộ phim Việt hiếm hoi dành cho thiếu nhi vừa khởi chiếu ngày Tết 1/6 đã đong đầy tiếng cười và nét duyên dễ thương của dàn diễn viên nhí.

bmsq2

Bảo mẫu siêu quậy 2 như một câu chuyện cổ tích về hai cậu bé Ku Tin và A Pù, những đứa trẻ nghịch ngợm và thật đáng yêu trong chuyến phiêu lưu mới. Đây là hành trình tìm cách trốn thoát khỏi băng đảng bắt cóc của ba đứa trẻ - Ku Tin, Simba và Minh Châu, bị bọn đàn em của Trùm Cóc, bắt cóc để “vỗ béo” một thời gian và đem bán.

Tại hang ổ của Trùm Cóc, các bé được bảo mẫu bất đắc dĩ Tư Vui chăm sóc và gần gũi. Với tình thương dành cho bọn trẻ Tư Vui đã vạch ra đủ kế sách để chỉ dạy cho 3 nhóc tì trốn thoát...

Bmsq 2

NSƯT Hoài Linh trong vai ba Vui của 3 nhóc tỳ lém lỉnh, đáng yêu là Ku Tin, A Pù và bé Minh Châu góp phần trong nhiều tình huống, cảnh quay quậy cùng các bé và hành trình đi tìm con gái khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn và cảm động.

Pha trộn giữa tiếng cười, những giây phút cảm động và những cảnh hành động nguy hiểm, Bảo mẫu siêu quậy 2 còn đem đến cho khán giả những cái nhìn nhân văn, những câu chuyện đời thường được phản ánh qua lăng kính ngộ nghĩnh và gần gũi, dành tặng cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh trong dịp hè 2016.

Vũ Liên