(TGĐA) - Cuộc chiến cam go giữa HYPE và ADOR khiến người hâm mộ liên tưởng đến một cảnh trong Cô đi mà lấy chồng tôi.
Tra nam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' suýt trở thành Idol K-Pop | |
Phản diện 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị tố bạo lực học đường dã man, công ty quản lý nói gì? |
Giữa tâm bão nội chiến cam go không thua gì phim cung đấu củ HYPE và ADOR, người hâm mộ bỗng nhớ đến một phân cảnh nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi CEO ADOR Min Hee Jin từng làm việc với SM Entertainment nên công ty này đã trở thành một phần trong câu chuyện của cư dân mạng khi nhắc đến mối thù của cô với HYBE. Xem xét quá khứ của Min Hee Jin với SM Entertainment và những gì đang xảy ra với HYBE hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi SM cũng xuất hiện trong câu chuyện, khiến người hâm mộ cảm giác những gì xảy ra giống như phân cảnh trong phim.
Phân cảnh được nhắc đến ở đây là khi nhân vật của Park Min Young nhìn người phụ nữ đã cướp chồng mình đầy mỉa mai và chúc mừng cô đã “nhặt” rác - chồng cũ của mình. Cư dân mạng cho rằng Park Min Young là SM Entertainment, Song Ha Yoon là HYBE, còn “rác rưởi” Lee Yi Kyung ở đây chính là Min Hee Jin.
Khi những so sánh này được chia sẻ trên mạng xã hội, netize không khỏi thích thú với sự so sánh hài hước này. Cho dù đó là những người hâm mộ đang theo dõi bộ phim hay những người không quan tâm, cư dân mạng đều nhận thấy mối liên hệ giữa ba công ty và bối cảnh bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi.
Mặc dù đây là khoảng thời gian bấp bênh đối với HYBE và các nghệ sĩ trực thuộc công ty nhưng không ngạc nhiên khi cư dân mạng vẫn tìm thấy những khía cạnh hài hước của nó.
'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu | |
Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bật khóc khi nhớ về vai diễn của mình |
Linh Trần
Koreaboo