'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

(TGĐA) - Cô đi mà lấy chồng tôi đã gặt hái nhiều thành công rực rỡ, làm tăng thêm sức tự hào của phim truyền hình Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục 'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục

Bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi của tvN (do Studio Dragon sản xuất) đã để lại dấu ấn trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc khi đạt được thành công đáng kể không chỉ tại thị trường nội địa mà còn trên trường quốc tế.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

Studio Dragon, sau thành công của The Glory năm ngoái, đã củng cố vị thế nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc hàng đầu với thành công của Cô đi mà lấy chồng tôi năm nay. Cô đi mà lấy chồng tôi được phát sóng tại Hàn Quốc trên tvN và TVING, trong khi ở phạm vi quốc tế, phim có trên Amazon Prime Video.

Thứ nhất, Cô đi mà lấy chồng tôi đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên thống trị bảng xếp hạng chương trình truyền hình hàng ngày toàn cầu trên Amazon Prime Video kể từ khi dịch vụ toàn cầu ra mắt vào năm 2016. Phim không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày mà còn lọt vào danh sách vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình hàng tháng trong tháng 1, lập kỷ lục mới cho phim truyền hình Hàn Quốc. Khán giả trên toàn thế giới đã nhiệt tình đón nhận cơn sốt Cô đi mà lấy chồng tôi, thể hiện sự quan tâm và yêu mến dành cho những tình tiết cuốn hút trong bộ phim.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

Cơn sốt Cô đi mà lấy chồng tôi đã mở rộng ra ngoài châu Á, vốn là thành trì của phim truyền hình Hàn Quốc và sau đó, lan đến nhiều nước phương Tây.

Trong thời gian phát sóng, bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày tại 67 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Úc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ và Brazil.

Thêm vào đó, phim đã lọt vào top 10 trên Amazon Prime Video ở nhiều quốc gia tại Châu Mỹ và Châu Âu, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Hà Lan và Ý, khiến nó trở thành phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

Chìa khóa dẫn đến sự nổi tiếng của bộ phim là nhờ cảm giác hồi hộp ly kỳ đạt được thông qua sự tái sinh và trả thù. Hãng truyền thông lớn của Mỹ Forbes viết: “Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, trong đó các nhân vật có cơ hội sống lại lần thứ hai gần đây rất nổi tiếng, với cốt truyện dựa vào du hành thời gian, vũ trụ song song hoặc tái sinh“.

Tạp chí nổi tiếng NME của Anh đã phân tích: “Kịch tính tuyệt vời, gây nghiện vô cùng. Một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về câu chuyện trả thù bằng cách du hành thời gian. Nó thỏa mãn khi mang đến cho khán giả chính xác những gì họ muốn”. Tương tự, hãng truyền thông giải trí Hoa Kỳ Screen Rant ca ngợi: “Cô đi mà lấy chồng tôi đã được coi là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2024“.

Nữ diễn viên Park Min Young cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với tình yêu to lớn từ khán giả trên toàn thế giới, nói rằng nhân vật Kang Ji Won là một nhân vật không thể nào quên đối với cô. Cô bày tỏ mong muốn được gặp lại khán giả trên toàn thế giới một lần nữa qua những tác phẩm khác với diễn xuất tốt hơn.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của Cô đi mà lấy chồng tôi đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong 5 ngày vào đầu tháng 3. Các diễn viên Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon dự kiến ​​sẽ tham dự. Kỳ nghỉ được sắp xếp bởi Studio Dragon và DK E&M, những người chịu trách nhiệm lập kế hoạch và sản xuất, nhằm động viên các diễn viên và nhân viên làm việc trong dự án.

PD Son Ja Young của Studio Dragon cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu cuộc hành trình gần 4 năm, từ khi khám phá tác phẩm gốc vào năm 2020 cho đến khi bắt đầu quay phim vào tháng 6 năm 2023, và giờ đây chúng tôi đã đi đến hồi kết. Kỳ nghỉ thưởng sẽ là cơ hội để thúc đẩy sự hòa hợp giữa đội ngũ sản xuất và các diễn viên cũng như chuẩn bị cho sự hợp tác sâu hơn trong các dự án trong tương lai".

'Cô đi mà lấy chồng tôi' làm nên trang sử mới về thành công toàn cầu

Trong khi đó, Cô đi mà lấy chồng tôi ghi nhận tỷ suất người xem cao trên toàn quốc trong thời gian phát sóng. Ngoài ra, nó đã giành vị trí quán quân bảy tuần liên tiếp trong cuộc khảo sát về chủ đề phim truyền hình tích hợp TV-OTT do nền tảng FUindex của Good Data Corporation thực hiện. Park Min Young cũng đứng đầu danh sách diễn viên trong bảy tuần liên tiếp, chứng tỏ sự quan tâm cao liên tục đổ về trong suốt thời gian phát sóng.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật 'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật
'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục 'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục

Linh Trần

KBIZoom