Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

(TGĐA) - Kênh truyền thông Hàn Quốc StarNews đã chọn ra những cảnh hay nhất trong bộ phim truyền hình ăn khách Cô đi mà lấy chồng tôi.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật 'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật
Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ

Bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi kể câu chuyện về Kang Ji Won (Park Min Young), người phụ nữ có cơ hội sống lại lần thứ hai để trả thù những người đã gây hại cho mình trong kiếp trước. Bộ phim đã bảo vệ vững chắc ngôi vị số 1 tại bảng xếp hạng phòng vé trong sáu tuần liên tiếp kể từ lần phát sóng đầu tiên. Mới đây, StarNews đã chọn ra những cảnh hay nhất có thể kích thích dopamine của người xem.

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

1. Sự lột xác của Park Min Young

Kang Ji Won, người luôn duy trì phong cách giản dị và khiêm tốn, đã có một cuộc lột xác ngoạn mục ở kiếp thứ hai. Kang Ji Won với mái tóc ngắn và bộ quần áo sành điệu, đến dự buổi gặp mặt cựu sinh viên. Trước đây, Jung Soo Min (Song Ha Yoon) đã cướp đi bạn bè của cô và thậm chí còn khiến mọi người tẩy chay cô. Giờ đây, Kang Ji Won quyết định viết lại lịch sử đen tối này. Trong cuộc hội ngộ, dù phải đối mặt với vô số lời nói dối của Jung Soo Min, Kang Ji Won đã không lùi bước và sửa chữa từng lời một. Tình thế hoàn toàn đảo ngược. Kang yêu cầu những người bạn cùng lớp phải nói lời xin lỗi với cô trong thời gian qua.

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

2. Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk phát hiện ra họ đều đến từ tương lai nhờ BTS

Yoo Ji Hyuk (do Na In Woo thủ vai) cũng trở về từ năm 2023. Trong tập 6, Kang Ji Won đang nghe bài hát của BTS trên sân thượng thì Yoo Ji Hyuk đến gặp cô ấy. Cả hai đều đề cập một cách tự nhiên đến những ca khúc chưa được phát hành thời điểm đó của BTS và từ đó, phát hiện ra sự thật về nhau.

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

3. Con dâu toàn diện chiến đấu

Kiếp trước, Kang Ji Won phải chịu đựng sự đối xử bất công từ nhiều người, nhất là khi chồng cô, Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), là người chồng tồi tệ nhất quả đất. Kang Ji Won khi có cơ hội gặp lại bố mẹ chồng lần này đã chuẩn bị đầy đủ để thể hiện phẩm chất thực sự của mình. Trước cuộc gặp, cô đã nhận được nhiều bộ quần áo và túi xách sang trọng từ Park Min Hwan.

Gặp gỡ bố mẹ chồng, Kang Ji Won xuất hiện trong trang điểm màu khói đậm và đi tất lưới. Cô không chỉ khiến bố mẹ chồng xấu hổ với thái độ mạnh mẽ mà còn thể hiện sức mạnh chiến đấu tốt nhất của mình khi gọi mẹ chồng là “ajuma” ("bà thím" trong tiếng Hàn).

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Chỉ còn hai tập nữa là Cô đi mà lấy chồng tôi sẽ đi đến hồi kết. Tập 15 của phim sẽ lên sóng lúc 20h50 ngày 19/2 trên kênh tvN (theo giờ địa phương).

'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị chê 'đầu voi đuôi chuột': Càng về cuối càng thất vọng 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị chê 'đầu voi đuôi chuột': Càng về cuối càng thất vọng
Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Linh Trần

KBIZoom