Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ

(TGĐA) - Người hâm mộ Hàn Quốc bàng hoàng khi biết tin nam diễn viên Cô đi mà lấy chồng tôi Na In Woo chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật 'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật

Vào ngày 15/2 (theo giờ địa phương), truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Cô đi mà lấy chồng tôi Na In Woo đã xin hoãn việc nhập ngũ để tận hưởng kỳ nghỉ cùng các bạn diễn trong bộ phim truyền hình đình đám của anh. Kỳ nghỉ được đài thọ toàn bộ chi phí được cho là một món quà từ tvN để chúc mừng thành công của bộ phim.

Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ
Na In Woo chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc

Ngay sau đó, đại diện của Na In Woo đã xác nhận thông tin này trong một tuyên bố. Phía Na In Woo cho biết: "Chúng tôi hy vọng sẽ được tham gia kỳ nghỉ sau khi nhận được sự cho phép của Cục Quản lý Nhân lực Quân đội".

Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ

Tin tức nhanh chóng lan truyền và gây hoang mang cho người hâm mộ anh, những người không biết nam diễn viên vẫn cần phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin này.

"Điều sốc nhất là anh ấy vẫn chưa đi nghĩa vụ dù sinh năm 1994"

"Nếu anh ấy chưa đi nghĩa vụ, nghĩa là anh ấy cũng không thể xuất hiện trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm"

"Tôi rất buồn khi nghĩ rằng sẽ không thể gặp anh ấy trong thời gian tới ㅠㅠ. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại 2 Ngày 1 Đêm sau khi xuất ngũ"

"Các thành viên 2 Ngày 1 Đêm có phản ứng hóa học tốt đến mức ai cũng thấy tiếc khi Na In Woo phải nhập ngũ"

"Na In Woo vẫn chưa đi nghĩa vụ?"

"Sẽ thật tuyệt nếu Na In Woo có thể tiếp tục phong độ tốt này… Tôi rất buồn vì anh ấy sẽ nhập ngũ"

Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ

Na In Woo sinh năm 1994, là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim như Mr. Queen hay Sông đón trăng lên... Gần đây nhất, anh đã gây tiếng vang qua vai nam chính trong bộ phim ăn khách Cô đi mà lấy chồng .

BoA đích thân phản hồi những ý kiến trái chiều về đôi môi trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' BoA đích thân phản hồi những ý kiến trái chiều về đôi môi trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị chê 'đầu voi đuôi chuột': Càng về cuối càng thất vọng 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị chê 'đầu voi đuôi chuột': Càng về cuối càng thất vọng

Linh Trần

Koreanboo