'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục

(TGĐA) - Cô đi mà lấy chồng tôi đã đi đến hồi kết với "happy ending" dành cho cặp đôi chính, thiết lập mức rating kỷ lục cho bộ phim.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 15: Lee Yi Kyung hoán đổi số phận với Park Min Young 'Cô đi mà lấy chồng tôi' tập 15: Lee Yi Kyung hoán đổi số phận với Park Min Young
Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập cuối cùng của bộ phim truyền hình Cô đi mà lấy chồng tôi của đài tvN, phát sóng vào ngày 20/2, đã thiết lập tỷ suất người xem cao nhất cho bộ phim từ trước đến nay. Tập 16 ghi nhận rating toàn quốc ấn tượng 12% trên nền tảng trả phí, vượt qua mức cao nhất trước đó. Ở khu vực đô thị, tỷ lệ người xem phim đạt 12.5%.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục

Được chuyển thể từ tiểu thuyết và webtoon nổi tiếng cùng tên, Cô đi mà lấy chồng tôi theo chân Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai), người được trao cơ hội quay lại quá khứ sau khi bị người chồng cặn bã hợp tác cùng bạn thân sát hại. Sống lại lần hai, cô lên kế hoạch trả thù những kẻ mang đến đau khổ cho mình trong kiếp trước. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Park Min Young, Na In Woo, Song Ha Yoon, Lee Yi Kyung và BoA.

Ở tập cuối, bộ phim đã giải quyết nhiều tình tiết khác nhau, trong đó có việc Jung Soo Min (Song Ha Yoon thủ vai) bị bắt vì tội ác của mình và kết cục định mệnh dành cho các nhân vật phản diện khác. Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc bên nhau, đón nhận một tương lai tràn đầy hy vọng và tình yêu khi họ chào đón cặp song sinh.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục
Song Ha Yoon bị bắt
'Cô đi mà lấy chồng tôi' khép lại với mức rating kỷ lục
Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk tìm đến hạnh phúc bên nhau

Cái kết ấm lòng gây được tiếng vang lớn với khán giả, tượng trưng cho một khởi đầu mới và niềm vui mới tìm thấy cho các nhân vật. Khi Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk suy ngẫm về hành trình của họ, người xem đã để lại cảm giác thỏa mãn và hài lòng, khiến Cô đi mà lấy chồng tôi trở thành một bộ phim đáng nhớ và được yêu thích.

Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ Nam chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốc khi chuẩn bị nhập ngũ
Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Linh Trần

AllKpop