Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

(TGĐA) - Dù chỉ xuất hiện với vai phụ phản diện trong Cô đi mà lấy chồng tôi nhưng BoA lại phải hứng chịu nhiều lời chê bai, từ ngoại hình cho đến cách thiết lập nhân vật.

BoA tái xuất màn ảnh nhỏ, vào vai phản diện trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? BoA tái xuất màn ảnh nhỏ, vào vai phản diện trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?
BoA đích thân phản hồi những ý kiến trái chiều về đôi môi trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' BoA đích thân phản hồi những ý kiến trái chiều về đôi môi trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Dựa trên tiểu thuyết gốc và webtoon cùng tên, Cô đi mà lấy chồng tôi đã thu hút được sự chú ý đáng kể nhờ nhịp độ nhanh và cốt truyện thú vị, cũng như diễn xuất xuất sắc của các diễn viên chính Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon. Trong phim, BoA đóng vai nữ tài phiệt Oh Yu Ra. Nhân vật của cô đóng vai trò then chốt trong việc làm gia tăng những xung đột từ giữa bộ phim.

Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Tuy nhiên, sự tham gia của BoA không hề suôn sẻ. Một số khán giả chỉ trích ngoại hình của BoA, cho rằng môi cô trông dày và thiếu tự nhiên hơn bình thường, ảnh hưởng đến biểu cảm khuôn mặt và sự nhập tâm vào vai diễn. Khi tranh cãi leo thang, BoA đã trực tiếp giải quyết vấn đề này thông qua một buổi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Cô giải thích: “ Tôi có thói quen cắn môi. Vì vậy, nó có vẻ sưng lên. Nhiều người lo lắng về đôi môi của tôi nhưng nó vẫn ổn. Các bạn không cần phải lo lắng. Môi của tôi vẫn ổn”.

Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Sau khi đích thân giải quyết "tranh cãi môi", một làn sóng chỉ trích khác lại nổi lên. Lần này là về việc “phá hủy tác phẩm gốc”. Một số người lập luận: “Việc cưỡng ép cho xuất hiện một nhân vật không có trong tác phẩm gốc đã phá vỡ sự mạch lạc và thú vị của cốt truyện”. Tuy nhiên, lời khẳng định “một nhân vật không có trong tác phẩm gốc” là không chính xác. Nhân vật BoA thủ vai, Oh Yu Ra, cũng tồn tại trong tiểu thuyết gốc. Trong câu chuyện tiểu thuyết, cô quấy rối em gái của Yoo Ji Hyuk là Yoo Hee Yeon và có mối quan hệ không phù hợp với Park Min Hwan. Do đó, việc chỉ trích sự mạch lạc của cốt truyện dựa trên sự xuất hiện của Oh Yu Ra trong webtoon Cô đi mà lấy chồng tôi là một lời buộc tội không phù hợp, vì cô ấy vốn đã là một nhân vật trong tác phẩm gốc.

Lời chỉ trích về việc đưa một nhân vật có sự hiện diện tương đối thấp trong tiểu thuyết lên phim làm suy yếu sức hấp dẫn của câu chuyện cũng không hoàn toàn thuyết phục. Trong lịch sử, các bản chuyển thể từ các bộ phim truyền hình thường thể hiện những cách diễn giải độc đáo dựa trên các yếu tố gốc. Trong trường hợp Cô đi mà lấy chồng tôi, việc giới thiệu một nhân vật như Oh Yu Ra có thể đã làm nổi bật tầm quan trọng của cô ấy trong câu chuyện, thay vì bị coi là “sự phá hủy tác phẩm gốc” hay “sự dư thừa”.

Có công bằng không khi BoA phải hứng chịu chỉ trích vì 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?

Thay vào đó, những lời chỉ trích như vậy dường như xuất phát nhiều hơn từ sự khó chịu của những người xem đang tận hưởng sự phát triển mới mẻ của nhân vật chính Kang Ji Won thì bất ngờ gặp phải một nhân vật phản diện bất ngờ, hơn là một lời chỉ trích chân thành xuất phát từ sự đắm chìm trong bộ phim. Tuy nhiên, những phản ứng trái chiều liên quan đến diễn xuất của BoA vẫn là một thử thách để cô suy ngẫm và vượt qua khi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Hết tấu hài, Lee Yi Kyung hóa phản diện đích thực trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật 'Cô đi mà lấy chồng tôi' hot đến mức chuẩn bị có phiên bản Nhật

Linh Trần

KBIZoom