Ca sĩ - doanh nhân Janny Thủy Trần tích cực hoạt động xã hội

(TGĐA Online) - Yêu kinh doanh, đam mê nghệ thuật, người đẹp Janny Thủy Trần luôn có mơ ước là kinh doanh tốt để có điều kiện đến với nghệ thuật. Một trong những hoạt động mà cô luôn thấy hạnh phúc là tham gia công tác từ thiện.

thuy tran hoat dong

Nhân dịp hai ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 Janny Thủy Trần đã đi thăm và tặng quà gồm tiền mặt, gạo, tập vở cho nhiều gia đình nghèo, khó khăn tại một số quận, huyện ven thành phố. Trong đó cô đã đến tận nhà của nữ sinh bị cưa chân Hạ Vi để thăm hỏi và ủng hộ một phần vật chất để gia đình lo cho cô tiếp tục điều trị và đi học.

Từ đầu năm đến nay, cô còn tích cực tham gia dự án nghiên cứu nước sạch. Ngoài việc khảo sát tình tình thực tế, nhất là ở vùng đất Tây Nguyên, nơi xảy ra tình trạng khô hạn thường xuyên, khiến bà con nông dân rơi vào tình trạng thất mùa khi các rẫy cà phê không có nước tưới, cây bị chết. Thiếu nước trầm trọng dẫn đến việc canh tác cây ngắn ngày cũng không thể thu hồi vốn. Cả huyện Krong Ana mỗi năm vào mùa hạn dù có tiếp tục đào giếng sâu hơn nhưng nguồn nước vẫn không được cải thiện được bao nhiêu. Rất nhiều hộ dân thiếu nước sinh hoạt và sử dụng. Cô đã đến tận địa phương hỗ trợ tiền mặt giúp các hộ gia đình có thể mua nước sạch để sinh hoạt.

thuy tran hoat dong xh

Janny Thủy Trần chia sẻ: “Trước thực trạng thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế cuộc sống mà còn đe dọa đến sức khỏe của các em nhỏ, hy vọng dự án về nước sạch mà tôi đang thực hiện sẽ thành công để giúp đỡ cho đồng bào nơi đây”.

Vũ Liên