Chí Thiện trổ tài nấu nướng cho fans

(TGĐA Online) - Vừa qua, cùng với sự ra mắt của single Thiên đường có mưa không em?, ca sỹ Chí Thiện và công ty quản lý V.T.E đã thực hiện những hoạt động dành riêng cho fans của mình, chẳng hạn như buổi fan sign đặc biệt trong Ngày hội thời trang của báo 2!, bất ngờ đến trường tiểu học Âu Dương Lân để tặng quà cho các bạn nhỏ, hay gần đây nhất là bữa ăn tối dành riêng cho 2 fans đặc biệt may mắn do chính tay Thiện nấu.

Các em nhỏ cứ reo lên: “Anh bác sỹ tới kìa!!” – các em rất thích vai anh bác sỹ dễ thương của Chí Thiện trong MV Thiên đường có mưa không em?.

Chào tạm biệt “anh bác sỹ” các bạn nhỏ còn dặn: “Chiều tụi em còn học ở trường, anh nhớ quay lại nha!”.

Chi_Thien_23

Tại trường trung học Khánh Bình, Chí Thiện đã có một phen khiến các Fans vỡ òa vì quá bất ngờ khi một “chú hổ vàng” xuất hiện ở cổng trường, nhiều bạn đến chụp ảnh và nghĩ rằng đang có một chương trình của nhãn hiệu nào đấy! Nhưng khi chú hổ mở áo ra để chụp ảnh thì các Fans vô cùng ngạc nhiên và phấn khích. Vì đó chính là Chí Thiện!

Vòng vây tại trường Khánh Bình quá cuồng nhiệt, khiến “anh hổ” Chí Thiện chỉ có thể chụp ảnh được với vài bạn thì phải chia tay. Rất vất vả “anh hổ” mới thoát được vòng vây càng lúc càng đông.

Một hoạt động khác cũng vô cùng đặc biệt. “Hoàng tử lai” đã tự chuẩn bị một bữa ăn tối thật lãng mạn cho Fans may mắn được chọn từ Fan Page trong các cuộc thi nhỏ như viết cảm nhận ca khúc ….

Các Fans được công ty quản lý của Chí Thiện đưa đi, đón về tận nhà, trang điểm và sẵn sàng cho buổi tối đặc biệt.

Chi_Thien_11

Hai Fans may mắn đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra thần tượng đã chờ sẵn ở sân thượng với bữa tiệc đầy ánh nến và những cánh hoa hồng vô cùng lãng mạn.

Cùng nằm trong chuỗi hoạt động này, Chí Thiện còn tổ chức một buổi fan sign cho các fan của mình trong Ngày hội thời trang dành cho giới trẻ VYFW lần 1.

Mặc dù ngoài trờ đổ cơn mưa to, nhưng các Fans vẫn kéo rất đông đến gặp thần tượng của mình.

Ngọc Thảo, cô bạn của Chí Thiện và cũng là nhân vật nữ chính của MV Thiên đường có mưa không em? cũng rất được các Fans yêu mến.

M.T

Ảnh: Thiện Thanh