Đạo diễn Dustin Nguyễn cùng mẹ vào chùa tặng quà từ thiện

(TGĐA Online) - Bộ phim Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn vừa vinh dự được nhận giải thưởng Cánh diều Vàng 2015 cho hạng mục phim điện ảnh xuất sắc nhất. Chiều ngày 21/04, vừa về đến Việt Nam đạo diễn Dustin Nguyễn cùng mẹ ruột và vợ đến viếng chùa Lâm Quang, Quận 8, TP.HCM để dâng hương cảm ơn và tặng quà cho những người già neo đơn ở đây.

ooo1

Nhà sản xuất Bebe Phạm cho biết: "Anh Dustin là một Phật tử rất sùng đạo. Nên khi nhận được giải thưởng, anh muốn chia sẻ ngay với những người già neo đơn không người thân, phải nương tựa nơi cửa Phật. Vì đó cũng phần nào là ý nghĩa của bộ phim Trúng số, “đứa con tinh thần” đầu tiên hai vợ chồng thực hiện cùng nhau. May mắn nữa là dịp này cũng là lúc mẹ anh Dustin từ Mỹ về Việt Nam thăm gia đình. Nên ngay khi bước xuống máy bay là anh điện thoại hẹn gặp mọi người ở chùa trước rồi mới về nhà".

Riêng nữ diễn viên Minh Hằng dù bận lịch tập nhưng khi biết tin vẫn tranh thủ phút cuối kịp đến viếng chùa và chung vui với vị đạo diễn Bao giờ có yêu nhau.

Bao giờ có yêu nhau (dự kiến khởi chiếu ngày 12/05) là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh, sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, đam mê cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại ở sâu trong rừng già. Linh quyết định một mình tự tìm đến nơi để nghiên cứu. Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình), một chàng trai đam mê nhiếp ảnh, hiểu biết nhiều về cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã len lỏi và nảy nở trong trái tim họ. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này cho kịp mùa sen nở và dành tặng cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

Bao giờ có yêu nhau được quay hình gần 1 tháng tại các tình Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu và TP.HCM. Bộ phim do Dustin Nguyễn đạo diễn, Bebe Phạm đảm nhận vai trò sản xuất với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Hoài An, Mai Thế Hiệp, Tùng Yuki, Y Kroc, Ashely Ma....

Vũ Liên