Đêm nhạc kỷ niệm một năm Vua biển và giao lưu đoàn phim Hiệp sĩ mù

(TGĐA Online) - Tối ngày 20/9, tại sân khấu 126, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt mừng sinh nhật 1 năm thương hiệu Vua Biển của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và giao lưu với một số diễn viên đoàn phim Hiệp sĩ mù.

Sau phần cảm ơn các doanh nghiệp và cá nhân đã góp phần xây dựng nên thương hiệu Vua Biển, Đàm Vĩnh Hưng cùng với rất nhiều các nghệ sĩ đem đến cho khán giả một đêm biểu diễn nghệ thuật thật ấn tượng.

Ngoài thể hiện lại những bài hát quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích như: Trái tim tình si, Chuyện nàng tiên nữ tên Thi, Ô kìa đời bỗng dưng vui… dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn nhí ABC kids, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày ca khúc mới nhất Làm sao anh biết do chính mình sáng tác và phát trước MV My Fans.

demnhacgl

Trong ngày vui này, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên giới thiệu tới khán giả bộ phim hành động Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh do chính mình làm giám đốc sản xuất. Phim mất đến gần một năm rưỡi thực hiện và hoàn thành, các diễn viên chủ chốt trong phim là Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan cũng đã có mặt để cùng với Đàm Vĩnh Hưng giao lưu, ôn lại kỉ niệm khó quên sau một thời gian dài gắn bó với đoàn làm phim.

Lần đầu đóng phim, Ngọc Thanh Tâm đã chia sẻ rất nhiều những thông tin với vai diễn chính đầu tay của mình. Từng rất lười tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, tuy nhiên sau khi được đạo diễn Lưu Huỳnh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao cho vai Linh trong Hiệp sĩ mù, Ngọc Thanh Tâm đã phải bỏ thói quen lười biếng của mình để chăm chỉ luyện tập võ thuật ngày, đêm.

Từ một cô tiểu thư chỉ biết học hành và được gia đình hết lòng thương yêu, song khi tham gia phim, Ngọc Thanh Tâm chấp nhận thức trắng đêm hay sẵn sàng nằm trên vũng bùn lầy để thể hiện những cảnh quay theo đúng yêu cầu của đạo diễn. Phải chịu nhiều vất vả với vai diễn phải thể hiện cả khả năng võ thuật đến cảm xúc của nhân vật, những lần bị chấn thương lớn, những phân đoạn phải diễn lại đến hàng chục lần cũng không khiến cho Ngọc Thanh Tâm nản lòng và bỏ cuộc.

demnhacgl1

Lần đầu tiên đóng vai thứ trong một dự án điện ảnh, Quách Ngọc Ngoan đánh giá rất cao kịch bản có màu sắc hoàn toàn mới của đạo diễn Lưu Huỳnh có diễn biến nội dung gây tò mò cho người xem và tổng quan dự án phim này không mang nặng tính nghệ thuật như các bộ phim khác mà đạo diễn họ Lưu từng thực hiện.

Trong dịp hội ngộ này, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường hấp dẫn liên quan đến vai diễn của Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan và của chính mình. Từng tiết lộ đã bỏ hết số tiền dưỡng già để đầu tư cho Hiệp sĩ mù, mới đây trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng còn công bố số tiền để thực hiện cuộc lấn sân mới này không chỉ dừng lại ở con số 12 tỷ mà đã lên tới 18 tỷ đồng.

Phim sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 26/9 tới.

Hồng Liên

Ảnh: Zun Phan