Diễn viên Ôn Bích Hằng thành lập FC

(TGĐA Online) - Không phải là một ngôi sao, nhưng diễn viên Ôn Bích Hằng cho rằng nhờ niềm đam mê tha thiết với nghệ thuật, nên cô may mắn được Tổ nghiệp thương mà có được những vai diễn hay như trong các phim Huyền thoại tím, Đường chân trời, Mẹ ơi con về…, gần đây nhất là vai bà Lý trong bộ phim Biệt thự Pensée vừa đoạt giài Bạc LHP truyền hình toàn quốc 2016, và nhất là có được một lượng khản giả yêu mến cô bằng cả tấm lòng.

On_bich_hang_lap_fc

Năm nay, thay vì tổ chức sinh nhật như các năm trước, Ôn Bích Hằng đã đề nghị các fans của mình để phần tiền mua quà đó cho công việc thiện nguyện. Thêm một niềm vui nữa là các fans còn đề nghị thành lập FC Ôn Bích Hằng, nơi để họ cùng chị Ôn sinh hoạt, chia sẻ cũng như tham gia các hoạt động xã hội. Trước yêu cầu chính đáng đó, Ôn Bích Hằng đã quyết định chọn ngày sinh nhật của mình làm ngày ra mắt FC Gia đình Ôn Bích Hằng, cũng là một cách để thể hiện tình cảm và sự tri ân của chị dành cho các khán giả thân thương của mình và tiếp sức nhau trên bước đường sắp tới.

Bữa tiệc sinh nhật và ra mắt FC Ôn Bích Hằng đã diễn ra vô cùng ấm cúng với sự góp mặt của nhiều Fans, thậm chí có những người đến từ Bến Tre, Long An, Tây Ninh…, và các anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp như diễn viên Văn Phượng, Dương Mỹ Dung… Những fans ở xa không thu xếp tham dự được cũng không quên gửi lời chúc đền thần tượng của mình

voi_DV_My_Dung

Trước những tình cảm quý báu đó, Ôn Bích Hằng hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường nghệ thuật…

Ôn Bích Hằng hẹn gặp lại khán giả qua phim Huyền thoại tím với cùng lúc đóng hai vai – Bà Lan và sư cô Vô Tịch - được phát sóng trên TodayTV mỗi ngày vào lúc 19h00 từ 25/01/2016.

Minh Tuyền