Diễn viên Puka được người yêu cầu hôn trên sóng tryền hình quốc gia VTV3

(TGĐA) - Tập đầu tiên của Trí lực sánh đôi đã phát sóng lúc 12h00 trưa Chủ nhật, 27/05/2018 trên VTV3 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, hai chiến lược gia Phương Thanh – Quốc Thuận và sự tham gia của cặp nghệ sĩ Puka – Diệp Tiên, Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình. Đặc biệt trên chính sân khấu này, đạo diễn Diệp Tiên đã cầu hôn bạn gái là diễn viên Puka khiến cô bất ngờ hạnh phúc.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Chương trình bom tấn thế giới 'Body & Brain' đã đến Việt Nam với tên gọi 'Trí lực sánh đôi'
dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Trinh Trinh bắt tay Puka ‘dập’ Kim Tử Long
dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Anh Đức chiến thắng áp đảo Puka, mang về giải thưởng 27 triệu đồng ở 'Sàn đấu ca từ'
dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Puka 'đại chiến' Don Nguyễn
dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Diệp Tiên cầu hôn Puka trên sóng truyền hình

Ngay khi xuất hiện “chào sân”, cặp đôi Puka và Diệp Tiên đã khiến khán giả thích thú khi tinh nghịch giành nhau đứng trước máy quay một cách dễ thương. Khi diễn viên Puka có thân mình mảnh mai xinh đẹp thì bạn trai của cô là đạo diễn Diệp Tiên lại tròn trĩnh đáng yêu. Giải thích điều này, nữ diễn viên hài hước: “Tại ảnh giành ăn, nên em ốm!”.

Chớp ngay thời cơ, MC Quyền Linh hỏi tới: “Hai bạn đã ăn chung rồi, mà chưa ở chung. Vậy tính khi nào sẽ về ở chung nè?”. Chàng đạo diễn trẻ trả lời không chút do dự: “Cuối năm anh!” Câu trả lời này khiến Puka bất ngờ đến há hốc mồm, nhưng ngay sau đó sự bất ngờ này đã chuyển sang hạnh phúc. Cô sung sướng không ngần ngại cất giọng hát nghêu ngao ca khúc Một nhà với những ca từ rất dễ thương: “Khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường, đôi ta mơ cùng một giấc, những giấc mơ tuyệt vời…”.

Lời bài hát đã dễ thương, giọng ca nghêu ngao có phần thảm họa của Puka còn khiến khán giả thấy dễ thương hơn nữa.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Ban bình luận: ca sĩ Phương Thanh và Quốc Thuận

Trái ngược với sự tình cảm của cặp đôi trước, cặp người chơi Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh vừa xuất hiện đã cãi nhau trên sân khấu. Trương Thế Vinh phân trần: “Lẽ ra người ta đi ra phải ôm nhau cho đúng tiêu chí của chương trình là cặp đôi thân nhau, hiểu ý nhau… haizz… Em mà lịch sự thì…” Không để đồng đội nói hết câu, Lâm Vỹ Dạ cắt lời: “Anh làm như anh bị hoang tưởng vậy Vinh? Anh suy nghĩ gì vậy? Gu em đâu phải như vậy đâu! Gu em phải cỡ anh Hứa Minh Đạt, anh tỉnh lại đi!”. Sự đối đáp hài hước này khiến khán giả được phen ôm bụng cười.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh vừa bước ra sân khấu đã cãi nhau

Tại vòng đầu tiên mang tên Vòng trang bị có hai thử thách, hai cặp lần lượt thi đấu cùng từng trò chơi. Người chơi thể lực sẽ đứng 1 chân trên thảm gai, chân còn lại gác qua đầu gối chân đang đứng, hai tay giơ qua đầu và nâng lấy trái banh yoga. Trong lúc này, người chơi trí tuệ sẽ trả lời câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng tương đương với 500.000 đồng tiền thưởng.

Thời gian trả lời câu hỏi sẽ dừng lại nếu người thực hiện thể lực không thực hiện được nữa hoặc vi phạm luật chơi. Đây là sự kết hợp giữa thể lực và trí tuệ, nếu người chơi thể lực có sức bền, giữ được tư thế lâu hơn thì người chơi trí tuệ sẽ có nhiều thời gian để trả lời nhiều câu hỏi hơn.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Puka thực hiện thử thách thể lực trong vòng 1 để Diệp Tiên thực hiện thử thách trí tuệ

Cặp Puka và Diệp Tiên thi trước, chiến lược gia của đội là diễn viên Quốc Thuận đã chỉ định nữ diễn viên thi thể lực và chàng đạo diễn thi trí tuệ. Sự lựa chọn này khiến nhiều người bất ngờ. Puka đã thực hiện thử thách thể lực rất tốt, trong khi đó Diệp Tiên lại bỏ qua nhiều câu hỏi tưởng chừng như khá dễ khiến Puka và cả khán giả tiếc nuối.

Khi Puka không còn sức để tiếp tục thực hiện thử thách thể lực này, cô buông trái bóng yoga và ngã nhoài xuống thảm. Diệp Tiên ngay lập tức chạy đến đỡ bạn gái dậy, hôn vào má âu yếm rồi bế bạn gái về lại ghế ngồi, sự tận tâm này của chàng trai khiến nhiều người ủng hộ. Cuối cùng, Diệp Tiên trả lời đúng 12 câu hỏi trong thời gian Puka nâng bóng tương đương với 6 triệu đồng tiền thưởng.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Chiến lược gia Quốc Thuận nằm lăn ra sàn để gợi ý câu trả lời cho Diệp Tiên
dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Puka đuối sức, Diệp Tiên bế nàng về chỗ ngồi

Đội của Lâm Vỹ Dạ thì ngược lại, Lâm Vỹ Dạ đã trả lời rất tốt những câu hỏi của chương trình nhưng tiếc là Trương Thế Vinh đã phạm luật, đứng không đúng tư thế nên BTC đã dừng phần chơi của cặp chơi này. Cuối cùng, đội Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh trả lời đúng 10 câu hỏi tương đương với 5 triệu đồng.

Thử thách thứ hai của Vòng trang bị, hai người chơi trí tuệ nhấn chuông để giành quyền trả lời. Số lượng câu trả lời đúng của mỗi đội sẽ được quy đổi sang thời gian để người còn lại thực hiện thử thách thể lực. Kết thúc vòng 1, đội Puka – Diệp Tiên tạm dẫn trước khi nhận được 8,5 triệu đồng tiền thưởng. Đội Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh nhận được 7 triệu đồng.

Vòng 2, Trương Thế Vinh và Puka thực hiện thử thách thể lực còn Diệp Tiên và Lâm Vỹ Dạ thực hiện thử thách trí tuệ. Lâm Vỹ Dạ xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi, cô “nhóng nhẽo” với bạn cùng chơi: “Em giỏi quá phải không anh Vinh? Ôm em đi, ôm em đi!”, Nam diễn viên bối rối trả lời: “Bình tĩnh! Bình tĩnh!”. Cặp đôi Puka – Diệp Tiên chỉ trả lời được 4 câu hỏi và phải rời chương trình. Cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh là cặp đôi bước tiếp vào vòng cuối.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3
Trương Thế Vinh và Puka thực hiện thử thách thể lực ở vòng 2 - dùng chân vịt để đạp nổ hết bóng bay trong thời gian ngắn nhất

Tại vòng thi cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ là người trả lời câu hỏi trong khi đó Trương Thế Vinh sẽ nâng một quả cầu nặng 30kg trên đầu. Thử thách quá khó, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh chỉ nhận thêm được 1 triệu từ thử thách này. Tổng cộng, cặp đôi ra về với 6 triệu đồng.

Trí lực sánh đôi là chương trình truyền hình giải trí do Bình Minh Media phối hợp đài Truyền hình Việt Nam sản xuất phát sóng lúc lúc 12h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Diệu Nhi bất ngờ 'đụng độ' Puka

(TGĐA) - Tập 14 của chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ lên sóng HTV7 lúc 21h00 ...

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Chương trình bom tấn thế giới 'Body & Brain' đã đến Việt Nam với tên gọi 'Trí lực sánh đôi'

(TGĐA) - Chương trình truyền hình giải trí có luật chơi kết hợp giữa thể ...

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Puka 'đại chiến' Don Nguyễn

(TGĐA) - Giữ vững phong độ, Thanh Duy Idol tiếp tục trở thành đội chiến thắng ...

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Puka đau tim vì màn gọi lô tô bằng nhạc trẻ của The beat

(TGĐA) - Lần đầu tiên trong series Cười xuyên Việt cũng như phiên bản Tiếu lâm ...

dien vien puka duoc nguoi yeu cau hon tren song tryen hinh quoc gia vtv3 Puka hạ quyết tâm 'bùng nổ' trong năm 2018

(TGĐA) - Sau một năm xuất hiện và thành công với hàng loạt dự án, ...

Vũ Liên