Diễn viên Thanh Thúy tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ

(TGĐA) - Cùng với nữ giám khảo Khánh Thi, diễn viên Thanh Thúy sẽ là một trong những gương mặt khách mời đặc biệt của Bước Nhảy Hoàn Vũ liveshow thứ 9 (đêm Bán kết) với chủ đề Pasodoble và Tango Argentina được diễn ra vào lúc 21h00 Chủ nhật tuần này (10/6) tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

thanh_thuy_4

thanh_thuy_1

Thanh Thúy từng là thí sinh tham gia BNHV mùa thứ 2. May mắn cặp đôi với Alex – một trong những vũ công xuất sắc nhất (hiện tại anh là chuyên gia dàn dựng cho BNHV 2012), càng vào sâu những vòng trong, Thanh Thúy tạo từ bất ngờ này sang bất ngờ khác cho BGK và khán giả theo dõi chương trình bằng những bài thi đột phá từ vấn đề kỹ thuật, sự biểu cảm, sức hấp dẫn quyến rũ trên sàn diễn... Cặp đôi này đi đến đêm thứ 8 thì bị loại vì số bình chọn của khán giả thấp nhất.

thanh_thuy_3

thanh_thuy_2

Cặp đôi Thanh Thúy – Alex sẽ hội ngộ BNHV với bài nhảy Freestyle trên nền nhạc ca khúc hit của Lady Gaga - Born this way. Cùng với tiết mục của Khánh Thi (nhảy cùng học trò Minh Trường), đây cũng được xem là một tiết mục đinh của chương trình.

Minh Tuyền