Điệp viên siêu đẳng

(TGĐA Online) - Là một bộ phim trinh thám, trí tuệ về hai đặc vụ người Anh, Harry Pearce và Will Holloway bị buộc phải phối hợp với nhau sau khi một tên tội phạm khủng bố tẩu thoát khỏi MI5 và đe dọa một cuộc tấn công vào nước Anh.

Nhưng trong thế giới tình báo đen tối và chủ nghĩa khủng bố thay hình đổi dạng liên tục của thế kỷ 21, Harry và Will sẽ phải vật lộn với những việc cần phải làm thế nào để theo đuổi những lợi ích lớn hơn. Phim được khởi chiếu toàn quốc ngày 19/6/2015.

Các diễn viên chính

sieu_diep_vien

Peter Firth (Harry Pearce)

Những bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Peter Firth gồm có The Greatest Game Ever Played của Bill Paxton; Pearl Harbour của Michael Bay; Chill Factor do Hugh Johnson làm đạo diễn; Mighty Joe Young đạo diễn bởi Ron Underwood; Amistad của Spielberg; An Awfully Big Adventure của Mike Newell; Shadowlands của Richard Attenborough; The Hunt for Red October đạo diễn bởi John McTiernan; Letter to Brezhnev của Chris Bernard và Tess của Roman Polanski.

Những bộ phim truyền hình đáng kể của Peter có thể kể đến là Spooks cho kênh BBC, trong đó anh nắm vai nam chính; Undeniable cho kênh ITV, do John Strickland làm đạo diễn; sản phẩm của hàng Scott Free Productions World Without End do Michael Caton-Jones làm đạo diễn; South Riding cho kênh BBC; Blood And Oil của David Attwood và Law & Order: SVU cho kênh NBC.

Kit Harington (Will Holloway)

Sinh ra ở Worcester, Kit Harington theo học ngành sân khấu điện ảnh tại Central School of Speech & Drama, một trường Đại học ở London. Ngay trước khi tốt nghiệp vào năm 2008, anh được chọn cho vai diễn chính Albert trong một tác phẩm của Nhà hát Hoàng gia Thành phố, vở War Horse. Anh theo đuổi vai diễn này cho tới năm 2009, sau đó xuất hiện trong Posh của Laura Wade, tại Nhà hát Hoàng gia London.

Kit bắt đầu gia nhập làng phim điện ảnh với vai diễn Milo, một nô lệ trở thành đấu sĩ, trong bộ phim của Paul W.S. Anderson: Pompeii. Anh còn thu âm cho bộ phim hoạt hình How To Train Your Dragon 2, của đạo diễn Dean DeBlois, được công chiếu tại Liên Hoan phim Cannes. Những dự án phim gần đây của anh gồm Testament of Youth do James Kent làm đạo diễn.

Eleanor Matsuura (Hannah Santo)

Một số bộ phim đáng chú ý của Eleanor, gồm Blood Moon do Jeremy Wooding làm đạo diễn; Residue đạo diễn bởi Alex Garcia; Alan Partridge: Alpha Papa đạo diễn bởi Declan Lowney; Love Punch đạo diễn bởi Joel Hopkins và Breaking And Entering đạo diễn bởi Anthony Minghella.

Phim truyền hình gồm có Da Vinci’s Demons – kênh BBC; Silk của Michael Keillor cho BBC; The Smoke đạo diễn bởi Sam Donovan; Law And Order cho kênh Channel 4 đạo diễn bởi Marc Munden; Twenty Twelve đạo diễn bởi John Morton cho BBC; Vexed đạo diễn bởi Ian FitzGibbon cho kênh BBC; Hacks đạo diễn bởi Guy Jenkin cho kênh Channel 4 và Sirens cho Channel 4 do Victor Buhler làm đạo diễn.

Tuppence Middleton (June Keaton – MI5)

Một số bộ phim đáng chú ý vừa qua của Tuppence Middleton, gồm có Jupiter Ascending; Imitation Game đạo diễn bởi Morten Tyldum; A Long Way Down đạo diễn bởi Pascal Chaumeil; Love Punch của Joel Hopkins; Trance của Danny Boyle; Trap For Cinderella của Iain Softley; The Isis của Andrew Saunders; Cold Water đạo diễn bởi David Mault và Clean Skin đạo diễn bởi Hadi Hajaig.

Các phim truyền hình đáng chú ý: Sense 8 của Wachowski brothers; The Lady Vanishes đạo diễn bởi Diarmuid Lawrence cho BBC; Lewis đạo diễn bởi Brian Kelly; Spies of Warsaw đạo diễn bởi Coky Giedroyc cho BBC; Sirens đạo diễn bởi Victor Buhler; Steve Bendelack’s Friday Night Dinner cho Channel 4 và New Tricks của Julian Simpson, cho kênh BBC.

Bharat Nalluri (Đạo diễn)

Bharat Nalluri, khởi nghiệp với show truyền hình khi anh đạo diễn cho những tập đầu tiên của Spooks, và tạo ra bộ mặt khác biệt cho chương trình này. Sau đó, anh tiếp tục với một bộ phim hình tượng khác của Kudos, Life on MarsHustle.

Bharat còn là một đạo diễn phim điện ảnh, từng hợp tác với HBO trong Tsunami, với sự góp mặt của Tim Roth và Chiwetel Ejiofor, do Abi Morgan viết kịch bản. Anh làm đạo diễn cho bộ phim Miss Pettigrew Lives For A Day, có sự tham gia của Frances MacDormand và Amy Adams, với biên kịch Simon Beaufoy. Bharat có rất nhiều kinh nghiệm trong các bộ phim hành động, với danh sách phim hành động đồ sộ, điển hình là The Crow: SalvationAVP: Alien Vs Predator của Paul W.S. Anderson và Resident Evil.

Hồng Liên