Đỗ Duy Nam lần thứ 2 chiến thắng trong Show 10 Gương mặt thân quen

(TGĐA Online) - Hòa cùng không khí Euro 2016 tưng bừng khắp nơi, các thí sinh Gương mặt thân quen đã cùng khoác lên mình những bộ trang phục thể thao năng động khiến diện mạo của họ hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh thường ngày. Tuy nêu cao tinh thần say mê với bóng đá nhưng các bạn thí sinh vẫn ráo riết luyện tập để có được những tiết mục hay nhất trong show 10 đêm 25/6 vừa qua.

do duy nam than quen

Với ca khúc Đường đến ngày vinh quang, Duy Nam tự tin cho biết, anh đã cố gắng làm tốt phong cách của cố ca nhạc sĩ Rock đầy “máu lửa” vì anh có một tình yêu đặc biệt với người nghệ sĩ đa tài, gai góc, bụi bặm này. Anh cũng thay lời MC Đại Nghĩa tự giới thiệu về những khó khăn khi luyện tập “Em phải gằn, phải thét đủ kiểu để làm cho giống anh Trần Lập. Em còn phải về đẩy cả tạ để thêm cơ bắp như anh Trần Lập”. Vì quá sức hăng say mà biên đạo múa Hữu Trị đã phải liên tục nhắc nhở anh “Em phải nhớ là em đang làm Trần Lập chứ không phải đi ra trận chiến đấu như Lý Thường Kiệt”.

bach cong khanh than quen

Kết quả: Đỗ Duy Nam giành giải nhất với 35 điểm; Điểm số cho đến tuần 10 : Phan Ngọc Luân 295 điểm, Hà Thúy Anh 287 điểm, Bạch Công Khanh 287 điểm, Hòa Minzy 287 điểm, Võ Hạ Trâm 286 điểm và Đỗ Duy Nam 268 điểm.

Vũ Liên