Gala ảo thuật lần 3 - Hành trình chinh phục khán giả

(TGĐA Online) - Ngày nay giới trẻ Việt Nam biết đến ảo thuật không còn qua trí tưởng tượng hư cấu của những câu chuyện về mụ phù thủy độc ác, hay những ảo thuật gia nước ngoài nổi tiếng… Sự huyền bí, ấn tượng của các trò ảo thuật đã mê hoặc nhiều bạn trẻ tìm đến CLB ảo thuật ATG TP.HCM do ảo thuật gia Minh Triết - người có đến 23 năm trong nghề phụ trách, để học hỏi thỏa mãn niềm đam mê. Đây chính là cái nôi tìm kiếm tài năng ảo thuật qua 3 lần tổ chức Gala.

aothuat

Tại đêm chung kết, có 9 thí sinh dự thi, trong đó có một thí sinh nữ và một thí sinh nam mới 9 tuổi ở TP.HCM. Qua nhiều tiết mục được đầu tư khá kỹ, đã đem đến những sắc màu mới, các thí sinh khéo léo thao tác nhiều trò biến hóa từ dải lụa, gậy, dây, tờ giấy báo… ra nhánh hoa, thẻ bài, chim bồ câu, thỏ, vịt, hàng chục cây dù (cái ô) đủ màu sắc, kích cỡ; Cô gái ngồi trong thùng bị đâm xuyên nhiều cây kiếm mà không hề hấn gì, hay nuốt lửa, tháo vòng, thay đổi phục trang trong nháy mắt…

Kết quả: Giải nhất - Anh Tú ở Tiền Giang; Giải nhì – AliBaBa ở TP. HCM và Giải ba là Minh Khoa ở TP. HCM.

Các thí sinh đoạt giải cao sẽ được CLB mời tham gia chương trình Hội ngộ ảo thuật vào cuối năm cùng những ảo thuật gia quốc tế và hàng đầu của Việt Nam.

Hiện tại Cung Văn hóa Lao động và Trung tâm ca nhạc 126 TP. HCM có mở lớp chiêu sinh cho học viên có niềm đam mê, yêu thích ảo thuật, do CLB Ảo thuật ATG hướng dẫn, đây chính là lò đào tạo chính quy duy nhất ở Việt Nam.

Hồng Liên