Han Ga In gia hạn hợp đồng với công ty quản lý

(TGĐA Online) - Điều này có nghĩa là mọi người sẽ sắp được nhìn thấy nữ diễn viên có khuôn mặt thiên thân này xuất hiện trên truyền hình.

badduy2

Ngày 15 tháng 9 vừa qua, ông Kim Hyo Jin, người đứng đầu công ty quản lý của Han Ga In chính thức thông báo: "Han Ga In quyết định gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa là cô ấy vẫn tiếp tục làm việc cho chúng tôi".

Lý do khiến cô đi đến quyết định này là bởi cô hoàn toàn tin tưởng vào công ty J One Plus. Ông Kim cũng cho biết thêm: "Cô ấy thích cách công ty quản lý cho diễn viên tự lựa chọn kịch bản phù hợp với mình và có thể diễn một cách tự nhiên nhất. Chính lý do này khiến cho cô quyết định tiếp tục gắn bó với J One Plus".

badduy

badduy1

Cảnh trong Bad Guy

Khi hợp đồng của cô sắp hết hạn, có rất nhiều nơi ngỏ lời mời. Nhưng cô đã từ chối và tiếp tục làm việc cho J One Plus. Một đại diện của J One Plus cho hay: " Việc gia hạn hợp đồng cho thấy cô ấy tin tưởng chúng tôi đến mức nào. Cô ấy là người nhiệt tình và luôn nỗ lực hết mình trong bất cứ công việc gì. Công chúng và những người hâm mộ nên chuẩn bị đón nhận một kiệt tác mới của Han Ga In".

Trước đó, tháng 8 năm 2010 Han Ga In đã thực hiện việc quảng bá cho bộ phim Bad Guy và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của giai nhân xứ Hàn này.

Thanh Hoa