Hiền Hồ hát nhạc phim 'Em là bà nội của anh' gây sốt vòng loại trực tiếp 'Giọng hát Việt'

(TGĐA) - Tối 30/4, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng. Đông Nhi và Tóc Tiên là hai team đầu tiên mở màn vòng loại trực tiếp. Ngoài việc cống hiến cho khán giả những tiết mục được tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả cũng phải ngậm ngùi chia tay với những thí sinh tiếp theo là Đào Tín và Giáng My.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Tùng Anh hát hit 'Gửi anh xa nhớ' bằng giọng nữ 'gây sốt' tập cuối vòng Đo ván 'Giọng hát Việt'
hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Vòng Đo ván "The Voice 2017" đã sẵn sàng!
hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet 3 lý do khiến bản ballad mới nhất của Noo Phước Thịnh được chia sẻ ‘rần rần’
hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Hot boy Dương Thuận được Tóc Tiên lựa chọn đi tiếp với hit khủng 'Tình lãng phí'
hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Noo Phước Thịnh "vỡ òa" với tiết mục "Xin anh đừng" trong tập 6 Giọng hát Việt 2017

Dương Thuận - trò cưng Tóc Tiên là thí sinh được Thu Minh khen ngợi hội tụ đủ yếu tố nghệ sĩ sau tiết mục Chí Phèo

Team Tóc Tiên với thí sinh Dương Thuận, thể hiện ca khúc Chí phèo bản hit của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Ngoài giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu "cực đỉnh".

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Dương Thuận thể hiện ca khúc Chí phèo

HLV Thu Minh nhận xét: "Giọng hát và phong thái rất tốt, có thể thấy em là thí sinh có bản lĩnh và tố chất nghệ sĩ, chúc mừng em". HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi hát ca khúc này em lại phát huy cái chất trong người của mình, thần thái em thể hiện cũng rất tốt".

Huyền Dung thí sinh "đinh" của Team Đông Nhi khiến The Voice "nổ tung" với màn trình diễn sung nhất từ trước đến nay

Huyền Dung, cô nàng thể hiện ca khúc I love you - sáng tác Phương Uyên. Thoát khỏi sự nhẹ nhàng ở những vòng trước, Huyền Dung "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát "thiêu đốt" toàn bộ trường quay. Bên cạnh đó, cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực với những nốt cao khiến người nghe "nổi da gà".

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Huyền Dung thể hiện ca khúc I love you. Thoát khỏi sự nhẹ nhàng ở những vòng trước, Huyền Dung "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát "thiêu đốt" toàn bộ trường quay

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi hát những ca khúc dance nó rất đúng với màu sắc mà Đông Nhi muốn đặt để lên người của em và em đã làm được điều đó. Tuy nhiên, vì đây là một bài hát mới nên áp lực vẫn còn, em phải tập cho mình tinh thần thật vững chãi vì em là chiến binh rất mạnh trong team Đông Nhi". HLV Tóc Tiên nhận xét: "Qua những vòng thi trước chị biết nội lực của Huyền Dung, bất kỳ sự lột xác nào cũng đáng khen và ngưỡng mộ nhưng riêng cảm nhận của chị vẫn thích Huyền Dung của những vòng thi trước, có nội lực khiến người khác phải ngưỡng mộ".

Đông Nhi xúc động khi học trò Tóc Tiên hát hit Ánh sáng đời tôi của Thu Minh

Phương Mai với ca khúc Ánh sáng đời tôi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của Phương Mai.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Phương Mai với ca khúc Ánh sáng đời tôi, cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc

HLV Thu Minh chia sẻ: "Có một điều khiến chị cảm thấy trân trọng em đó chính là sự cầu tiến, biết lắng nghe và biết thu thập cho mình những điều hợp với bản thân". HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi em hát ca khúc này, có những nốt lên cao, động tác khiến anh nhớ đến chị Thu Minh, đẹp lắm em à. Có một điểm nhỏ anh nhắc em là khi chuẩn bị hát câu đầu tiên hãy dồn hết tất cả cảm xúc để nuôi câu hát cho thật dày". HLV Đông Nhi chia sẻ: "Dường như Tóc Tiên đang có chiêu bài là mượn giọng hát của Phương Mai hát hit của chị Thu Minh và thông qua đó lấy cảm xúc của khán giả”.

Anh Tú team Đông Nhi được Thu Minh, Tóc Tiên, Noo khen ngợi hết mình sau phần trình diễn "hớp hồn" người xem

Hotboy Anh Tú mang đến ca khúc Ánh nắng của anh, không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu. Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano một sự "lột xác" với hình ảnh lãng tử, cả trường quay còn hát theo Anh Tú trên sân khấu.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Hotboy Anh Tú mang đến ca khúc Ánh nắng của anh, không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đây không còn là sân khấu thi nữa mà là sân khấu biểu diễn, Noo thích Anh Tú trong hình ảnh ngày hôm nay, một sự điềm đạm, bụi phủi nhìn rất chất. Bài hát cũng vậy, từng câu từng chữ như hát với khán giả. Đó là một trong những chìa khóa để bạn hớp hồn những bạn nữ đang ngồi ở đây". HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị thích phong cách của em ngày hôm nay, phong cách lần trước và cả phong cách lần đầu tiên em gặp chị, tức là cứ mỗi phong cách em cứ biến hóa miễn sao em biến hóa cho tới chứ đừng xác Paris mà hồn Bến Tre là được rồi".

Thu Minh nắm tay Tóc Tiên nhún nhảy trước tiết mục Quá khứ còn lại gì của "Soái ca" Đào Tín

Đào Tín thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì - bản hit của Rocker Nguyễn. Anh mang đến một bản phối mới mẻ khi vừa hát vừa chơi đàn ghita. Đặc biệt, Đào Tín còn làm sân khấu "bùng nổ" khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tóc Tiên và Thu Minh còn nắm tay nhau và nhún nhảy theo tiết mục của Đào Tín.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Đào Tín thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì, anh làm sân khấu "bùng nổ" khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Phần trình diễn của Đào Tín sáng bừng sân khấu, bạn xuất hiện trong hình ảnh rất lãng tử những câu hát chuẩn xác, Nhi rất thích phần mở của bạn. Sau đó bạn tiến ra cùng vũ đoàn làm khuấy động sân khấu, như thế này mới chính là Đào Tín".

HLV Thu Minh chia sẻ: "Thú thật chị rất mừng, bởi chị không biết em về với chị Tiên thì em sẽ làm gì trong buổi tối ngày hôm nay, chị phải cám ơn Tóc Tiên vì vẫn giữ cho em hình tượng mà chị em mình gầy dựng ngay ban đầu, nhưng phải nói là tốt hơn và hay hơn nhiều".

Tóc Tiên "thị phạm" cho Giáng My kêu gọi khán giả bình chọn bằng phong cách "tiên nữ"

"Bà mẹ một con" Giáng My thể hiện liên khúc Chốn thiên đường - Bài ca trên núi, cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp. Giáng My tập trung khoe chất giọng ngọt ngào truyền cảm, bên cạnh đó cô còn "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với âm nhạc sôi động mạnh mẽ.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
"Bà mẹ một con" Giáng My thể hiện liên khúc Chốn thiên đường - Bài ca trên núi, cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp

HLV Thu Minh chúc mừng Đông Nhi vì một màn trình diễn khá thành công, cô bày tỏ: "Giáng My phải tự tin lên nữa vì em rất sáng sân khấu, cộng thêm bản phối, chất giọng dễ thương và hay, tổng thể hoàn hảo". HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị không biết là em đã định hình được phong cách trong tương lai hay chưa nhưng với hình ảnh hiện giờ có chút dân gian đương đại trong đó rất phù hợp với Giáng My".

Han Sara lần đầu hát tiếng Anh làm bùng nổ sân khấu The Voice với hit của Ariana Grande

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to side bản hit của Ariana Grande. Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Han Sara "đốt nóng" sân khấu bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to side

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em lột xác hoàn toàn mặc dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance em vẫn khuấy đảo sân khấu. Chị đánh giá rất cao và không ngờ em hát tốt những nốt cao như vậy". HLV Thu Minh chia sẻ: "Đối với chị, đây là sự thử thách tôi luyện mà không phải ai cũng có may mắn được như mình, tố chất trong con người em là có nhưng chưa đủ độ chín mùi, chị mong rằng em sẽ quyết liệt hơn". HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Như anh đã dự đoán từ đầu em có nội lực, em có thể hát được như thế và dường như em quay trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của anh là đúng".

Thu Minh khuyên Hiền Hồ đừng nên làm "búp bê" hay "đẹp nhưng không nhạt" sau khi hát hit Miu Lê

"Chiến binh" cuối cùng trong đêm thi là Hiền Hồ, cô thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh. Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như "búp bê", đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho nhạc phẩm nổi tiếng này.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Hiền Hồ thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh. Hiền Hồ làm mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như "búp bê"

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đẹp quá, tỏa sáng như một ngôi sao. Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí, đúng là một nàng công chúa Cinderella bước ra từ truyện cổ tích". HLV Thu Minh nhận xét: "Thật sự ai cũng biết rằng em có rất nhiều tố chất, chị tin rằng em sẽ thành công với phong cách này, tuy nhiên với quan điểm của khán giả đẹp mà hát hay hơi hiếm, nên em ráng cố gắng đi đừng làm búp bê em ạ, bởi nhiều búp bê lắm rồi, chị muốn em có thêm sự cá tính". HLV Đông Nhi chia sẻ: "Nhìn chung đây là một tiết mục rất hay, Hiền Hồ vẫn giữ được phong độ, em làm mọi thứ trơn tru và hoàn toàn xứng đáng nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả". HLV Tóc Tiên chia sẻ khả năng của Hiền Hồ có thể làm được nhiều hơn nữa và dặn cô "đẹp nhưng không được nhạt".

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet
Giám khảo chương trình

Sau 8 tiết mục, các thí sinh từng team cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với số lượng bình chọn từ khán giả, thứ tự team Đông Nhi là: Huyền Dung, Anh Tú, Đông Nhi chọn Han Sara và loại Giáng My. Team Tóc Tiên là Dương Thuận, Hiền Hồ, Tóc Tiên chọn Phương Anh và loại Đào Tín.

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Tùng Anh hát hit 'Gửi anh xa nhớ' bằng giọng nữ 'gây sốt' tập cuối vòng Đo ván 'Giọng hát Việt'

(TGĐA) - Tối 23/4, tập 11 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình ...

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Anh Tú team Đông Nhi “bùng nổ” khi hát hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh tại The Voice

(TGĐA) - Tối 16/4, tập 10 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng. Đây là đêm ...

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet Vòng Đo ván "The Voice 2017" đã sẵn sàng!

(TGĐA) - The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến vòng Đo ván. Các ...

hien ho hat nhac phim em la ba noi cua anh gay sot vong loai truc tiep giong hat viet “Giọng ca phi giới tính” Tùng Anh hát Opera khiến cả sân khấu The Voice "nổ tung”

(TGĐA) - Tối 2/4, tập 8 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền ...

Vũ Liên