Hội xuân văn nghệ sĩ 2015: Một thế giới cổ tích

(TGĐA Online) - Đến hẹn lại lên, Hội xuân văn nghệ sĩ do Lasta Multimedia và kênh truyền hình Let’s Viet vừa tổ chức khai tiệc. Mang chủ đề “Một thế giới cổ tích lung linh”, với nhiều nét mới thú vị, cùng sự góp mặt của hàng loạt sao Việt, đêm hội là sự kiện hấp dẫn nhất, nhân dịp đầu năm 2015.

hoi_xuan_moi

Hội xuân văn nghệ sĩ nhằm vinh danh những thành tựu tiêu biểu, cũng như tri ân những đóng góp của các văn nghệ sĩ cho “vườn hoa nghệ thuật” nước nhà; đồng thời, còn là buổi dạ tiệc tất niên trang trọng, ấm cúng và đong đầy cảm xúc để anh chị em văn nghệ sĩ cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ buồn vui năm cũ, tận hưởng hương vị Tết nồng nàn. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009. Trong 6 năm qua, Hội xuân văn nghệ sĩ đã trở thành mái nhà chung - nơi các anh chị em hoạt động trong làng giải trí Việt cùng tìm về, tề tựu sau chặng đường một năm hăng say làm nghề, cống hiến cho khán giả những tác phẩm giá trị. Hội xuân văn nghệ sĩ luôn là sự kiện thường niên vô cùng uy tín, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới truyền thông. Đây là chương trình truyền hình quy tụ cùng lúc hàng trăm gương mặt tên tuổi của làng giải trí Việt.

hoi_xuan_1

Tết Ất Mùi 2015, nhằm duy trì và phát huy truyền thống này, Lasta Multimedia và kênh truyền hình Let’s Viet đã nỗ lực cải thiện về hình thức tổ chức, cũng như chất lượng chương trình, mang đến một đêm hội với nhiều màu sắc mới mẻ, hấp dẫn hơn. Hội xuân văn nghệ sĩ Ất Mùi 2015 được tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace với những phối cảnh độc đáo, kết hợp hài hòa giữa văn hóa Đông - Tây, cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị như Hái lộc đầu năm, Viết chữ thư pháp, Chúc Tết nghệ sĩ lão thành… Hàng trăm văn nghệ sĩ tên tuổi sẽ cùng “khoe” phong cách trên thảm đỏ, đồng thời góp mặt trong nhiều tiết mục ca múa nhạc – hài kịch đặc sắc, hứa hẹn sẽ làm không khí đêm hội thêm tưng bừng, nhiều ý nghĩa.

Hồng Liên