Khả Trang - Tuấn Anh xuất sắc giành giải quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2015

(TGĐA Online) - Tối ngày 27/12/2015 đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với sự tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất trên khắp cả nước... Quán quân thuộc về Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh.

chugn_ket_sieu_mau

Siêu mẫu Việt Nam 2015 gồm nhiều vòng thi được thiết kế sáng tạo, đòi hỏi tính chuyên môn cao với độ khó được tăng dần và một đêm Chung kết xếp hạng. Với các nội dung thi nằm trong khuôn khổ vòng Chung kết của Siêu mẫu Việt Nam, chương trình vừa đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn, đồng thời giúp các thí sinh khai phá thêm những tiềm năng của bản thân. Cuộc thi năm nay chính là điều kiện để các thí sinh tự hoàn thiện và trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong nghề. Qua đó, người thắng cuộc là người không chỉ đẹp về ngoại hình, chuyên nghiệp trong cách trình diễn mà còn phải có tinh thần lao động nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp và có bản lĩnh vững vàng để tỏa sáng bằng tài năng và vẻ đẹp tâm hồn.

Ở đêm thi này, các thí sinh đã trải qua các phần thi gay go và kịch tính với những bước chân catwalk chuyên nghiệp qua phần trình diễn trang phục đồng diễn của thương hiệu Elise, trình diễn trang phục Áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng (Thí sinh nữ) và nhà thiết kế Minh Châu (Thí sinh nam), trình diễn trang phục Bikini cách điệu của nhà thiết kế Minh Tú, trình diễn trang phục Dạ hội của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và trình diễn trang phục Ấn tượng của nhà thiết kế Võ Công Khanh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập luyện chỉnh chu, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng trong đêm nay. Sau các phần thi, MC đã công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi trả lời câu hỏi của nhà báo Trác Thúy Miêu. Các thí sinh đã bình tĩnh và tự tin trả lời khéo léo những câu hỏi khó được đặt ra.

chung_ket_sieu_mau_2

Đảm nhận vai trò giám khảo trong vòng Chung kết là hai Ban Giám khảo chính và phụ. Ban Giám khảo chính bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Quốc tế & Chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Bên cạnh đó, Ban Giám khảo phụ bao gồm: Nhà báo Bạch Hải, nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Đức Hùng, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú. Họ đã tích cực làm việc để đưa ra những lời nhận xét công tâm và điểm số công bằng nhất cho tất cả các thí sinh. Bên cạnh đó, đảm nhận vai trò MC của chương trình là siêu mẫu Lan Khuê – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, siêu mẫu Phương Mai – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 và MC Anh Quân.

Kết quả

Giải thưởng chính

Giải Vàng:

Thí sinh nam: Mai Tuấn Anh

Thí sinh nữ: Dương Nguyễn Khả Trang

Giải Bạc:

Thí sinh nam: Trần Mạnh Khang

Thí sinh nữ: Phạm Ngọc Quý

Giải Đồng:

Thí sinh nam: Nguyễn Trần Trung

Thí sinh nữ: Nguyễn Thị Ngọc Duyên

Giải thưởng phụ

Siêu mẫu trẻ triển vọng thuộc về thí sinh: Hoàng Thị Nhung

Siêu mẫu có gương mặt đẹp thuộc về 2 thí sinh: Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy

Siêu mẫu có hình thể đẹp thuộc về 2 thí sinh: H’Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân

Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng thuộc về 2 thí sinh: Trần Mỹ Huyền và Lê Thành Long

Siêu mẫu có phong cách ấn tượng thuộc về 2 thí sinh: Đoàn Thu Thủy và Nguyễn Thanh Hằng

Siêu mẫu được bình chọn nhiều nhất thuộc về thí sinh: Dương Nguyễn Khả Trang.


Hồng Liên