Khi những cô gái manly nổi loạn

Hai đội chơi của Tôi Dám Hát gồm có:

(TGĐA Online) - Tập 8 của Tôi Dám Hát phát sóng ngày 14/8 vừa kết thúc với phần thắng thuộc về đội Đôrê Móm của VJ Phương Linh cùng những phần thể hiện vô cùng bình tĩnh, không sợ bất cứ thử thách nào của chương trình và chiến thắng nữ VJ “nam tính nhè nhẹ” Tâm Tít. 2 cô nàng VJ có vẻ ngoài đầy nữ tính đã khiến giám khảo và khán giả bất ngờ vì tính cách quá mạnh mẽ và gan dạ hơn 2 bạn nam chơi cùng.

Đội Nhè nhẹ với thành viên là VJ Tâm Tít và bạn Đan Phúc, với tiêu chí: “Hát là phụ Giật 8 số là chính”.

Đội Đôrê Móm với thành viên là VJ Phương Linh và bạn Đức Công, vì chưa từng sợ bất cứ điều gì đội chơi tham gia với quyết tâm: “Thi phải thắng!”

IMG_2173

Vòng 1: Vòng thi cá nhân của Tâm Tít và Phương Linh

Thử thách: Vượt lên chính mình

Người chơi sẽ vừa hát liên tục vừa vượt qua gió lạnh từ…quạt máy thổi vào mặt, theo đó có cả bột, nước màu, liên tục được nhân sự hậu trường ném vào người

Đội Nhè nhẹ:

VJ Tâm Tít thể hiện ca khúc Ngày tinh khôi của mình để đến với thử thách không mấy tinh khôi. Nhận thi trước Đan Phúc với lý do mình có chút “nam tính nhè nhẹ”, Tâm Tít đã rất bình tĩnh vượt qua thử thách vừa kiên cường vừa dịu dàng. Những khi bột bay vào miệng khiến cô nàng không thể hát được thì lập tức Tâm Tít chuyển thành những hành động giao lưu với khán giả. Đến gần cuối thời gian quy định, Tâm Tít bắt đầu “né” khi bột sắp bay vào miệng mình để hát liên tục.

Đội Đôrê Móm:

Phương Linh đối diện với thử thách “siêu bẩn” này với hit của Mỹ Tâm - Vì em quá yêu anh. Tăng cấp độ “bão táp” nhân sự hậu trường liên tục hất bột vào người Phương Linh. Vì gió quá mạnh và lượng bột quá nhiều khiến cô nàng không thể hát một cách liên tục và cũng không thể “né” được. Tuy vậy, Phương Linh vẫn rất bình tĩnh và kết bài rất hoành tráng.

Vòng 2: Vòng thi cá nhân của Đan Phúc và Đức Công

Thử thách: Giữ thăng bằng

Người chơi sẽ vừa hát vừa đi ngang một cây cầu nhỏ trên cây cầu sẽ có dầu, rắn và người chơi còn vừa hát vừa phải…gánh hàng,và nhân sự hậu trường sẽ ném banh để người chơi mất thăng bằng. Giữ thăng bằng hết 2’ quy định sẽ giành 5 điểm vượt thử thách từ BTC

Đội Nhè nhẹ:

Đan Phúc đến với thử thách thăng bằng cùng ca khúc Thiên đường tìm đâu. Rất khó để giữ thăng bằng với thử thách này nhưng dù té những cú rất đau Đan Phúc vẫn tươi cười và hát liên tục. Anh chàng còn hóm hỉnh đọc đoạn rap của ca khúc ngay sau cú té khá ấn tượng của mình khiến khán giả không ngừng cổ vũ cho Đan Phúc.

Đội Đôrê Móm:

Đức Công đối diện với thử thách này cùng ca khúc nhạc ngoại Move like Jagger. Chàng móm khá mỏng manh này đã đối diện với thử thách vô cùng kiên cường. Có thể thấy Đức Công tập trung cao độ cho việc giữ thăng bằng khi đi trên cầu nên bước từng bước rất chậm rãi và vẫn liên tục hát. Hầu như Đức Công không bị ngã và anh chàng còn biết cách trình diễn, giao lưu với khán giả khoe nét duyên móm vô cùng đáng yêu của mình.

Phần trình diễn của Đức Công nhận được nhiều lời khen từ cả 3 vị giám khảo vì sự dũng cảm và bình của mình, thể hiện được phong cách của mình.

IMG_2379

Vòng 3: Vòng thi đồng đội

Thử thách: Đầu và tay

2 người chơi sẽ phân công 1 trong 2 người nhìn đồ vật và miêu tả, người còn lại sẽ tìm đồ vật ấy trong từng hộp bí mật tương ứng, trong những chiếc hộp bí mật ấy có chứa rắn, chuột, …

Đội Nhè nhẹ:

Nhè nhẹ thể hiện Thiên đường gọi tên và phân công đúng như ban đầu đã giới thiệu. Người có chút manly nhè nhẹ là Tâm Tit sẽ tìm đồ vật còn Đan Phúc sẽ miêu tả. Với sự ăn ý cộng với sự menly của Tâm tít đội nhè nhẹ vượt qua thử thách khá dễ dàng và nhanh chóng.

Đội Đôrê Móm:

Chọn lựa ca khúc Khi tình yêu phai màu và sự phân công tương tự đội Nhè nhẹ, nữ sẽ là người tìm đồ, nam là người miêu tả. Phần đầu của bài trình diễn song ca này, Đức Công có sự hiểu lầm khi thay vì miêu tả món đồ lại miêu tả con vật trong thùng chứa bí mật khiến Phương Linh lúng túng nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh lôi con chuột bạch lên theo sự miêu tả của Đức Công. Mãi đến gần cuối đội chơi này mới…hiểu ra vấn đề và nhanh chóng lội ngược dòng ngoạn mục.

Sở dĩ Phương Linh bình tĩnh được và vì cô nàng không nhìn thấy những con vật trong thùng chứa đồ, đến khi tham gia xong, Phương Linh đã thất thanh: “Ôi nãy giờ là mò tìm mấy con đó đó hả? Không nhìn thấy”

Tổng điểm của 2 đội:

Đội Nhè nhẹ: 51 điểm

Đội Đôrê Móm: 53 điểm

Đức Công đại diện đội Đôrê Móm tham gia vòng thử thách đặc biệt giành giải 5 triệu đồng.

IMG_2263

Vòng thử thách đặc biệt

Thử thách: Bàn nhảy sáng đèn

Người chơi sẽ vừa hát vừa nhảy trên một chiếc hộp, đèn ở ô nào sáng lên sẽ nhảy vào ô ấy, nhân sự hậu trường sẽ ở bên cạnh để gây “mất tập trung” trong việc theo dõi đèn hiệu của người chơi.

Đức Công tham gia thử thách đặc biệt với ca khúc Whataya want from me. Vẫn giữ phong cách bình tĩnh, biết trình diễn, Đức Công vượt thử thách đặc biệt khá dễ dàng và giành về 5 triệu đồng cho đội mình

Tổng giải thưởng của đội Nhè nhẹ là 5,100,000 đồng và đội Đôrê móm giành được 10,300,000 đồng

Tập 8 đã kết thúc với nhiều thử thách thú vị cũng như phần trình diễn vô cùng dễ thương của những người chơi đã mang đến những giờ phút vui bùng nổ cho khán giả. Chương trình được phát lại trên YANTV vào các khung giờ: 22h30 Thứ Sáu; 12h00 Chủ Nhật và 18h00 thứ Tư hàng tuần.

Tập 9 sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư 21/8 trên YANTV và VTV6 với sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, hãy đón chờ họ sẽ đem đến bất ngờ gì nhé!

Chương trình được sản xuất bởi YAN MEDIA; phát sóng trên kênh truyền YANTV và VTV6 cùng đơn vị tài trợ - nhãn hàng nước giải khát MIRINDA.

Minh Tuyền