Khổng Tú Quỳnh tặng clip cho fans

Trong tuần lễ này, Khổng Tú Quỳnh và các thành viên trong fanclub Dâu Tây sẽ cùng nhau không xả rác bừa bãi, giữ gìn vệ sinh, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và đi nhặt rác trên một số tuyến đường của thành phố vào ngày 29/11/2009 sắp tới. Khổng Tú Quỳnh tâm sự: “ Quỳnh cảm thấy rất thán phục ông vua nhạc pop khi thực hiện MV “Earth Song” ấy. Ông đã sớm cảnh báo cho chúng ta về việc bảo vệ môi trường. Những bạn trẻ 9X yêu thích phong cách “ ECHIC BOI” thì phải yêu thích thiên nhiên và biết ý thức bảo vệ môi trường như thế, chúng ta hãy bắt đầu hành động ngay từ bây giờ nhé” .

(TGĐA Online) - Sau khi Album online “Try To Up” xuất hiện đã nhận được những tín hiệu tốt từ khán giả, các fan hâm mộ đều nôn nóng chờ đợi một Video Clip trong Album này. Hiểu được mong mỏi của fans, công ty NewGen và Khổng Tú Quỳnh đã tiến hành quay video clip cho ca khúc trong Album online Try To Up. “Video clip- Quà tặng Try To Up” là một món quà nhỏ mà Khổng Tú Quỳnh gửi tặng những ai ủng hộ hình tượng “ECHIC BOI” của cô nàng.


Khổng Tú Quỳnh và công ty NewGen đã quyết định quay MV cho ca khúc “ R&B Buồn”. Ca khúc này do nhạc sỹ Only C và Kim Ngân sáng tác. Nội dung của MV này chính là tâm sự của một cô gái gửi cho những người bạn của mình và đó cũng chính là những cảm xúc thật mà Dâu Tây đã phải trải qua. “Người nghệ sỹ đôi lúc rất cô đơn, và có rất nhiều áp lực, nhiều lúc có chuyện buồn mà lên sân khấu vẫn phải cười vui... Quỳnh muốn gửi đến mọi người một góc nhìn khác về ca sĩ, để mọi người cảm thông, chia sẻ hơn cho Quỳnh cũng như các anh chị em ca sĩ”. - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Trong khi tham gia vai “ Dâu Teen” với tư cách khách mời của hãng phim Phước Sang, Khổng Tú Quỳnh và công ty NewGen đã tiến hành quay Clip đồng thời với tiến độ quay phim Tết. Tuy thời gian phát MV chỉ khoảng 4 phút nhưng phải quay đến 2 ngày, cộng thêm cường độ làm việc cật lực, phải quay đi quay lại nhiều lần để đảm bảo cho nhiều góc máy, khung hình, cảnh trí thật lung linh đã khiến cô bé Dâu Tây thiếu ngủ, cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Có những hôm quay từ sáng đến đêm khuya khiến cả ekíp công ty ai cũng bơ phờ nhưng cứ nghĩ đến sản phẩm sắp ra mắt thì tất cả lại phấn chấn, lấy lại tinh thần làm việc được ngay.

Trong MV này còn có sự tham gia của Ngôi sao thời trang Ngọc Thảo và “người nhà” mới của NewGen đó là Kinh Lâm, Ngọc Ánh và Thùy Trang của nhóm hát Radio. Bộ ba này là người mẫu khá quen thuộc của các tờ báo, tạp chí tuổi teen . Đặc biệt, Bell Kinh Lâm sẽ là người yêu của Khổng Tú Quỳnh trong MV quà tặng. Một thú vị nữa, Khổng Tú Quỳnh sẽ kết hợp với “người nhà” trong những dự án âm nhạc sắp tới, bật mí đó là những dự án được đầu tư rất kỹ.

Để đánh dấu tuổi trưởng thành vào sinh nhật năm nay, Khổng Tú Quỳnh (22/11/1991) muốn làm một việc gì đó ý nghĩa hơn là tiệc tùng, vui chơi. Cho nên cô nàng muốn kêu gọi cộng đồng, mà trước mắt là FC Dâu Tây hãy bảo vệ môi trường xung quanh; nhất là sau khi Khổng Tú Quỳnh xem phim “ This is it” của ông vua nhạc pop Michael Jackson và nhớ lại đoạn MV “ Earth Song” của ông .

L.H