Liveshow âm nhạc Fantasic sound làm mới các ca khúc trong đêm âm thanh diệu kỳ

(TGĐA online) - Vừa qua, tại Phố Thương Mại – Nghệ thuật GALLERIA, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, mang phong cách Địa Trung Hải, diễn ra liveshow âm nhạc điện tử đương đại mang tên Fantasic sound. Sự kiện âm nhạc này do Ánh Dương Music School thực hiện. Đây là liveshow thứ 5 kết hợp giữa nhà báo - nghệ sỹ Keyboard Trần Trọng Tú và ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ, nhằm giới thiệu đến người yêu nhạc Việt Nam thể loại âm nhạc điện tử đa kết hợp (Integrated Electronic Music). Gần 500 khách mời đã đến tham dự.

Nhat_ha_3

Nghệ sỹ Keyboard Trần Trọng Tú có phần trình diễn độc tấu âm nhạc điện tử với Bản Rock của Hendel, các bản hit của Spectre & Skyfall (nhạc phim 007), liên khúc Latin Địa Trung Hải kết hợp Jazz và hit Nơi tình yêu bắt đầu theo phóng cách Chill-out được phối lại trong phiên bản mới.

Vẫn với chủ đề tình yêu lứa đôi, tình yêu thiên nhiên ca sỹ Nhật Hạ vẫn nồng nàn, truyền cảm trong thể hiện các ca khúc cùng thế mạnh là MC dí dỏm duyên dáng trong ba bộ trang phục lạ- đẹp quý phái của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Chị đã làm mới nhiều ca khúc từng gắn bó nhiều năm với sự nghiệp âm nhạc của mình như: Em đẹp nhất đêm nay, Yêu em bằng cả trái tim (song ca với Nathan lee), Dạ khúc cho tình nhân, Casablanca, Màu nắng lạ (song ca với Sơn Tuyền), Fly me to the moon, Apres toi.

NHat_Ha_1

Tham gia liveshow còn có sự góp mặt ca sỹ Upin Phạm Hồng Phước, MC Quỳnh Chi và bé Ánh Dương.

Đêm nhạc được nhấn mạnh đến sự hòa thanh giữa âm thanh điện tử độc đáo với âm nhạc cổ điển, cùng các dòng nhạc hiện đại như Rock, Pop, R&B, Ballad và Jazz.

Để có thể tổ chức một đêm liveshow hoành tráng, qui mô như thế, Nhật Hạ cùng Trần Trọng Tú đã phải mất hàng tháng trời để lên kế hoạch, chuẩn bị và tập luyện cùng nhau.

Liveshow Âm nhạc Fantasic sound được thực hiện dưới sự bảo trợ chính của GALLERIA Nam Sài Gòn, và các nhà tài trợ Vietjet Air, proto-col, Quỳnh Paris, Hollywood Fashion, Cửu Long Jewelly, Arch Café, sữa Love in Farm, salon tóc Hằng Hoàng, pour-homme, Mộc fine food restaurant, Vĩnh Hảo Bakery. Đặc biệt là sự bảo trợ truyền thông của Tập đoàn Nam Hương (các thương hiệu Phong Cách Doanh Nhân, Enjoy Living, Vietnam Dining), và Kênh truyền hìnhTODAY TV.

Hồng Liên